Chương 1: quyển sách ngu ngốc

2.9K 157 13
                                    

Thế kỉ 21 năm 2016:
Trên con đường phố tấp nập ồn ào người đi lại rồi những chiếc xe cộ giao thông người người cười đùa vui vẻ với gia đình và bạn bè không khí vui tươi chào đón một buổi sáng tốt lành.

Trái ngược với cảnh đường phố tấp nập đó thì cũng ở gần đó có một căn biệt thự nguy nga tráng lệ to như một toà lâu đài cổ kính mang phong cổ xưa lại rất im lặng không có những tiếng cười đùa vui vẻ mà lại chỉ có tiếng gió và lá cây xào xạt đung đưa theo chiều gió nếu nhìn thật kĩ căn biệt thự này sẽ nhận ra nó đã tồn tại từ rất lâu.

 Khác với vẻ ngoài âm u của căn biệt thự thì ở một căn phòng trong biệt thự có một cô gái ngồi trên chiếc giường to lớn sang trọng với các hoạ tiết hoa văn tinh xảo và cái ga giường màu đen làm nổi bật làn da trắng nõn nà của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khác với vẻ ngoài âm u của căn biệt thự thì ở một căn phòng trong biệt thự có một cô gái ngồi trên chiếc giường to lớn sang trọng với các hoạ tiết hoa văn tinh xảo và cái ga giường màu đen làm nổi bật làn da trắng nõn nà của cô. Cô có một mái tóc màu bạch kim lai tím nhạt tự nhiên suôn mượt chảy dài xuống hông cô ,do cô hơi cúi xuống để đọc một cuốn sách gì đó mà có những sợi tóc chảy xuống trước ngực của cô tạo nên một hình tượng quyến rũ động lòng người. Cô có thân hình chuẩn hình chữ S và số đo ba vòng chuẩn ko cần chỉnh chỗ cần lồi thì lồi chỗ cần lõm thì lõm, đôi chân thon dài trắng nõn co lại để làm điểm tựa cho quyển sách để cô đọc. Nhưng ai khi gặp cô thứ họ nhìn vào đầu tiên chính là khuôn mặt của cô, cô có một khuôn mặt cân đối đôi môi đỏ mọng tự nhiên cái mũi xinh xinh ở giữa khuôn mặt, điều đặc biệt hơn cả là đôi mắt của cô đôi mắt có màu xám khói vô cảm nó như chứa đựng tất cả thế giới này như một vũ trụ vô tận ko có điểm dừng hàng lông mi công vút dài óng ả đen láy nhấn mạnh thêm cho đôi mắt tuyệt đẹp của cô ,cô còn có một nốt ruồi hình giọt lệ đỏ ở dưới mắt trái làm tăng sức quyến rũ ma mị của cô, trên đôi mắt lông mày lá liễu xinh đẹp làm cho vẻ đẹp của cô được tăng thêm Cô gái này phải gọi là khuynh đảo tâm hồn người khác là đứa con cưng của trời đất một vẻ đẹp mà ko ai có thể sánh bằng và một khi đã gặp cô thì ko bao giờ có thể quên và cô gái này ko ai khác chính là nữ chính của chúng ta cô.
Cả họ cả tên cô là: Nguyệt Khuynh Tâm
Là vị thần thần tối cao và quyền lực nhất ở thần giới nhưng lại ko thích quan tâm đến mấy chuyện của thần giới xuốt ngày đi hết ko gian này đến ko gian khác để vui chơi đến thế giới này thấy ở đây rất phát triển và có rất nhiều thứ hay nên định cư ở đây luôn lúc ở đây thù cô mới phát hiện có rất nhiều triều ko gian mà mình đã đi qua được viết ở đây và mọi người ở đây hay gọi là tiểu thuyết một hôm thấy mọi người đồn ầm lên là có quyển tiểu thuyết hay lắm đang hot hiện giờ tên là Hoa Thiên Cốt nên cô mới mua về đọc.
Có sức mạnh của tất cả các yếu tự nhiên còn có thể hiểu tiến động vật và thuần hoá chúng mang trong mình dòng máu thần tộc cao quý và sức mạnh khủng bố trong người.
Tính cách: tuỳ thuộc vào hoàn cảnh

Lúc này Khuynh Tâm đang nhíu chặt long mày lá liễu xinh đẹp trên tay cô quyển sách được cô lật nhanh hơn trước càng lật thì đôi lông mày của cô lại càng nhíu chặt hơn cho đến khi quyển sách được cô mở đến trang cuối cùng thì cô dừng lại ,cô ném phịch quyển sách xuống đất chiếc miệng nhỏ nhắn xinh xắn bắt đầu văng ra những lời bói thô tục mà đáng ra một thiên thần ko nên có:

-Mẹ nó truyện như thế này mà hay cái con khỉ mốc gì? Tốn cả thời gian bà ngồi đọc thế mà mấy con mụ trên mạng cứ đồn ầm lên là truyện HOA THIÊN CỐT này hay lắm rồi là lãng mạng lắm rồi lại còn nói đọc mãi ko chán rồi còn cái gì mà Hoa Thiên Cốt thật là tốt bụng và chung tình là một tình yêu đáng ngưỡng mộ,..... Hừ tốt bụng cái gì chung tình cái gì rõ ràng phải gọi là ngu ngốc bao thằng yêu nó mà nó ko yêu cứ thích tên họ Bạch để rồi còn bị oan hành hạ bao lần may ra cái kết còn tàm tạm cả câu truyện này rõ ràng nói lên chính là chết vì tình còn gì ngẫm lại câu truyện thì tên Đông Phương kia chết vì che cho Hoa Thiên Cốt, Sóc Phong chết vì giúp Hoa Thiên Cốt, Đường Bảo chết vì chắn cho Hoa Thiên Cốt, Thập Nhất chết cũng là do Hoa Thiên Cốt, Sát Thiên Mạch chết cũng do bảo vệ Hoa Thiên Cốt , Khinh Thuỷ chết cũng tại Hoa Thiên Cốt rồi Ma Nghiêm cũng chết để đổi lại thần hồn cho Hoa Thiên Cốt xem nào quay đi quẩn lại vẫn chỉ vì một chữ tình đáng sao chứ.

cứ ngồi nói một mình mãi và cô kết luận một cái quay đi quẩn lại của quyển sách này chính là ' QUYỂN SÁCH NGU NGỐC'

(ĐN Hoa Thiên Cốt )khuynh tâm thiên hạ Where stories live. Discover now