Sự Huyến Rũ Xấu Xa

811 61 0
                                    

Nàng bước từ nhà tắm ra sau khi mới tắm xong. Trên người chỉ choàng mỗi chiếc áo choàng tắm đi đến chỗ của Soyeon đang đánh đánh gõ gõ làm việc với cái laptop kia...


Nàng từ từ tiếng tới giường, trường lên người cô không hài lòng mà gấp chiếc laptop của cô lại, đẩy nó xuống phía dưới của khuôn giường trống bên cạnh rồi ngồi hẳn lên người cô.


"Vợ à~ Sso đang làm việc mà" - Soyeon cau mày lại khi nàng đang cố tình làm phiền mình.


"Lại cau mày sao...em muốn cho Sso xem thứ này còn thú vị hơn là khi Sso chỉ ngồi một chỗ mà đánh đánh gõ gõ cùng với chiếc máy tính kia của Sso nữa." - Nàng cuối xuống hôn phớt lên đôi môi của Soyeon một cái.


"Là cái gì mà hấp dẫn vậy bà xã???"


"Đợi em một chút"


Vừa nói dứt câu, nàng bắt đầu từ từ tháo cái dây thắt lưng của chiếc áo choàng cởi ra cho Soyeon xem nhưng rất nhanh chóng lại đóng vào.


"Aigoo~ là gì vậy a~ bộ này Sso chưa từng thấy bao giờ cả, là đồ lót mới hả vợ? Cho Sso xem đi mà" - Soyeon bị nàng nhá hàng một chút thì đã điêu đứng không yên rồi. Đành ngồi khóc lóc vang nài xin nàng cho xem lần nữa.


"Được...được rồi mà~" - nàng phát nhột khi Soyeon cứ kiên tục sờ mó vào người nàng bắt nàng phải mau chóng cởi đồ ra cho cô ngắm.


Nàng nhìn cô rồi đứng thẳng người dậy, tay chậm rãi cởi chiếc áo choàng tắm ra để lộ bộ đồ lót hàng hiệu mà nàng mới mua cùng Hyomin lúc sáng, nàng khẽ cử động đôi chân thon thả để khiến thêm phần quyến rũ gợi cảm hơn. Ôi mẹ ơi, Soyeon chết điến luôn rồi, nàng là đang mặc cái gì đây vậy, thật là sexy không chịu nỗi mà.


Trên người nàng giờ đây chỉ vỏn vẹn mỗi bộ đồ lót màu đen mát mẻ. Cái quần lót nàng đang mặc để lộ hết cả mông và bẹn chỉ đủ để che khẻ mông và cô bé của nàng mà thôi. Chưa kể áo ngực thì dây mỏng te, còn phần vải che lại bầu ngực chỉ che được mỗi hai quả cherry của nàng. Bộ ngực đầy đặn thấp thoáng lúc ẩn lúc hiện càng làm cô thấy rạo rực hơn.


Đôi mắt của Soyeon không tự chủ được cứ nhìn lấy nàng liếc dọc từ trên xuống dưới rồi lại nhìn đăm đăm về khoảng giữa hai đùi của nàng, nơi lấp ló chiếc quần lót sa-tanh mỏng, lúc ẩn lúc hiện còn có vài sợi đen lọt vào mắt cô càng làm cô rạo rực khao khát hơn. Thấy Soyeon như vậy nàng liền nở nụ cười hài lòng rồi lên tiếng.



"Sso à ~ nhìn nó có đẹp không"


"Đẹp ... Nó câu dẫn quá bà xã~ " - Soyeon chết điếng tại chỗ, mắt cứ nhìn đăm đăm vào nàng, đầu óc trống rỗng. Chịu không nỗi liền ngồi dậy kéo nàng ngồi xuống đùi mình, ôm lấy nàng rồi vùi mặt vào ngực nàng hít mạnh một hơi mùi quyến rũ đê mê toả ra từ nơi đó, ánh bắt đầu trở nên thèm khát. ...


"Thế Sso có cần thử xem thế nào không?" - Nàng dùng lưỡi liếm liếm đôi môi hồng đào, đôi mắt mơ hồ rất hút hồn, giọng điệu mời gọi quyến rũ.



Nàng đẩy Soyeon nằm xuống rồi trường lên người cô, hôn lấy môi cô. Soyeon cũng đáp trả lại cuồng nhiệt. Nàng cảm nhận được đôi khuỷu tay hừng hực của Soyeon đang gắt gao ôm chặt vòng eo của mình để nụ hôn được sâu hơn. Đem nàng xoay lại áp dưới thân mình, Soyeon cuối xuống đưa mặt vào hõm cổ nàng hít sâu một hơi hưởng thụ lấy mùi thơm trên cơ thể nàng. Mùi hoa nhài dịu nhẹ từ nàng phát ra xộc thẳng vào mũi Soyeon thật câu dẫn.



Đột nhiên Soyeon nhớ ra là còn hợp đồng chưa soạn xong thì liền nuối tiếc dứt khỏi nụ hôn với nàng.



"Cục cưng à! Sso còn phải làm việc, không thể ăn em được đâu"


Lời nói của Soyeon vừa thốt ra đã làm nàng vô cùng hụt hẫng xen lẫn vài phần thất vọng, chán nản, đau khổ và giận dữ


"Sso thiệt là đáng chết...đáng chết...đáng chết..." - với mỗi từ đáng chết của nàng thì Soyeon đều phải bị ăn gối.


Soyeon bị đánh cũng đúng, nàng đã khổ công dẫn dụ cô tới mức này luôn rồi mà chỉ vì có công việc đáng chết kia thôi mà lại làm nàng mất hứng giữa chừng như vậy. Nàng bực mình quá đẩy Soyeon sang một bên rồi khoác cái áo ngủ mỏng lên người trùm mền xoay sang hướng khác nhắm mắt đi ngủ. Soyeon thở dài chán nản, đành phải dẹp công việc sang một bên mà đêm nay yêu chiều nàng vậy. Nhít tới gần nàng mà năng nỉ.


"Em~ Sso xin lỗi mà, mình tiếp tục nha" - dùng tay xoay người nàng lại


"Tôi không còn hứng nữa, đi mà tiếp tục với đống giấy tờ của mấy người kia kìa" - hất tay Soyeon ra khỏi vai mình


"Được rồi mà, Sso đã biết lỗi rồi, chúng ta tiếp tục nha" - Vẫn cố xoay người nàng lại lần nữa


"Sao lúc nào Sso cũng để em giận rồi mới đi năng nỉ hết vậy?"


"Uầy~ không phải vậy mà..."


"Park Tổng à, làm ơn dẹp công việc sang một bên mà yêu chiều em có được không, đừng lúc nào cũng có công việc như vậy"


Cuối cùng với lời nài xin của nàng thì sự nhẫn nhịn của Soyeon như đi đến cực hạn, cô thở mạnh một hơi liền chiếm lấy đôi môi của nàng hôn ngấu nghiến. Môi nàng bị hôn đến sưng đỏ, nàng cũng không phản kháng mà vòng tay ôm lấy cổ cô mà đáp trả.



Soyeon điên cuồng bao phủ lây cơ thể nàng và xâm nhập vào nơi sâu nhất của nàng.... nàng phóng túng không kìm chế được tiếng rên của mình, khiến cho căn phòng vang vọng âm thanh ái muội...
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"A...ah..hm~.... Sso à...hhh đừng lại....có được... k...không"


Nghe nàng yêu cầu như vậy thì Soyeon cố thúc thêm vài cái cái mạnh bạo nữa rồi mới chịu rút tay ra. Yêu chiều ôm nàng vùi sâu vào lòng mình mà thở hổn hển.



"Mệt không?" - Hôn lên đỉnh đầu nàng một cái


"Không có" - Nàng có chút khan cổ trả lời. Nàng trả lời như vậy thôi nhưng thật ra là đang rất mệt, nàng còn cảm thấy hối hận khi mình là người đã muốn chuyện này xảy ra. Soyeon thật đúng là sức trâu bò mà sao có thể khỏe tới vậy chứ, mai mốt nàng sẽ không dám là người yêu cầu khơi gợi những chuyện này trước nữa đâu, thật là mệt đến không còn chút sức lực nào cả mà.


"Sso thì không nghĩ vậy đâu, em bây giờ chẳng còn tí sức nào cả" - Soyeon rất mắc cười khi thấy nàng phát ngôn như vậy trong bộ dạng mệt mỏi nhắm mắt đang nằm trên cơ thể của mình.


"Sso là đồ trâu bò, sao lại khỏe như vậy chứ?"


"Đều tại là em câu dẫn trước thôi bà xã à~ Em mệt rồi phải không? mau đi ngủ thôi nào"


"Ưm~ Sso ngủ ngon" - Dù rất mệt nhưng nàng vẫn cố gắng chồm người dậy mà hôn lên môi Soyeon một cái để chút ngủ ngon rồi lại nằm yên vị trong lòng của cô mà nhắm mắt. Sức lực của nàng đã thật sự bị hút cạn cho nên vừa nhắm mắt đã chìm vào giấc ngủ sâu..


"Được rồi, ngủ ngon nào. Cảm ơn em, bà xã!" - Nhìn thấy nàng đang ngủ say trong lòng mình, cô thì thầm một tiếng sau đó cũng mệt mỏi mà cùng nàng chìm vào giấc ngủ ngon.

[Đoản Văn] Sweet - SsoKyulOnde as histórias ganham vida. Descobre agora