Em...lại tới rồi...

668 51 4
                                    

Nhìn bóng lưng của nàng đang loay hoay dưới bếp nấu ăn, nàng không mặc áo ngực lại đi mặc chiếc áo sơ mi mỏng của cô, đôi chân trắng nỏn của nàng cũng lộ ra ngoài. Chiếc áo sơ mi nàng mặc rất mỏng, đến nỗi làm Soyeon có thể nhìn thấu được hết cơ thể của nàng...









''Em không mặc áo ngực là vì muốn quyến rũ Sso phải không?'' - Đi tới ôm nàng từ phía sau, mặt cọ cọ vào hỏm cổ của nàng mà hôn.









''Em...em...ai thèm quyền rũ Sso chứ, có ai khi sắp đi ngủ lại mặc đồ lót bao giờ, như vậy thật không thoải mái cho nên em mới không mặc áo ngực thôi'' - gương mặt cô ửng đỏ, tiếp tục chú tâm với cái nồi canh.









''Sso thì lại không nghĩ vậy nha'' - Cắn lấy tai nàng mà nhay nhay.









''Đầu óc Sso có lúc nào mà nghĩ được những điều trong sáng đâu?'' - Nghe Qri nói mình như vậy Soyeon liền bật cười









''Nhìn xem, cả cười cũng rất biến thái nữa không phải sao''









''Sao em luôn nghĩ xấu cho Sso vậy hả?'' - Soyeon chau mày nheo đôi mắt nghiêm nghị nhìn nàng









''Thì Sso đâu có chỗ nào tốt để em không nghĩ xấu Sso đâu chứ"









''Có lẻ là Sso có nhiều điều tốt quá đến nổi liệt kê không hết đấy''









''Sso đang tự thẩm à...'' - Nàng vừa nói vừa cười vì câu nói quá tự tin của Soyeon. Tắt bếp xong sau đó xoay người lại đối mặt với Soyeon.









Nàng vừa xoay lại đã thấy gương mặt của cô càng lúc càng sát lại...Soyeon thở mạnh một hơi liền chiếm lấy đôi môi của nàng hôn ngấu nghiến. Nàng cũng không phản kháng mà vòng tay ôm lấy cổ Soyeon đáp trả nụ hôn của cô.









Bàn tay Soyeon sờ soạn khắp cơ thể của Qri, luồng tay vào bên trong áo, Qri không mặc áo ngực càng làm cho Soyeon dễ làm việc với ngực nàng hơn....










Nàng đang rất đê mê với những động chạm của cô. Soyeon từ từ luồng tay xuống phía lớp quần lót mỏng của nàng. Nàng bắt đầu thấy Soyeon có biến thì liền bừng tỉnh mà rời khỏi môi của cô rồi lên tiếng....









"Em vẫn đang trong tuần dâu mà~ nên Sso không được..."









"Em lại nữa hả? Sao nó lại tới sớm như vậy chứ...Sso ghét..." - Soyeon khóc không ra nước mắt, đang rất cao hứng mà nàng lại....









"Được rồi mà~ sau khi hết em sẽ cho Sso ngay, được không?










"Ừ~ Sso biết rồi....  Mà bên ngoài này lạnh lắm, sẽ không tốt cho em đâu, vào phòng trước đi cho ấm nhé. Sso sẽ mang đồ ăn vào sau"









"Ưm~ vào mau với em nhé" - Hôn phớt lên môi cô một cái rồi sau đó đi về phòng











Đợi nàng vào phòng rồi Soyeon đi pha cacao nóng cho nàng, rót một ly rượu vang đỏ cho mình. Soyeon còn làm thêm vài thứ gì đó nữa rồi mới bày thức ăn đã được nàng nấu lúc nãy lên mâm bê vào trong phòng. Vừa vào thì thấy nàng đã ngủ mất tiu, chắc là do đợi cô lâu quá.









"Xin mời Lee Phu Nhân dậy dùng bữa." - Soyeon lém lỉnh đặt khay thức ăn lên giường, chui vào chăn từ đằng sau xốc Qri ngồi dậy mà ôm lấy.









"Em ăn đi cho nóng, Sso có làm thêm một vài món rất tốt cho em ấy"









Nàng định uống một hớp rượu vang cho ngon miệng thì bị Soyeon từ chối, đẩy cho cốc cacao nóng.








"Những ngày này em nên uống đồ nóng, đây là của Sso. Em uống một chút cho ấm bụng rồi hãy ăn"








"Dạ" - Qri quay đầu buồn ngủ, cựa cựa vào vai Soyeon.








"Sao toàn bò vậy Sso? Sườn bò, bò xào, bò chua ngọt, canh xương bò. Sso thèm ăn thịt bò lắm hả? Sao lúc nãy không bảo em làm Beef Steak cho ăn"









"Không có, Sso làm thêm nó cho em ấy, những ngày như này ăn nhiều thịt bò rất tốt cho cơ thể"










Soyeon tay gắp một ít thức ăn giục con mèo nhẹo nhựa này ăn.









"Thương Sso nhất" - Nàng ngước cổ hôn chụt vào môi Soyeon tán thưởng rồi quay qua ngoạm lấy miếng sườn nướng được cô dùng tay bóc sẵn để gần miệng.









Soyeon không cho nàng ăn kimchi vì ăn cay cũng không tốt, bắt nàng phải ăn nhiều thịt một chút. Nàng một miếng, cô một miếng, chủ yếu Soyeon cầm đũa là nhiều, nàng chỉ việc ăn và cười thôi.








"Em no lắm rồi, Sso ăn nốt đi"








"Một miếng nữa thôi~" - Soyeon cố đút cho nàng thêm một miếng nữa rồi ăn nốt phần còn lại.









"Để Sso dọn cho rồi bế em vào đánh răng nhé"  - Soyeon dọn dẹp đống chén đĩa bỏ vào mâm rồi để chúng sang một bên, sau đó bế nàng lên đi vào nhà vệ sinh. Để nàng đánh răng ở trỏng rồi Soyeon trở ra đi rửa nốt đống chén bát lúc nãy.

.

.

.

.

.

.

"Sso rửa bát xong rồi hả?"  -  Qri mỉm cười khi Soyeon vừa bước vào.









"Ừm~ Ui... Mệt chết được luôn"  - Soyeon than thở rồi leo lên giường, chui vào chăn cùng vợ thân yêu, bàn tay hư hỏng bắt đầu ve vuốt khắp thân thể cô ấy.











"Nhưng như vầy là hết mệt rồi" - Soyeon mò tay sang một bên xoa nắn ngực nàng bên trong chăn, cái mặt thiệt rõ dê. Nhưng Qri không hề khó chịu vì chuyện đó, nàng thoải mái tận hưởng cảm giác đê mê do Soyeon mang lại.












"Mau ngủ thôi nào bà xã, Sso mệt rồi" - Cuối xuống hôn chụt lên mí mắt của nàng một cái rồi ôm hết người nàng vào trong lòng.










"Vâng~ Sso ngủ ngon~..." - Nàng xiếc chặt cái ôm với Soyeon hơn rồi mỉn cười hạnh phúc mà cùng cô chìm vào giấc ngủ sâu.

[Đoản Văn] Sweet - SsoKyulWhere stories live. Discover now