full45

2.8K 15 3
                                    

Chương2377 Chiến với thái tử Hiện tại xem ra Đại Hồng thái tử căn bản không bị gì, tình huống đến đây thì vô cùng tệ hại.

Dù là Đại Hồng thái tử hay Lâm Minh hiện tại thực lực cao hơn xa Thánh Mỹ, nàng rất khó nắm giữ vận mệnh của mình.

Nếu phải chọn một người thì Thánh Mỹ chọn Lâm Minh.

Dù sao đối phương có vẻ nhân phẩm không tệ, không có ý định giậu đổ bìm leo nàng, lòng dạ rộng rãi, dù thấy nàng mang thai hoang đường cũng không nổi sùng, có thể bàn lại điều kiện.

Thánh Mỹ hoàn toàn không trông chờ vào Đại Hồng thái tử.

Đại Hồng thái tử là sói đói ăn tươi nuốt sống, lại còn là quỷ đói háo sắc. Thánh Mỹ rơi vào tay Đại Hồng thái tử thì không tưởng tượng nổi hậu quả.

Lâm Minh ngoài cười nhưng trong không cười:

- Cũng vậy, thái tử điện hạ cũng không bị gì bình an độ qua tâm ma.

Lâm Minh trực giác trải qua tâm ma hồ giết người trùng kích, người tiến vào bí cảnh mà còn sống chỉ còn lại ba ngườibọn họ.

Nghĩ đến còn lại hai Chân Thần hạ vị chết trong tâm ma trùng kích thì Lâm Minh thầm giật mình, đây là Chân Thần!

Nhưng nghĩ đến trăm ức năm trước, số lượng Chân Thần trong vũ trụ trăm ức năm trước này hơn xa hiện tại, Lâm Minh cảm thấy miễn cưỡng chấp nhận được.

- Ha ha ha! Bản vương tu luyện công pháp vốn có công hiệu khắc chế tâm ma, bản thân có báu vật ngăn cách tâm ma nên mới may mắn bình an vượt qua. Không thì dù vượt qua cũng phải trả giá không nhỏ, làm gì tiêu sái được như trưởng lão thứ chín?

- Đệ cửu trưởng lão nhìn xem, dù là Thánh Ma Nữ điện hạ cũng không thoải mái. A? Hình như bây giờ Thánh Ma Nữ điện hạ còn lại không nhiều thực lực. . .

vũ cực thiên hạ fullWhere stories live. Discover now