Chương Mở Đầu:Nhận Lời

1.5K 58 20
                                    

♡♢♡♢♡♢
♢♡♢♡♢♡♢♡♢♡♢♡♢♡

*Đài truyền hình Hồ Nam.

Hai vị MC Hà Cảnh và Uông Hàm ngồi trong phòng làm việc,xung quanh cơ man nào là giấy tờ,nào là kịch bản.Chương trình Up Idol(Thần Tượng Đến Rồi)của đài Hồ Nam lên sóng năm vừa rồi rất ăn khách,phản ứng của khán giả rất tích cực nên nhà sản xuất liền quyết định tiến hành quay mùa hai.

Dàn nữ thần vẫn được giữ nguyên gồm mười người là Lâm Thanh Hà,Dương Ngọc Oánh,Ninh Tịnh,Thái Thiếu Phân,Chu Ân,Tạ Na,Trương Hàm Vận,Triệu Lệ Dĩnh,Cổ Lực Na Trát và Âu Dương Na Na.Theo yêu cầu của nhà sản xuất,còn có thêm hai nam thần nữa được mời tham gia chương trình.

Trong số những cái tên đang hot hiện nay,họ đã rất may mắn mời được hai nam thần đình đám nhất là Hoắc Kiến Hoa và Vương Khải.

Sau khi bộ phim Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến công chiếu,tên tuổi hai người họ trở nên nóng hơn bao giờ hết,chỉ số truyền thông luôn đứng đầu top,nhà sản xuất chắc chắn sẽ không bỏ qua.

Tên tuổi đang nóng kéo theo công việc đương nhiên sẽ không ít,lịch trình bận rộn,thời gian dành để tham gia truyền hình thực tế gần như bằng không,khỏi nói cũng biết nhà sản xuất khó khăn thế nào mới có thể khiến họ đồng ý.

Để mời được Vương Khải,bọn họ đã phải đàm phán kì kèo qua lại này nọ lọ chai,Hà Lão Sư đã phải đích thân mời,mới có thể túm được anh vào dàn cast của chương trình.

Nhưng hoàn toàn ngược lại với Vương Khải,sau khi nhận được lời mời,Hoa Kiệt studio(công ty quản lí của HKH)đã gọi điện xác nhận anh đồng ý tham ngay trong ngày,sau khi nghe tin các chú các bác ở tổ sản xuất phải nói là... hàm rớt hết xuống đất.

Xưa nay Hoắc Kiến Hoa sống khép kín,không thích tiếp xúc với truyền thông,gần hai mươi năm trong nghề hầu như chưa bao giờ tham gia bất kì một chương trình truyền hình thực tế nào là chuyện mà ai cũng biết.Bây giờ anh bỗng dưng nhận lời một show dài hơi như Up Idol,không khỏi khiến mọi người nghĩ đến khả năng...anh mới bị cái gì đó rơi trúng đầu.

Ngay sau khi teaser được tung ra,hình ảnh Hoắc Kiến Hoa lịch lãm cùng Vương Khải ngầu lùi sánh vai bên cạnh mười vị nữ thần khiến các trang mạng đều rơi vào trạng thái chấn động.

Bọn họ không nhìn lầm chứ,Hoắc Kiến Hoa tham gia show thực tế,còn là một show rất dài hơi??!
Quả là chuyện nghìn năm có một!

Bàn dân thiên hạ thảo sôi nổi cả ngày lẫn đêm,náo nhiệt không dứt,chủ yếu là nguyên nhân vì sao Hoắc Kiến Hoa lại đồng ý tham gia Up Idol,còn có cả tin đồn anh nhận lời đồng ý ngay lần đầu tiên,khiến mọi người sốc gần chết.Bọn Hoắc Mi,khỏi nói cũng biết ai cũng đều ngớ cả ra,đây rõ ràng không phải tác phong của Hoa Ca nhà họ mà!

Mặc kệ dân tình nhốn nhốn nháo nháo,Hà Lão Sư vẫn điềm nhiên như không,bởi vì,anh đã biết trước là Hoắc Kiến Hoa,chắc chắn sẽ nhận lời tham gia.

Có Tiểu Cốt ở đây rồi,còn lo gì không kéo được sư phụ đến đây nữa chứ!

Hà Lão Sư trong giới MC cũng thuộc hàng chiếu trên,bao nhiêu năm trong nghề tình huống gì cũng từng chứng kiến,mắt nhìn người cũng không phải hạng vừa.

Hôm Hoắc Kiến Hoa tham gia chương trình Happy Camp của anh cùng với dàn viên viên Hoa Thiên Cốt,mối quan hệ mờ ám của anh và Triệu Lệ Dĩnh đã sớm bị Hà Lão Sư nhận ra rồi.

Ngoài Hà Lão Sư còn có cả Tạ Na là người biết rõ nguyên do,hai người bọn họ không nhận ra mới lạ,buổi ghi hình Happy Camp lần đó JQ đầy trời,hint bay tóe khói,đến con ruồi con muỗi trong phim trường cũng nhận ra sự thân thiết của bọn họ.

Chuyện rõ ràng như ban ngày,ai ai cũng nhìn thấy,chỉ có điều người trong cuộc cứ chối đây đẩy,dư luận moi mãi không ra thông tin gì,sau cùng mới yên lặng.

Lần này dễ dàng như thế đã mời được Hoắc Kiến Hoa,chắc chắn là có sự tham gia dụ dỗ của Lệ Dĩnh,bằng không,có trói anh đem đến phim trường cũng chẳng ăn thua!

Giờ mọi người chỉ còn chờ đến ngày khởi quay,dám chắc khi hai người họ cùng xuất hiện,chương trình sẽ bị bao vây bởi hint và JQ.

________
__________________________

Viết ra fic này lòng đay như cắt,tại chap mở đầu nên có hơi ngắn quá,bà con thông cảm!

UP IDOL PHIÊN BẢN HOA DĨNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ