Phần 4

1.4K 43 0
                                    

               

Chap 04: Họp báo

Sau movie " My Love " ,đĩa bán ra cháy hàng,Joon lúc nào cũng mắc nghe điện thoại. Nào là nhãn hàng nước hoa nhờ Sunshine làm người mẫu đại diện,chương trình My Idol mời Sunshine tham gia.... Bao nhiêu là lịch trình.. Nó trốn khỏi phòng tập ra ngoài hành lang đứng hóng gió. Nhưng chỉ ít lâu sau:
-VươngNguyên,em mau về phòng luyện tập.
-Ơ,em chỉ mới ra thôi mà.
Chả là đang chán ,không có hứng nhảy múa,nó liền nhờ Lan sư tỉ đi kiếm giúp mình cái áo vest biểu diễn hôm qua trong khi chiếc áo đó đã được ủi phẳng lì và treo trong phòng phục trang. Hoá ra âm mưu của nó là đẩy bà chị đi ra để mình có cơ hội thoải mái một tí. Ai ngờ trong lúc đi,Lan sư tỉ gặp trúng An Lạc,hỏi thăm nhau vài câu thì biết được,phục trang đã hoàn hết rồi mà. Ngay lập tức,nổi giận trở về tìm nó. Nó nhanh chân chạy vào phòng tập,giả vờ chăm chỉ tập cùng Sunshine. Mắt còn đưa nhìn xem Lan sư tỉ còn nhìn mình hay không? Nhìn thái độ giật mình của nó,Lan sư tỉ không khỏi bật cười. Đưa đôi mắt giám sát Sunshine tập luyện,Lan sư tỉ đi vòng quanh. Nó cảm giác như mình trở về thời học sinh,ngồi ghế nhà trường và làm bài kiểm tra,cô giám thị thì cứ đi vòng vòng. Nghĩ đến,nó lại tuôn mồ hôi hột. Hồi nó đi học,thật ra cũng không phải giỏi chỉ là do rèn luyện siêng năng thôi.
-Nguyên,3h chiều nay có buổi họp báo về hợp đồng Thượng Thần,2h em có mặt để chuẩn bị đi nhé.-Joon mở cửa bước vào.
-Cái anh kia,anh không biết lịch sự à? Phòng này toàn con gái[ý chị là nguyên ca k phải con trai hả]mà bước vào không chịu gõ cửa là sao hả?-Lan sư tỉ phóng hoả về phía Joon đại ca,chả hiểu sao hai người này gặp nhau chỉ lại gây sự.
Cũng nhân thời cơ đó,Sunshine túm nhau lại ăn vặt. Nó gắp tukbuki ,nhồm nhoàm nhai,đưa mắt về phía Joon,hai tay chắp lại với nhau,rồi sau đó xoa nắn chân tay. Joon hiểu ý nó là muốn được nghỉ ngơi,lập tức đanh mặt lại ,hống hách nhìn Lan sư tỉ:
-Tôi chỉ thấy cô bạo hành Sunshine quá đáng. Đi qua đây chẳng bao giờ thấy Sunshine nghỉ giải lao lâu dài cả.
-Cái gì? Anh biết cái gì? Giờ Sunshine đang giải lao đó,tôi còn cho thoải mái hết ngày nhá.-Chọc trúng chỗ,Lan sư tỉ nổi quạu.
-A,thật hả.?Hahahahaa -Sunshine hét lên,thậm chí còn ôm nhau nhảy cẫng như con nít.
Joon bật cười,lắc đầu rồi rời đi. Lan sư tỉ gõ đầu mình một cái,lại vì sự khiêu chiến đó mà trúng kế,nhưng không lẽ bây giờ lại thu hồi lời nói. Thế thì coi làm sao được? Đành lòng đội mũ lông trên đầu, Lan sư tỉ quay ngoắt qua nhìn tụi nó,lập tức không còn một tiếng động.
-Nghỉ ngơi đi.
-Yeahhh.-Sau khi Lan sư tỉ rời đi,Sunshine lại ôm lấy nhau rồi sau đó nằm ườn ra phòng tập.
-Nguyên,em rất ngưỡng mộ anh..-Vy đột nhiên thốt lên,người nghiêng qua nhìn nó.
-Ngưỡng mộ gì chứ? Vì không được fans tặng gấu bông như anh mà toàn tặng gì đâu không á hả?-Nó trong trẻo đáp,mắt hướng lên trần nhà. Thật ra,nó suy nghĩ rất đơn giản vì quan điểm của nó là " Chỉ cần nghĩ đơn giản thì một ngày có ngàn điều vui".

Sunshine lại rơi vào im lặng. Không ai ghét bỏ được nó cả. Nó là đứa mê tít gấu bông nên fans chỉ tặng mỗi gấu bông thôi còn các thành viên khác lại nhận được rất nhiều đồ như áo,đàn,ly in hình,nhật kí,sổ.. Ngưỡng mộ vì gì sao? Vì rất ít khi tập luyện nhưng khi biểu diễn thì động tác nào cũng rất chuyên nghiệp nhưng Sunshine nào biết nó vẫn một mình tự tập khi rảnh rỗi hoặc sau khi Sunshine đã ngủ say. Ngưỡng mộ vì nó có vẻ đẹp dễ thương cuốn hút nhưng cái này là do ba mẹ nó ban cho mà. Ngưỡng mộ vì nó chẳng bao giờ,so đo tính toán nhưng nó lại cho là mình thích tính toán,lúc nào cũng giành kẹo đầu tiên,nhưng những thứ đơn giản đó,sao gọi là so đo,chỉ là nó còn quá vô tư và trẻ con,chưa bị nhiễm hạt bụi trần. Ngưỡng mộ vì nó có thể thẳng thắn nói rằng " Tiểu Nguyên chỉ thích gấu bông. Tiểu Nguyên nhận tấm lòng của các bạn nhưng thật sự những bức thư của các bạn không được hồi đáp vì Nguyên rất bận rộn" hay là " Anh MC thật mắc cười. Nhìn anh làm em nhớ đến ông kẹ" Hay vô tư thốt lên " Nu ba ca chi" ,điều đó Sunshine không làm được,không như nó ,lúc nào cũng thoải mái còn Sunshine lúc nào cũng ráng tỏ ra hoàn mĩ,từng lời ăn tiếng nói đến cả hành động đều phải mua chuộc được lòng người. Còn nó thì sao,vô tư quậy phá,vô tư phát ngôn nhưng vẫn được mọi người yêu quý.
Tại tập đoàn Thượng Thần
-Chủ tịch,3h chiều nay có buổi họp báo về hợp đồng son Smile,ngài đã phân công ai đi chưa ạ?-Văn Âu vuốt khẽ mái tóc ,nhìn mê li hắn với dáng vẻ làm việc chăm chú.
Văn Âu vào làm việc cũng được 2 năm,cô gần như vui đến phát điên khi được bổ nhiệm là thư kí của chủ tịch .Chỉ cần nhìn cái dáng vẻ anh tuấn của hắn vào công ti cũng đủ làm cô xuyến xao. Cô lúc nào cũng chu toàn bản thân bởi cô tin " lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".
-Tôi sẽ đi . Ra ngoài đi.-Hắn lạnh giọng,tay giở vài trang giấy,tay ngoáy ngoáy vài chữ.
-Ơ? Dạ.-Văn Âu thất vọng ra ngoài.
Trước đây,việc gì chủ tịch cũng giao cho cô dự liệu,ít khi xuất hiện nhưng tại sao vấn đề liên quan đến Vương Nguyên lại chính thức ra mặt,điều này làm Văn Âu có chút lo lắng. Lại nghĩ đến ánh mắt nhu tình mà chủ tịch giành cho nó lại không khỏi run lên mà lắc đầu nguầy nguậy.
2h
Nó tới công ti CPT,ngao ngán,họp báo,kí giả,paparazzi.. Nó ớn nhất. Toàn những câu hỏi hóc búa,không thì soi mói đời tư.. Joon nhìn thấy bóng nó trước cửa phòng hoá trang liền đẩy nó vào:
-Đứng đây chi. Em nhanh đi.
Nó bĩu môi,Lan sư tỉ xuất hiện như một vị thần,cười nham hiểm:
-Đã nói rồi,em không thoát khỏi tay chị đâu. Nhanh mặc vào.
Sau đó ,nó mất nửa giờ để Lan sư tỉ trang điểm.
- Nguyên,em đừng có nghịch phấn nữa..
- Nguyên,em đừng đổ nước hoa hồng ra nữa..
Đó,nó có ngồi yên đâu,cái gì cũng tò mò.Bị mắng là xụ mặt ra..

[khải nguyên] minh tinh của tổng giám đốcWhere stories live. Discover now