52-61

133 1 0
                                    

Chương 51 là phiên ngoại
Chương 52

Lạc Thư còn chưa kịp tìm đến Hà Bồi thì Hà Bồi đã mang quà đến nhà cậu.

Thứ sáu trở về nhà sau giờ tự học tối cậu liền nghe được Hà Thục Phương lớn giọng khen Hà Bồi hiểu chuyện, không chỉ thường gọi điện hỏi thăm sức khỏe bà ngoại mà còn lễ phép hơn rất nhiều đối với họ hàng.

Lạc Dũng khi đó đang bóp chân cho vợ lập tức chân chó nói đó là Hà Bồi đã qua cái tuổi phản nghịch, rốt cục trưởng thành. Lạc Thư nhìn túi hoa quả trên bàn trong phòng khách, thì ra chỉ bằng túi quà đó mà Hà Bồi mua được hai cụ nhà mình?

Dù sao cũng không trách được hai người, là cháu trai mình nhìn từ nhỏ lớn lên, lại không có thâm cừu đại hận, nhìn cháu mình có xu thế trở nên tốt hơn hiển nhiên liền vui vẻ, người ta lại không làm gì quá phận.

Kiếp trước Lạc Thư cũng không tiếp xúc nhiều với Hà Bồi, kì thật không tính là ghét, dù sao vẫn là thân thích với nhau. Hiện giờ Lạc Thư chán ghét gã, phần nhiều là do biết gã là kẻ tạo ra biến cố trong gia đình, có ý kiến với gã cũng là điều bình thường.

Chẳng lẽ Hà Bồi thật sự thay đổi? Lạc Thư tự hỏi, dù sao vì rất nhiều nguyên nhân mà Hà Bồi không đến cùng trường với kiếp trước, cuộc sống thay đổi biết đâu có thể khác với kiếp trước. Nghĩ như vậy Lạc Thư cũng vui vẻ hơn.

Hà Thục Phương nói cho Lạc Thư Hà Bồi muốn mời cậu cùng đi du lịch với gã và đám bạn, địa điểm là một khu làng cổ, chỉ cần một ngày chủ nhật là có thể trở lại. Hỏi Lạc Thư có hứng thú hay không, nếu có thì gọi điện đến.

Lạc Thư còn chưa tỏ thái độ đã bị Hà Thục Phương với thái độ con hẳn là làm tốt quan hệ với người thân mau mau nhanh chóng đi gọi điện thoại đi. Lần này cậu vừa gọi đến Hà Bồi lập tức tiếp điện thoại, nghe giọng nói cũng rất vui vẻ.

Lâm Tĩnh Minh nghe nói Lạc Thư muốn đi, anh cũng muốn đi. Lạc Thư vì lễ phép nên gọi hỏi Hà Bồi, Hà Bồi hiển nhiên là đồng ý, nhưng ngữ điệu rất bình tĩnh, không có vẻ nồng nhiệt như Lạc Thư nghĩ. Lạc Thư lấy làm kì, nhưng mà như thế cũng tốt. Lạc Thư gần đây phát hiện hai mắt hay lượn lờ đến trai gái xung quanh Lâm Tĩnh Minh, có cảm giác 'nếu dám ve vãn người của ta ta sẽ bóp chết mi trước khi mi kịp làm đến', tỏ rõ chủ quyền vô cùng rõ ràng, Lạc Thư cho rằng nguyên nhân là vì lần đầu tiên của Lâm Tĩnh Minh là dành cho mình.

Ban đầu Lạc Thư tưởng là đi xe bus, đến chỗ hẹn mới phát hiện ai nấy đều lái xe hơi đến, thậm chí còn có xe thể thao. Hà Bồi nhìn thấy Lạc Thư liền vẫy tay gọi hai người lại, trên mặt tràn ngập sự đắc ý.

"Đây là em họ tôi Lạc Thư, vị này là bạn của tôi và Lạc Thư, Lâm Tĩnh Minh." Hà Bồi kéo Lạc Thư đến giới thiệu, về phần Lạc Thư thì cậu không nhớ được tên của đám bạn Hà Bồi, thứ nhất là vì tên khó nhớ, thứ nữa là Lạc Thư lười nhớ.

Nhóm người này vừa nhìn liền biết là nhị thế tổ, không biết Hà Bồi làm thế nào lại theo đuôi bọn họ được.

Hà Bồi ngồi ghế phó lái cạnh chỗ điều khiển của xe thể thao, Lạc Thư và Lâm Tĩnh Minh ngồi trên một chiếc Land Rover khác. Trên xe còn có hai người, một lái xe, một ngồi ở chỗ phó lái, câu được câu không nói chuyện Lạc Thư cảm giác hai người coi như là xem mặt mũi cho mình, trong mắt sinh viên mà nói bọn họ chỉ là đám trẻ ranh thế nhưng vẫn chịu nói chuyện, không phải nể tình là gì.

Trọng sinh chi thụ phiên phiên Where stories live. Discover now