full16

3.3K 17 3
                                    

Chương 649: Hai Thương Đâm Tử!

Xuất hiện ba con thi sát, thân hình cao lớn, dung mạo dữ tợn, thoạt nhìn khi chúng nó còn sống là Cự Ma tộc cùng Man tộc, cộng thêm nữ thi phía trước tổng cộng bốn con thi sát, tùy tiện một cái đều mạnh hơn Đoan Mộc Quần, thế này còn đánh như nào!?

Hắc Thạch chỉ cảm thấy trong lòng phát lạnh, Lam Thấm, Phong Thần cũng sắc mặt đại biến.

- Cùng nhau đi một hướng!

Vân Sát tôn chủ dẫn đầu, hắn rút ra một cây trường mâu từ trong Tu Di giới, một mâu đâm thẳng mà đến một thi sát Man tộc!

Một mâu này rót vào ma nguyên toàn thân, không có chút lưu thủ.

Hoàng Long Quỷ Thứ!

Một mâu đâm ra, tạo thành sóng chân nguyên màu đen, nham thạch chung quanh đều bị năng lượng một mâu này xẻ nát, rơi như mưa to!

Thi sát cười thảm một tiếng, vươn móng vuốt trảo xuống mâu!

Với trảo huyết thịt chống cự lại bảo khí thiên giai của Vân Sát tôn chủ! Chỉ nghe một tiếng răng rắc, trường mâu bị thi sát bắt được!

Trong nháy mắt sắc mặt Vân Sát tôn chủ trắng bệch, này một kích trừ bỏ dùng những bí thuật Man tộc hại người hại mình thì đã vận dụng mười thành lực lượng, phối hợp trường mâu thiên giai hạ phẩm, tuyệt đối có thể dẹp yên một ngọn núi, lại bị thi sát này một tay đỡ, đây là cái quái lực gì, lại là loại cường độ thân thể khủng bố như thế nào!!

Mà đúng lúc này, Đoan Mộc Quần, Lam Thấm cùng Phong Thần xông lên, ba thanh trường kiếm thiên giai cùng nhau công kích!

- Đánh vào mắt!

Đoan Mộc Quần biết rõ thi sát có lực phòng ngự khủng bố, một kiếm đâm tới hai mắt thi sát, kiếm quang linh hoạt, sắc bén như mưa rơi xuống dưới, thi sát trực tiếp bị kiếm vũ bao phủ!

Ánh mắt thi sát đã hư thối bạo mở ra, nhưng mà đối với thi sát mà nói, kỳ thật ánh mắt sớm đã mất đi tác dụng, chúng nó cảm giác thế giới này dựa vào khứu giác, công kích như vậy trừ bỏ chọc giận nó, căn bản không có tác dụng khác.

Rống!

Thi sát bạo rống một tiếng. Mọi người chỉ cảm thấy lỗ tai run lên, màng nhĩ như muốn vỡ vụn, thi sát Man tộc vung trảo lên, trực tiếp chộp thiên giai trường kiếm vào tay.

Ba thanh kiếm này vốn là nhuyễn kiếm, bị Man tộc thi sát trảo ở trong tay, chỉ nghe tiếng vang xèo xèo, trường kiếm kịch liệt biến hình!

vũ cực thiên hạ fullWhere stories live. Discover now