- Insomnia 02 -

2.6K 35 24
                                    




"ถ้ามันช่วยบรรเทาอาการได้บ้างก็รบกวนคุณหมอด้วยครับ"


ชาร์ลอมยิ้มน้อยๆกับประโยคอนุญาตทางอ้อม ไม่รอช้าที่จะดึงคอเสื้อของคนไข้ให้ลุกขึ้นเดินตามตนเองไปยังห้องพักส่วนตัวด้านหลังห้องตรวจ จัดการล็อคประตูให้เรียบร้อย ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเปิดสวิทซ์ไฟ ในเมื่อแสงแดดยามบ่ายที่ส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างก็สร้างบรรยากาศได้ดีกว่าหลอดไฟบนเพดานเป็นไหนๆ


ดังนั้น ภายในห้องพักขนาดเล็กจึงมีเพียงร่างของผู้ขายสองคนยืนอยู่ท่ามกลางแสงแดดสีส้มนวลละมุนที่ยิ่งขับให้ใบหน้าหวานดูมีเสน่ห์และโดดเด่นมากขึ้นเป็นเท่าตัว


"ว่าไงครับคุณเลนเชอร์ ถ้าเป็นห้องนี้เหมือนเดิม คุณจะยอมให้หมอรักษาคุณใช่ไหม?"


"นี่ยังอยู่ในเวลาทำงานนะครับ แล้วคนไข้คนอื่นล่ะ" สาบานได้ว่าอิริคไม่ได้มีเจตนนาที่จะปฏิเสธคุณหมอ แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วจนเขาเองตั้งตัวไม่ทัน คุณหมอกระตุกยิ้มมุมปาก ออกแรงผลักให้ร่างสูงนั่งลงบนโซฟาตัวยาวก่อนจะตามไปนั่งคร่อมบนตักกว้าง


"วันนี้หมอไม่รับเคสไหนนอกจากคุณ หมออยากเจอคุณ แค่คุณคนเดียว"


"มันจะได้ผลหรอครับถ้าไม่กายภาพบำบัดก่อนเวลานอนจริงๆ"


อิริคไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาพูดอะไรออกไป ระยะห่างเพียงแค่คืบเดียวบังคับให้ภาพตรงหน้าคือใบหน้าหวาน อิริคไม่สามารถจะขยับตัวไปไหน ทำได้เพียงมองนัยน์ตาคู่สวยสลับกับกลีบปากนุ่มนิ่มที่เขายังคงจำได้ดีว่ารสชาติมันหอมหวานติดตรึงใจขนาดไหน และก็เป็นอีกครั้งที่หัวใจของอิริคมีอันต้องเต้นโครมครึกด้วยไม่ชินสักครั้งกับการรุกล้ำของคุณหมอร่างเล็ก


"รู้ไหมว่ากายภาพแบบไหนที่กล้ามเนื้อจะได้ออกกำลังกายทุกส่วน" คุณหมอเอ่ยถามขณะที่โน้มใบหน้าลงไปแนบชิดจนปลายจมูกทั้งสองแตะกัน รู้ดีว่าดวงตาคู่คมจดจ้องอยู่ที่ริมฝีปากของตนไม่วางตาจึงแกล้งเฉียดริมฝีปากสีแดงสดเข้ากับเรียวปากหยักทุกครั้งที่พูด


SF [ FassAvoy / Cherik ]Where stories live. Discover now