21-30

233 6 0
                                    

Chương 21

Vì trên mặt Lý Duệ bị bầm nên đến khi vết bầm tan hết cậu mới trở lại trường học. Cùng sống trong đại viện, Quách Vân Đình hiển nhiên biết Lý Duệ cũng ở đây nhưng không đề cập với Lạc Thư, Quách Vân Đình mặc dù tùy tiện nhưng vẫn biết tôn trọng không gian cá nhân của Lý Duệ.

Tuổi nhỏ khôi phục rất nhanh, Lý Duệ nghỉ mấy ngày cũng không ảnh hưởng đến học tập, trở về thi còn đứng đầu lớp, Quách Vân Đình nhắc đi nhắc lại chuyện ấy rất nhiều lần.

"Như thế nào, không phục? Lạc Thư, theo như tớ biết thì cậu còn không vào được top 10 phải không." Quách Vân Đình nói chuyện nhưng Lạc Thư vẫn không tỏ thái độ gì, tiếp tục chuyên tâm ăn kẹo cao su của mình. Khi Quách Vân Đình quát to lên khiến Lạc Thư thổi vỡ bong bóng kẹo cao su thì cậu mới chú ý đến cô.

"Không để ý đến cậu, tớ đi trước!" Vẫy vẫy tay, Quách Vân Đình rời đi.

"Cậu ấy tức giận." Lý Duệ nhìn theo Quách Vân Đình, nhẹ giọng nói.

"Ừ, tớ biết, mặc kệ đi." Lạc Thư vừa nhai kẹo cao su vừa nói, "Không phải giả vờ buồn khổ thì chính là cáu giận, ai thèm để ý chứ?" Từ sau sinh nhật, Quách Vân Đình có vẻ kì quái, Lạc Thư xem như là cô đến thời kì kinh nguyệt, không phải là thầm mến thất bại thôi sao, con gái phải kiên cường nha.

Lạc Thư trong lòng nghĩ như vậy nhưng đến khi về nhà vẫn gọi điện cho Quách Vân Đình, điện thoại lập tức có người bắt máy.

"Lạc Thư, tớ muốn chết –" sau đó là một tràng tiếng khóc lớn.

Âm thanh làm chấn động lỗ tai Lạc Thư, cậu phải đưa ống nghe ra xa một chút rồi mới nói: "Đừng khóc, nói chuyện, rốt cuộc làm sao vậy?"

"Tớ, tớ chảy máu –" Nói xong bốn chữ, Quách Vân Đình lại tiếp tục gào lên.

Lạc Thư ở đầu dây bên kia nhe răng, không ngờ mình có năng lực đoán trước tương lai. Theo lẽ thường hẳn cậu phải an ủi cô là không có việc gì, giải thích rằng đó là hiện tượng bình thường khi một bé gái lớn lên, nhưng lại cảm giác mình là nam giới nói có phần quái dị, liền hỏi xem cha mẹ cô có ở nhà không.

Hôm nay vận may không tốt, hai vợ chồng Quách gia đều vô cùng hào hứng vì dân phục vụ, một người đến một huyện hẻo lánh xử án, một người xuống nông thôn diễn văn nghệ, trong nhà có duy nhất một nữ bảo mẫu lại bị bệnh nên đang ở bệnh viện. Nhìn nhìn, Lạc Thư thở dài, chỉ có thể chạy đến chỗ lão mẹ Hà Thục Phương.

Trong điện thoại, Lạc Thư lơ đãng khụ một tiếng, không nhanh không chậm bắt đầu.

"Mẹ."

"Sao con?" Hà Thục Phương xoay người nhìn Lạc Thư.

"Vừa rồi Quách Vân Đình gọi điện thoại lại đây nói cậu ấy sắp chết, chảy rất nhiều máu –"

"Trời đất, con bé sao rồi?" Hà Thục Phương nuốt khan.

"Cậu ấy nói trong nhà không có người –" Không đợi Lạc Thư nói xong, Hà Thục Phương liền kéo con trai đến Quách gia. Dọc theo đường đi, Hà Thục Phương không ngừng trách mắng Lạc Thư.

Trọng sinh chi thụ phiên phiên Where stories live. Discover now