CHƯƠNG II:HỒNG KÔNG XINH ĐẸP!

835 34 15
                                    


Phần 2:Khám Phá Disneyland

Mười hai người trên xe bị ngộ độc tim hồng và quảng cáo Chocopie hết hai tiếng thì cuối cùng cũng đến được trạm ghi hình số hai. Cả đám thiếu điều cảm ơn trời phật,nếu không xuống xe thì có ma mới biết bọn họ phải chịu đựng cái màn tình cảm tim bay tung tóe của hai thầy trò nhà kia bao lâu nữa đây.

"Không ngờ nổi tuổi này mà chúng ta lại đi đến Disneyland!!!"

Tiểu Hoa lắc đầu buông một câu,mọi người càng nghe càng thấy đúng. Ở cái nơi thuần túy dành cho con nít này sự xuất hiện của bọn họ quả là dị của dị,may là hôm nay là đầu tuần,Disneyland không đông người tới,nếu không thì hẳn là xấu hổ đến chết.

Trong tất cả,NaBi và Na Trát là hai cô gái trẻ nhất đoàn,cũng là hai kẻ háo hức nhất. Từ lúc xuống xe liên tục nhìn ngang ngó dọc,mắt sáng như sao.

"Tiểu Cốt,lại đây!"

Na Trát đang đứng săm săm soi soi ở một gian hàng,ngoắc tay gọi Lệ Dĩnh.

"Có chuyện gì sao?"

"Chị đeo thử cái này đi!"

Na Trát cầm trên tay chiếc băng đô tai mèo màu hồng phấn,đeo lên cho cô,gương mặt vốn hơi ngốc ngốc của Lệ Dĩnh cộng thêm hai cái tai mèo,trông càng ngốc hơn mấy phần.

"Nhìn chị thế này còn trẻ hơn cả em với NaBi ấy chứ!!!"

NaBi cong môi ghen tị,năm sau Lệ Dĩnh đã ba mươi rồi đấy,mà giờ trông không khác gì nữ sinh cấp ba,nhìn từ xa rất dễ bị nhầm,còn sợ vào Disneyland bị người ta cười hay sao,có khi còn tưởng cô cùng tuổi với NaBi ấy chứ!

"Sư phụ,có đẹp không?!!"

Lệ Dĩnh coi NaBi và Na Trát như không tồn tại,tung tăng như trẻ con chạy đến chỗ Kiến Hoa,không những mở miệng hỏi,còn làm điệu bộ nựng má siêu moe trước mặt người ta.

"Rất đẹp! Nhưng mà..."

Kiến Hoa nói giữa chừng thì ngưng,Lệ Dĩnh càng tò mò muốn nghe hết,xích lại gần hơn một chút,kéo tay người ta làm nũng.

"Giáo chủ,em thấy cái cảnh trước mặt sao nó quen quen!!!" Hoàng Hậu Nương Nương và Tịnh Tịnh hắng giọng một cái,giả bộ ngó lơ rồi thì thầm vào tai giáo chủ.

Đối mặt với sư đồ hai người này Giáo chủ căn bản cũng lắc đầu bó tay:"Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt xuyên không từ Trường Lưu qua Hồng Kông rồi!"

Hàm Ca tranh thủ lượn qua bổ sung thêm:"Cảnh đó giống y chang trong phim đấy,chị về coi thử đi,không giống không ăn tiền!"

Haizzz... Chương trình này rốt cuộc là Up Idol hay là Love Idol vậy hả!?? Yêu cầu hai người nào đó kiềm chế lại giùm,nếu không sau này lên sóng thì khán giả chỉ lo soi JQ với hint mà quên xừ việc coi chương trình mất!

"Sư phụ,nói tiếp đi chứ!!!"

Lệ Dĩnh xưa nay ghét nhất là kiểu ăn nói nửa vời úp úp mở mở không rõ ràng này,một mực bắt Kiến Hoa nói cho hết câu.

"Có điều..."

"Có điều gì mà có điều hoài vậy,nói đi!" Lệ Dĩnh bắt đầu giãy nãy,bộ dạng càng giống con nít hơn.

UP IDOL PHIÊN BẢN HOA DĨNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ