Phần 17

951 27 0
                                    

Chap 17: Lớp học Idol

Một tuần trôi qua ,An Phong và nó,khoảng cách gần lại. Hắn,nó và An Phong có thể dùng từ chung là " thân thiết". Sunshine trở về nên nó cũng phải trở về căn hộ mang lại sự nóng bỏng đó. Hắn tha thiết tiếng lòng..
-Anh Nguyên,chịu về rồi hả?-Hằng dở giọng trêu chọc.
-Ê,mà nè.. anh mới quen một anh siêu siêu đẹp trai luôn nha..-Nó ngồi thu chân trên ghế,tay ôm gấu bông,miệng nhấm nháp cây kẹo mút mới chôm được của Joon.
-Thật á?Đẹp hơn Khải đại ca không?-Cát Tiên nháy mắt trêu chọc.
-Tất nhiên là...Không rồi.-Nó cười lớn,tay còn cù cù Tiên,hai đứa dí nhau khắp căn hộ.
-VƯƠNG NGUYÊN..-Joon đại ca khệ nệ xách vali vào nhà,nhìn thấy nó liền gào lên. Nghĩ sao không bực,cả tuần khoá máy làm anh lo lắng muốn điên lên..
-Ơ..Dạ..-Nó quay người lại nhìn,vẻ mặt ngây thơ ,vô tội vạ.
-Em làm gì mà cả tuần không nghe máy vậy?-Lan sư tỉ theo sau Joon,tay rót ly nước uống vội mới nói chuyện.
-A,Khải cầm điện thoại của em..-Nó chớp chớp mắt nhìn,bặm môi một hồi rồi như cánh bướm bay tới chỗ Joon,tay ôm lấy tay Joon,nũng nịu.-Joon lão đại,em lỡ .. Em lỡ thôi mà..Anh lo lắm phải không..
-Con nhỏ này..Em thử một lần nữa đi..-Joon bật cười,đưa tay dí trán nó ,trách mắng.-Mấy đứa lo nghỉ ngơi đi,ngày mai tới Học viện Idol đó. ... Chuẩn bị cho tốt.. Mấy đứa là gương mặt tiêu biểu đó..
-YES SIR.-Sunshine đồng lúc đứng nghiêm,tay chào kiểu quân đội khiến Lan sư tỉ bật cười.
Vừa thấy Joon đại ca và Lan sư tỉ khuất sau cánh cửa,cả bọn hét lên vì sung sướng,mỗi đứa đè lên một con gấu bông mà nằm.
-Ôi mẹ ơi..Thoải mái..-Vy đưa ra khuôn mặt thoả mãn vô cùng.
..........................................
Sáng hôm sau
-Mấy đứa có chịu dậy không HẢ?-Lan sư tỉ hét lên,còn cầm chổi lông gà đuổi đuổi.
Nó nằm ở ngoài nghe tiếng hét của mấy Sunshine là tỉnh giấc,theo kinh nghiệm nên lao nhanh vào nhà tắm,như kiểu mình dậy rồi.. Joon nhìn nó mà bật cười...
Nó ở trong nhà tắm đánh răng rửa mặt trong khi các Sunshine đang tấp nập chuẩn bị quần áo,giày,phụ kiện để trở nên hoàn mĩ ,chỉ có nó ung dung thôi... Điện thoại reo,là hắn. Nhưng nó đang đánh răng,thôi thì đợi em tí nhá... Hắn hơi khó chịu khi nó không bắc máy của mình dù bất cứ lí do gì.. Đang định lên tiếng chửi rủa vì sự bực bội trong lòng thì cái chất giọng êm ái bên kai đầu dây vang lên,làm hắn quên đi tất cả mà nhẹ giọng:
-Bà xã làm gì đó? Sao không nghe máy của ông xã?-Thật ra,đối với người nghe quen thì không sao. Chứ như người bình thường có lẽ chết không kịp nhắm mắt quá. Đối với mọi người,hắn là người đàn ông có lí tưởng và triển vọng cao,lạnh lùng,ngạo mạn,không biết nể tình hay để ý tới lời nói của ai,một câu cũng không lọt vào đầu hắn,đụng tới hắn coi như không toàn thây. Vậy mà giời thì ông xã ,bà xã ngọt xớt.. Quỷ tha ma bắt cũng không tin được sự thật kinh khủng khiếp,dã man rợ này...
-Em mới đánh răng xong.. Chuẩn bị tới lớp Idol đây..-Nó rửa mặt,thoa kem chống nắng ,lắng tai nghe tiếng Joon gọi .-Joon đi trước đi,em tới sau.
-Giờ em đi sao bà xã,anh tới chở em ,được không?

-Thiệt á? Chở đi ăn sáng ké đi..-Nó mở cửa bước ra. Kinh thật,mới nói đây mà trong nhà đã chẳng còn ai. Rẻ hướng lên tầng. Phòng nó là rộng nhất,chỉ có chiếc nệm lười hình pikachu,treo phục trang và gấu bông thôi.
-Được,anh tới đây,bà xã.-Hắn hứng khởi.
Trời ơi,hôm nay ông xã dám cúp máy trước nó sao? Lạ lùng thật... Xem nào,xem nào... Nên mặc cái gì đây.. Không biết nó có cùng lớp với ai trong Sunshine không nữa... A,kia... Cái kiaaa đi.. Nó mặc cái áo màu trắng có in hình chữ R mặc cái quần dài cũng màu trắng luôn .. Mở tủ đựng mũ,ngắm nghía mãi mới chọn được chiếc mũ há miệng hình con vịt,sao ta thấy nó chẳng ăn nhập với bộ quần áo thế nhỉ? A... Tủ giày..Cái nơi mà nó thích đụng tới nhất.. Xem nào,đeo đôi Vans trước đấu giá được đi.. Quoaaa,dạ quang thật bắt mắt.. Chết ,quên mất,dặn hắn mang cặp cho nó,nó liền nhấc máy gọi điện cho hắn,vừa tranh thủ tô chút son đỏ.
-Alo,ông xã,anh mang cặp cho em với nha...
-Anh mang rồi,đang rẽ vào hẻm đó..-Hắn bật cười,lúc này mới nhớ tới cặp sao..
-Em ra liền...-Nó mím môi cho son đều,đưa tay lên giá lấy chiếc áo khoác kimono màu đen nhẹ khoác vào người,tay lấy điện thoại cùng ví tiền rồi chạy đi.
Bíp bíp
Hắn chạy ra mở cửa cho nó,hôm nay nó thật dễ thương quá.
-Em muốn ăn gì bà xã?-Hắn đưa tay nhéo nhẹ má nó,cái mặt này không sử dụng gì nhưng vô cùng mịn màng.. Nó bảo rằng mẹ Uyển Hi nói " Gương mặt tự nhiên vẫn là gương mặt đẹp nhất".
-Qoaa,đẹp quá oppa hơ.-Nó cầm cắp xách mà tít mắt cười. Chẳng qua nó muốn là độc nhất vô nhị nên đã nhờ ông xã tự tay thiết kế một cái cặp thật độc đáo như quả bom.. Ai ngờ hắn làm ra chiếc cặp hình bom đạn,còn có túi nhỏ lí lắc bên cạnh hình quả bom..Hahahaa không đụng hàng ai rồi.-Ăn gì nhỉ? A,hay đi ăn bánh mì opla đi ở Styway đi...
-Được.-Hắn cười nhẹ,lái xe đi..
Tại học viện Idol,học viên đang nô nức.. Đây là một trường học mới được xây dựng bởi 3 công ti giải trí hàng đầu CPT,LEO ,CHI và Thượng Thần cũng chung tay khá lớn vì ở đó sẽ có nó học nên hắn muốn an toàn một chút. Rất nhiều người tham gia,dự định chỉ tổ chức 3 lớp thôi nhưng số lượng quá đông phải kéo tới 5 lớp mới đủ. Không ai ngờ nhiều người muốn vào học như vậy.. Siêu mẫu,Diễn viên...Rất đông đúc.. Họ cười xã giao với nhau,bắt tay nhau làm quen,nhiều người thì đăng kí họ tên.. Sunshine đến,theo sau là quản lí Joon cùng Lan sư tỉ.. Nhiều người xì xầm vì nghe đâu Sunshine là được mời vào học.. nhưng hoa tâm kia đâu rồi nhỉ.. Sau ca khúc hit"Vị yêu "nhiều người còn yêu quý nó vô cùng... Vào học viện đây rất thoải mái,căn teen như nhà hàng 5 sao,đầy đủ mọi thứ lại không bị bó buộc bởi paparazzi ,kí giả...
-Hoa tâm..-Tiếu Hiệp hét lên,anh vui vẻ mừng rỡ khi nhìn thấy nó.

[khải nguyên] minh tinh của tổng giám đốcWhere stories live. Discover now