Tập GYM

786 58 12
                                    

Soyeon nằm dựa người vào thành giường chân bắt chéo, tay cầm quyển tạp chí đọc, thấy Qri trên tay cầm theo ly cafe nóng từ ngoài cửa phòng bước vào, Soyeon ngó qua nàng một cái rồi dũi thẳng chân ra, Qri đi tới để ly cafe lên cạnh bàn rồi vơ lấy điện thoại mình theo tự nhiên ngã người xuống nệm nằm lên trên đùi Soyeon bấm bấm rồi hỏi chuyện.



_Sso à! Hôm nay không đi tập Gym hả?



Vừa bấm điện thoại vừa hỏi chuyện Soyeon


_Có chứ, một tí nữa sẽ đi sau. Mà nè, lát nữa đi chung với Sso đến phòng tập nha.


Vẫn dán mắt vào Tạp chí


_Gì chứ? Ở đâu ra chuyện như vậy? Em không thích đến đó.


Buông điện thoại xuống khuôn mặt uỹ khuất nhìn sang Soyeon. Nàng là chúa ghét mấy vụ dùng sức nặng nhọc để tự hành xác chẳng hạng như tập Gym, chẳng phải đã có Sso Sso của nàng đi tập rồi sao. Nàng chỉ muốn Soyeon đi tập để có thể được ngắm thân hình cơ bắp *chuối* của Soyeon mỗi ngày thôi, còn bắt nàng đi tập hả, nằm mơ cũng không thấy được nàng đặt chân tới cái phòng Gym đâu nha.


_Em à, nhóm sắp comeback rồi đó, lo cho dáng trước đi, đừng lười như vậy.


Ngồi dậy ngắt yêu hai má nàng


_Em không muốn vận động đâu, mệt lắm.


Nàng vẫn nũng nịu mè nheo, mong Soyeon có thể mềm lòng mà không ép nàng đến phòng Gym nữa.


_Em ở nhà sẽ là công chúa của Sso, việc nặng nhọc tất cả Sso sẽ gánh, nhưng là gần comeback rồi đó, em phải chịu khó một chút đi, cơ thể em dạo này cũng yếu nữa vì lười vận động đó có biết không.


_Không phải đã có Sso đi tập rồi sao


Lấy tay xoa xoa cơ bụng của Soyeon.


_Em nói gì lạ vậy, Sso tập là tập cho Sso, còn em phải tập cho em chứ. Ngoan nào, lát nữa đi tập cùng Sso, được không?


Cuối xuống hôn lên môi nàng một cái


_Vâng~


Khuôn mặt nàng rõ ràng là sắp khóc đến nơi luôn, vì Soyeon năng nỉ nảy giờ cũng đành chịu mà đồng ý chứ thật ra nàng không muốn đến đó chút nào đâu.
.
.
.
.
.
.
.
.
30p' sau tại phòng tập Gym


_Em yêu, chú ý một chút vào, đừng cau có nữa được không.



Lấy tay nàng đặt lên máy tập. Soyeon thiệt là rõ khổ mà, thường ngày cưng chiều, vỗ béo nàng nhiều làm gì rồi giờ lại bắt nàng phải vận động. Soyeon cũng thấy xót nhưng cũng đành chịu vì lịch comeback ở trước mắt rồi, nếu Soyeon không bắt nàng tập thì quản lí cũng sẽ bắt nàng tập thôi, có khi còn tập cọc hơn nữa. Nàng chịu tập với Soyeon không phải sướng hơn sao.


_Em mệt lắm~ không tập nữa đâu.


_Nãy giờ có tập gì đâu mà mệt chứ, ngoan nào...chịu khó một chút, Sso bắt em tập như thế này thì cũng có lí do, chứ không phải vì comeback không đâu.


[Đoản Văn] Sweet - SsoKyulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon