Chương 5: Gặp Dị Hủ Các Chủ

1.7K 121 15
                                    

    Tối hôm đó, bệnh của ba Hoa tự nhiên trở nặng hơn ông ho rất nhiều cô và tiểu cốt đều thức để chăm sóc cho ông, đáng tiếc đúng tối đó ông lại qua đời, trước khi qua đời ông có dặn dò tiểu cốt và cô:

    "Tiểu Cốt khi cha chết đi thì con hãy lên mao sơn bái sư học nghệ đó là cách tốt nhất kìm hãm được mùi hương hấp dẫn ma quỷ trên người con nhớ chưa"

   Tiểu Cốt vừa khóc vừa chả lời ông:

   "Hức hức...con biết rồi thưa cha...đừng bỏ con mà...người đừng đi mà...huhuhu..."

   Ba Hoa nhìn tiểu Cốt nói:

   "Đừng như vậy cha muốn đi theo mẹ của con nên con đừng cản ta đừng khóc nữa có hiểu ko"

   Xong ông quay sang cô nói:

   "Nếu con ko có chỗ nào để đi thì hãy đi theo tiểu Cốt lên Mao Sơn từ nay ta giao tiểu Cốt cho con, con hãy chăm sóc nó hộ ta nhé"

  Cô nhìn ông mà nói:

  "Được ba con mong ba có thể hạnh phúc"

  Ba Hoa nhìn cô cười và nói:

"Cảm ơn con rất nhiều trong thời gian qua Khuynh Tâm à"

  Cô nghe vậy liền đáp lại:

"Ko sao đâu ba từ lúc con đến đây ba đã đối xử với con rất tốt mà"

  Ông nghe cô nói vậy gật đầu cười nhưng tiếng cười lại bị cơn ho ngăn chặn lại ông nói:

  "Cha đi tìm mẹ con đây sống tốt nhé"

  Nói xong ông liền nhắm mắt lại sau đó thì tiểu Cốt khóc, khóc rất nhiều chúng tôi đều biết ông đã mất rồi cô ko muốn nhìn dù sao cô cũng ko nhẫn tâm đến mức đó cô liền quay mặt đi ra ngoài cô ko muốn bị khí tức đau thương này kìm hãm.

  Sau khi chôn cất ba Hoa cẩn thận. Từ ngày ba Hoa mất Mặc Băng vẫn ở nhà chúng tôi cho đến ngày sinh nhật của tiểu cốt sau khi ăn xong Mặc Băng liền đi vì có việc bận.

  Sau khi Mặc Băng đi các cô liền đi lên Mao Sơn theo lời dặn của ba Hoa, càng ngày Hoa Thiên Cốt liền quên mất Mặc Băng. Cô và Hoa Thiên Cốt lên Mao Sơn nhưng lại bị cấm chế củ Mao Sơn ngăn cản cái cấm chế này đối với cô chả là gì nhưng cô lại muốn cho nó làm theo nguyên tác thì hay hơn. Vì tiểu Cốt sẽ gặp những nam phụ trong tiểu thuyết nha hắc hắc.

   Quả nhiên đúng như nguyên tác cô và Hoa Thiên Cốt gặp Lâm Tuỳ Ý và được hắn chỉ điểm đi gặp Dị Hủ Các Chủ. Cô và Hoa Thiên Cốt liền lên đường đi gặp Dị Hủ Các Chủ khi đến nơi thì thấy ngoài cửa rất nhiều người ai ai cũng cầm theo lễ vật cô liền nhớ đến lúc đó Hoa Thiên Cốt lấy củ cải ở bãi tha ma.

Nghĩ vậy cô liền bảo Hoa Thiên Cốt đến phía bắc ngoại thành đào củ cải sau khi đào củ cải xong hai người các cô vừa đi vừa nói chuyện Hoa Thiên Cốt hỏi cô:

"Tâm tỷ à tỷ có chắc là củ cải này được thông qua ko muội thấy nó nhỏ quá"

"Muội yên tâm đi cho dù nó nhỏ thì thế nào ngọt là được"

"Nó ngọt thật sao Tâm tỷ"

Hoa Thiên Cốt liền cầm một củ cải lên ăn, cô thấy vậy đang định ngăn cản thì đã muộn củ cải đã bị Hoa Thiên Cốt ăn vào trong miệng cô thấy vậy liền bảo Hoa Thiên Cốt:

(ĐN Hoa Thiên Cốt )khuynh tâm thiên hạ Where stories live. Discover now