Phần 15

1K 32 0
                                    

Chap 15:Cảm động+Cùng nhau ngắm mặt trời mọc


Cũng được một tuần nó đi lưu diễn,hắn dường như chán nản ,chỉ lao đầu vào công việc. Ti vi lúc nào cũng phát tin tức của nó. Nó gầy hơn thì phải? Liệu có phải không quen khí hậu bên đó. Haizz.. Cũng may,lúc nào rảnh nó cũng sẽ gọi điện về nói chuyện với hắn,nhắc nhở hắn nữa.
Reng reng
Nghe tiếng chuông điện thoại,hắn liền vội vàng nhấc máy.
-Alo.
-Có vẻ rất mong chờ điện thoại của em nhỉ.-Nó trêu chọc.
-Còn hỏi?-Hắn vờ giận hờn.
-A,ông xã gọi cho bà xã đi. Gọi ngoại tuyến tốn tiền quá đi.-Nó than vãn rồi ngắt máy luôn.
Cái con người này thật là...Đáng yêu chết đi được.. Hắn nhấn số gọi lại:
-Alo,bà xã xinh đẹp nghe máy trả lời..
-Haha..Bà xã đang làm gì?-Hắn bật cười.
-Đang rất nhớ ông xã đó.-Nó tiu nghỉu.-À,ông xã,có kẹo bạc hà,bà xã để trong tủ bàn làm việc đó, nhớ lấy ra ăn nha,ngon lắm á.
-Ừ.-Hắn đưa tay kéo ngăn tủ,quả nhiên có một hộp kẹo.-Mà sao ít thế? Có phải bà xã ăn chán mới cho ông xã không thế?
-Ơ..Haha -Nói trúng tim đen ,nó chuyển sang đề tài khác.-Ông xã,có thể bà xã sẽ về sớm hơn dự định đó..
-Nhóm giải quyết xong sớm sao?-Hắn nhai kẹo.
-Không,chỉ mình bà xã về sớm thôi,ông xã không vui sao?
-Vui chứ sao không?-Hắn đang định tỉ tê một lúc nữa thì..Tít tít tít.. Nó lại có việc rồi...
Cứ như vậy,dường như đã quen với việc có người yêu là người nổi tiếng rồi,hắn chỉ biết thở dài ,ảo não thôi.. Hắn trở về nhà khi không còn một bóng người trên đường,đưa tay bật ti vi lên,là hình ảnh của nó. Hai mắt sáng trưng,là nó.. Nhưng,đây là bài hát mới ra của nó sao.. Hắn nhắm mắt lại tận hưởng giai điệu ngọt ngào..
"VỊ YÊU
Thật ra, chẳng hiểu tại sao em lại yêu anh.
Em cũng không hiểu tại sao anh yêu em.
Yêu anh, đồng nghĩa với việc dồn thời gian cho anh
Tự nhiên thấy mình người lớn hẳn lên, bắt đầu biết lo lắng nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn
Và người em yêu còn trẻ con, em-không-người-lớn-cho-lắm lại phải học cách nhường nhịn người khác, chú ý giao tiếp, hạn chế nói chuyện tiếp xúc với người lạ, chỉ sợ anh yêu không vừa lòng.
Yêu anh, tất nhiên em sẽ để ý đến anh từng giây, tất cả những đứa con gái khác nhìn anh đều được em "nhìn" lại.
Em rất sợ người khác nhìn thấy em khóc. Cảm giác giống như bao nhiêu sự yếu đuối của em bị nhìn thấy hết, bao nhiêu công sức vui cười cả ngày của em bay đi sạch.
Và tự nhiên em đã khóc ngon lành trước mặt anh ngay giữa đường... Từ lúc đấy nhận ra, nhất định phải giữ lấy anh!
Em chỉ muốn nói, là em yêu anh thôi ♥ "
Chàng trai trong bài hát là hắn phải không? Hắn nhìn nó,một cảm giác thật ấm áp.
"-Hoa tâm nhỏ,bài hát này có phải dành riêng cho Vương Tuấn Khải tổng tài hay không vậy?-MC cất tiếng hỏi.
-A,phải rồi.-Nó đỏ mặt.
-Woa,xem đi . Tình yêu của hai người thật làm mọi người ghen tị mà."
Hắn cười,cười lớn. Hoa tâm,hoa tâm ,anh yêu em chết mất. Đêm đó là đêm đầu tiên hắn ngủ ngon sau khi nó đi lưu diễn. Thật ấm áp..Những hôm sau đó,hắn lúc nào cũng chăm chăm vào ti vi hoặc điện thoại.. Nhớ nó .. Rất nhớ nó... Thượng Thần ngày càng đi lên,sau ca khúc của nó,không ai không biết tới hắn.. Nhiều người ghen tị đến xuýt xoa.. Nó đã đặc biết dành tặng hắn... Đêm nay,hắn thức canh ca làm việc khuya tới ba giờ sáng mới trở về nhà,nhớ nó da diết ,đã hơn 3 tuần không được ôm nó vào lòng ,thật hắn đã nghĩ mình nổi điên lên rồi,nếu không nhờ bài hát đó..
Hắn định đưa tay bật công tắc đèn nhưng..
-Ông xã,đừng bật điện..
Hắn ngây người,là nó,nó đã trở về rồi sao? Tại sao lại không thông báo cho hắn biết chứ? Có biết hắn nhớ nó đến phát điên rồi không? Nhưng hắn lại xúc động mạnh hơn,khi nó đứng trước mặt hắn,với một chiếc bánh to bư,thắp sáng nến. Hắn cúi đầu nhìn " Chúc mừng sinh nhật,ông xã". Hắn cảm động nhìn nó,cảm động đến rơi nước mắt. Từ năm 8 tuổi,hắn chưa được ai chúc sinh nhật cả,thậm chí ngày sinh nhật của mình cũng bị hắn quên đi.

-Bà xã..-Hắn nghẹn giọng,điều gì khiến người đàn ông máu lạnh này phải bật khóc thế kia.
-Ông xã,thổi nến mau lên. Bà xã mỏi tay quá.-Nó vờ nhăn.
-Cái con nhỏ này..-Hắn bật cười,đưa tay lau nhẹ giọt nước còn lăn trên má. Không thể cho nó biết mình khóc vì cảm động được? Nó sẽ cho là yếu đuối cho coi.. -Phù...
-Tadda...Ông xã sinh nhật vui vẻ...-Cùng lúc hắn đưa tay bật điện,nó cười tươi tắn chúc mừng hắn.
Hắn nhìn quanh. Bóng bay treo khắp nhà,một bàn ăn thịnh soạn tươm tất,có cả canh rong biển. Điều này khiên hắn nhớ tới mẹ,sinh nhật hắn,mẹ sẽ nấu canh rong biển cho hắn. Nó bưng bánh sinh nhật để lên bàn,vui thích vẫy gọi hắn.
-Ông xã,mau lại đây.
-Bà xã...-Hắn giữ tay nó lại,ôm nó vào lòng.-Cảm ơn bà xã,ông xã rất cảm động.
-Ông xã,anh đừng ăn hết bánh kem nha. Để dành mai bà xã ăn nữa.-Nó cười toe. - Vì về muộn quá nên bà xã mua hết á,ngoài canh rong biển là tự tay nấu thôi. Coi đi,bà xã phải leo lên kia để treo bóng bay đó..
-A,quà của ông xã..-Nó đưa ra một chiếc hộp màu hồng,gói kĩ càng,khẽ cúi đầu.-Em thích cảm giác an toàn lúc đi với anh, thích cách anh nắm tay em, cách anh khoác vai em mà theo anh là như-hai-người-đàn-ông, thích nhìn anh nấu ăn cho em, thích nhìn anh lo lắng cho em, thích cách anh đòi em hôn anh lúc đi đường,... Tất cả mọi thứ của anh em đều thích hết! Cảm giác có một người sẵn sàng để mình dựa dẫm ấm áp lắm. Nhiều lúc em cứ muốn ôm anh, tựa đầu vào lưng anh mãi chằng muốn thả tay ra kệ trời nắng đến hơn 30 độ.Em rất thích anh vì vậy,hãy mãi nắm tay em.
-Anh yêu em.-Hắn hôn lên môi nó,thật qúa hạnh phúc.. Khiến hắn cảm tưởng mình là người hạnh phúc nhất trên đời...
Nhìn miệng nhỏ thoăn thoắt,hắn thấy thật hạnh phúc. Hai người chơi đùa,cùng gắp nhau ăn,cùng cắt bánh sinh nhật,cùng vui vẻ cười đùa,cùng xem film... Nhìn thấy nó,mọi mệt mỏi của hắn đều biến mất,thay vào đó là tâm tình vui vẻ.Có lẽ hôm nay chính là sinh nhật ấm áp nhất của hắn. Yêu nó,yêu nó vô cùng.. Vuốt ve nó ngủ,hắn không nhịn được hôn lấy nó.
-Bà xã,hôm nay,em thật làm anh cảm động.

[khải nguyên] minh tinh của tổng giám đốcWhere stories live. Discover now