CHƯƠNG II:HỒNG KÔNG XINH ĐẸP!

697 35 16
                                    


Phần 4:Khoảnh Khắc Kim Cương💎💎💎

Mệt thì mệt,nhưng mà đối với mười hai con người đầy "tăng động" của chương trình thì một ngày nghỉ ngơi thực sự quá thừa,nằm không được nửa buổi sáng là ai ấy đều trưng ra bộ mặt chán sắp chết.

Mốc meo trong khách sạn đến tận chín giờ tối,cuối cùng ban tổ chức cũng đã thả mọi người ra ngoài,hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng ở trạm Hồng Kông.

Nhiệm vụ cuối cùng này diễn ra ở một khu vực vô cùng hấp dẫn,chợ đêm Hồng Kông. Nơi đó cái gì cũng có,hơn nữa giá lại rất rẻ,phải nói là thiên đường đối với đám nhóc như NaBi hay tín đồ ăn uống như Hàm Vận và Lệ Dĩnh. Mắt mọi người đều sáng như đèn pha,ngồi trên xe cứ nhấp nha nhấp nhổm chờ được sổ lồng.

Ban tổ chức cho người cắm sáu lá cờ ở các gian hàng,mọi người bắt cặp đi tìm,ai tìm được cờ trước thì khỏi bị phạt. Và màn bắt cặp đầy hấp dẫn đã được diễn ra trong vòng chưa đầy một phút,khi mà mọi người còn đang điểm danh xem thiếu đủ thế nào thì...

"Vợ chồng Họa Cốt đâu???" Giáo chủ quay ngang quay ngửa tìm hai người.

"Chạy trước rồi,không thèm bắt cặp luôn!"

Vâng,Lệ Dĩnh và Kiến Hoa không thèm để ý giờ giấc hay bắt cặp này nọ lọ chai,trực tiếp nắm tay nhau chạy xa,chuồn êm đến mức không bị ai phát hiện. Đến khi mọi người phát giác,thì hai anh chị đến cái bóng cũng chả còn!

"Còn hai bạn trẻ NaBi Na Trát???"

"Hai đứa nó cũng chạy mất luôn!"

"Trời ơi,mấy người này còn coi luật lệ của ban tổ chức ra gì không!!!"

"Mấy người đó chạy rồi,thôi chúng ta chạy luôn đi!"

Và trong vòng ba mươi giây,mọi người cũng bỏ chạy mất tiêu,chỉ còn hai MC ngơ ngác đứng đơ tại chỗ,không kịp phản ứng.

"Quay phim mau chóng đuổi theo họ!!! Mất dấu bây giờ!!!" Hà Lão Sư như giẫm phải ổ kiến lửa,hấp tấp ra hiệu cho mấy anh quay phim đuổi theo.

Tội mấy anh quay phim,vác cái máy quay cả chục kí chạy bán sống bán chết theo mười hai người họ không kịp,ra sức tìm kiếm giữa chợ đêm Hồng Kông chứa cả một biển người,nhưng hoàn toàn không tìm thấy bóng dáng ai.

"Mau mau tản ra tìm bọn họ nhanh đi không lạc mất!!!"

Trong lúc mấy chục anh quay phim chạy đông chạy tây,tản ra khắp nơi luồn lách trong biển người tìm bọn họ,thì mười con người xấu xa bao gồm:Giáo chủ,Nương Nương,Tiên Tử,Cương Cương,Tịnh Tịnh,Na Tỷ,NaBi,Na Trát,Hàm Vận và Tĩnh Vương Điện Hạ âm thầm núp phía sau một gian hàn,vừa nhìn mấy anh quay phim chạy tứ tán vừa cười bỉ ổi.

"Mau,chia đội ra,nhớ,chụp đầy đủ cho chị,một tấm cũng không sót!" Giáo chủ tay cầm máy ảnh vẩy vẩy khí thế trước mặt đám nhỏ,miệng cười gian xảo.

Mười người kia lập tức đứng nghiêm,nhìn y như quân đội,tay người nào cũng cầm theo máy ảnh kỹ thuật số,trên miệng thường trực nụ cười ác quỷ.

"Now!"

Hiệu lệnh vang lên,mọi người cũng chia cặp tản ra khắp nơi,trước khi tản ra còn cẩn thận thay đổi kiểu tóc,đội nón đeo kính rầm rộ nhằm trốn mấy anh quay phim.

UP IDOL PHIÊN BẢN HOA DĨNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ