Phần 1

4.8K 104 8
                                    

Chap 01: Vương nguyên, em mau mau về


-Ahsi.. Nắng chết đi được..-Nó bước ra từ một tiệm cà phê nhỏ ven đường,trên tay cầm ly cà phê uống dở,ánh nắng chói chang ở Sài thành làm nó muốn bùng cháy . Hahaha
Thật bực mình mà. Muốn đi chơi một ngày thoải mái như người khác cũng khó . Hiện tại ,nó mặc đồ kín bưng,cầm ly cà phê mà méo mặt,cởi khẩu trang thì sợ lộ diện và không tháo nó ra thì uống bằng đường gì. Nó đội một chiếc mũ lưỡi trai,đeo cái kính râm to bản đưa mắt nhìn. Nắng như vậy mà Sài thành vẫn thật náo nghiệt,nhiều người đưa mắt nhìn nó,chắc không nhận ra nó đâu chỉ là thấy nó mặc đồ kín mít ,thấy sức chịu đựng nắng nóng của nó quá đỉnh thôi. Hỏi tại sao nó phải khổ sở như vậy sao? Chỉ là một buổi đi chơi thôi mà. Ô không không? Vì nó là nhân vật của công chúng.
Vương nguyên là tên của nó,nhiều người thân thiện gọi là Tiểu nguyên,22 tuổi,là trưởng nhóm Sunshine -một nhóm nhảy đang nổi rần rần,danh tiếng lẫy lừng lại còn là một singer ,nhưng để kiếm ra một album của nó rất khó vì nó chỉ ra album theo hứng,không phải lúc nào muốn ra là được. Lịch diễn thì dày đặc,hết show này đến show kia,ra nước ngoài thì liên miên. Ôi chao,lại còn kí giả,papazazi hay soi mói đời tư,có fan thích thật đó nhưng mà việc đeo bám làm nó hơi khó chịu. Tuy là mệt nhọc như vậy nhưng nó vẫn rất thích làm nghệ thuật có lẽ là ăn theo máu di truyền. Ba nó là một nhạc sĩ tài ba - Vương Nam nên những ca khúc nó đưa ra liền không bị chỉnh một nốt nào vì được sự chỉnh sửa của papa đại nhân rồi. Còn mẹ nó là nhà thiết kế thời trang cho người mẫu lừng danh-Triệu Uyển Hi ,ngoài ra còn rất giỏi khoản nhảy múa. Vì thế,nó hưởng gen trội của ba mẹ,tuy thông minh,mắt nhìn thẩm mĩ cao nhưng cũng rất trẻ con,ương bướng,cũng vì vậy mà thoát bao nhiêu đại nạn rồi. Nó còn được giới showbis nói rằng " Tiểu nguyên chính là hoa tâm của chúng ta" . Bởi nó không những xinh đẹp mà còn rất nhanh trí. Thường làm anh chị cùng ngành vui vẻ nên rất được lòng. Cũng vì vậy nó cũng bị ghét bởi một số bạn đồng khoá.
Nghĩ tới đây,nó nhún vai bước đi. Đột nhiên,một nhóm học sinh chạy ùa tới,vây quanh nó. Ôi mẹ ơi,kín bưng như vậy mà cũng nhận ra sao,nó méo mó đưa tay tránh những cái bám trên người mình.
-anh ơi anh,anh bán lại cho em cái mũ được không ạ? Mũ của anh nguyên phải không? Em truy lùng nhưng lại bị nhanh tay lấy mua mất.. Làm ơn bán cho em đi..
-A..Cái áo da này nè .. Khi anh nguyên biểu diễn Solo The One đó..  bán cho em đi...
-... Trời ơi,cái kính hôm bữa  nguyên mang trong khi ra sân bay nè...
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Trời ơi,nó điên mất,làm ơn đừng giằng xé nó nữa nha nha. Nó khổ sở tránh những cánh tay ,đột nguyênệt một nữ sinh múp míp sựng lại,phán một câu xanh rờn làm nó khổ sở hơn.
-Ê khoan đã,có bao giờ là  nguyên không ta,trên người toàn là đồ của anh ấy không à?
-Á... Là thật rồi...
-nguyên ,em yêu anh.
-Á...
Nó hét lên,vùng vẫy bỏ chạy ,chết tiệt,đeo làm cái quái gì nữa,nó tháo khẩu trang với kính ra cho dễ nhìn dễ chạy. Người bám theo nó càng ngày càng đông. Ăn cái quái gì mà chạy nhanh vậy trời.
- nguyên ơi đợi em với...
-anh ơi ,chạy từ từ thôi..
....
Huhu lần này bị bắt coi như là xong,anh quản lí sẽ xử nó vì tội trốn đi chơi cho coi. Huhuhu.. Nó cật lực chạy,đã rất xa rồi mà vẫn bị bám đuôi,thậm chí là rất nhiều người. Nó luồn lách trong hẻm vì nó nghĩ hẻm nhỏ ,lượng người chen nhau sẽ kéo dài thời gian cho nó tẩu thoát. Tuy vậy,nó cũng phải trốn cật lực thôi. Hự.. Mệt quá, không chạy nổi,không chạy nổi nữa...

[khải nguyên] minh tinh của tổng giám đốcWhere stories live. Discover now