Sự Trừng Phạt Của Bà Xã

744 61 11
                                    

"Khuya tận giờ này mà chưa chịu về phòng ngủ...mấy người là giả vờ làm việc để ôm máy tính nhắn tin với ả ta chứ gì...có giỏi thì đừng về phòng..."







Nàng với lấy điện nằm lướt IG vô tình lại thấy tấm ảnh không nên thấy, ra là hôm qua cãi nhau với nàng xong Soyeon có gọi điện mời cô này đi ăn tối cùng sao, còn không dám đăng trực diện lên IG mình mà phải để cái cô đó tự đăng lên. Bộ nghĩ sẽ dấu được nàng hả, nhất cử nhất động của Soyeon nàng đều nắm rất rõ, đừng tưởng sẽ qua mặt nàng, bực bội tắt điện thoại và vứt nó ra xa để không thể tìm thấy nó lần nữa. Nàng kéo chăn trùm kín đầu, nằm trong chăn ấm nhưng lòng thật lạnh lẽo, lại nghĩ tới việc của Soyeon thì lại càng bực mình hơn. Lớn tiếng với nàng suốt từ hôm qua đến giờ lại còn chọc tức nàng mời cả gái đi ăn tối. Park Soyeon như này là quá lắm rồi, là không xem nàng ra gì phải không. Tưởng nàng sẽ để yên chuyện này hả...











Ngồi trong phòng làm việc, nhấp một chút cà phê, mắt Soyeon dính liền vào đống chữ số trên màn hình. Cửa bị đẩy, đi vào là một nữ nhân xinh đẹp. Mà nữ nhân này, chẳng phải bà xã thân yêu của cô sao? Nàng bắt đầu hành động theo kế hoạch của mình, xem kì này Soyeon có chết không.







"Sso~..."- bờ môi kiều mị khẽ gọi, chỉ một chữ, khơi lên toàn bộ dục vọng trên người Soyeon.







Qri mặc chiếc váy ngủ đen mỏng dánh, có thể gọi như trong suốt, còn không mặc áo lót, bên dưới chỉ mặc chiếc quần ren nhỏ nhắn, váy mỏng không quá mông, đôi chân thon thả lại đi chân đất tiến tới.







Thân thể áp sát sau lưng Soyeon, bờ ngực vô tình cọ xát vào lưng cô. Soyeon nín thở, tuy sau đó cũng thỏa hiệp, nhưng bây giờ cũng làm cô bất ngờ lắm nha.







"Baby~..."- giọng nói vì dục vọng mà khàn khàn, cô xoay người, định bế Qri lên nhưng bị nàng ngăn lại.







Qri nở nụ cười mê người, khẽ cắn môi, nàng dang hai chân ngồi lên đùi Soyeon, mặt đối mặt, từ từ cởi áo sơ mi của cô, lại vừa tự chạm lên ngực mình, tạo ra tiếng rên khe khẽ.







Khuôn mặt vì kích tình mà ửng đỏ, động tác khẽ cựa thân của nàng càng làm tăng xúc cảm của Soyeon, cô cố nhịn để mặc nàng chủ động. Cảm thấy Soyeon bắt đầu mất kiểm soát nàng khẽ mỉm cười.







Nàng cởi chiếc áo của cô ra rồi lại đứng lên, cũng kéo cô đứng dậy cùng. Nàng quỳ xuống, cởi hết chiếc quần dài cùng vật cản cuối cùng ra.







Mặt Qri đỏ ửng, nhưng không, nàng không thể ngừng lại, hôm nay, bằng mọi giá nàng phải cho cô biết thế nào là tảng băng thực sự.







Soyeon vẫn chưa hết sốc, cô nghĩ không chừng nàng thấy cô nói đúng lại cải thiện mình để giữ cô sao? Dù sao cô cũng sẽ không bao giờ có ý niệm xa nàng nhưng nếu nàng thay đổi theo chiều hướng này, cô thề sẽ ăn chay mỗi tháng.







"Sso~..."- Qri khẽ gọi cô. Đôi môi khẽ hôn lên bờ vai cô. Đôi tay nhỏ nhắn lướt nhẹ trên cơ thể cô như có như không.







[Đoản Văn] Sweet - SsoKyulWhere stories live. Discover now