full17

3.2K 27 15
                                    

Chương 692: Đàm Phán!

Ban đầu ở dưới Lôi Đình sơn, lúc Mục Thiên Vũ cùng Hỏa Nhi gặp rủi ro, Lâm Minh từng chiếu cố Hỏa Nhi, nướng con hoẵng cho Hỏa Nhi ăn, đối với Chu Tước tuổi thọ dài mà nói, Hỏa Nhi vẫn còn bé, có chút ngây thơ không biết mùi vị, mặc dù Lâm Minh cùng Hỏa Nhi tiếp xúc thời gian rất ngắn, nhưng đã lưu lại ấn tượng rất tốt đối với con Chu Tước ngốc này.

Hỏa Nhi là Chu Tước bản mạng của Mục Thiên Vũ, một người một thú tình cảm sâu đậm, hiện tại, Hỏa Nhi lại bị Âm Dương huyền cung bắt đi?

- Bọn họ muốn Chu Tước làm cái gì?

Lâm Minh có chút tức giận, nghe ý tứ của Mục Thiên Vũ, Âm Dương huyền cung là bỏ đá xuống giếng, thừa dịp Thần Hoàng đảo nguy nan liền rao giá trên trời, chẳng những muốn hai con Chu Tước, hơn nữa còn mơ ước một ít bí thuật của Thần Hoàng đảo, thậm chí nghĩ tới chiếm đoạt Thần Hoàng đảo.

Nghe được lời của Lâm Minh, trong ánh mắt Mục Thiên Vũ hiện lên một tia bi thiết, sâu kín nói:

- Bọn họ muốn Chu Tước là vì để lấy tinh huyết Chu Tước ra, ghép trên người nam đệ tử Âm Dương huyền cung, sau Chu Tước, bọn họ còn muốn Thanh Loan, lấy máu huyết Thanh Loan ra để ghép trên người nữ đệ tử Âm Dương huyền cung, những ngày qua, cơ hồ qua mỗi ngày chúng ta cũng phải đàm phán cùng Âm Dương huyền cung, thương lượng cái giá mà chúng ta muốn, hình thức bức nhân, chúng ta không thể không kéo dài nhượng bộ, mà bọn họ lại được voi đòi tiên.

Lúc trước Thần Hoàng đảo định cư ở Âm Dương huyền cung, chuyện tình liên quan đến tài nguyên, bí pháp lại thủy chung không có thảo luận, loại đàm phán liên quan đến ích lợi trọng đại của tông môn này, rất nhiều lần cũng là kiểu chạy maratong, nói chuyện nói một năm cũng không kỳ quái.

Mấy tháng gần đây, Âm Dương huyền cung đã đàm phán cùng Thần Hoàng đảo hai mươi lần, chi tiết lặp đi lặp lại, đắn đo cân nhắc, mà nói tóm lại Thần Hoàng đảo càng ngày càng thua thiệt, thực lực không bằng người, phía trên bàn đàm phán sẽ phải nén giận.

Sắc mặt Lâm Minh trầm xuống, nguyên lai là như vậy...

Âm Dương huyền cung hiện tại đã bắt đi hai con Chu Tước, tinh huyết Chu Tước đối với Thần Hoàng đảo mà nói cực kỳ trân quý, nói không khoa trương chút nào, thì một vài giọt máu huyết, phối hợp một chút bí pháp cùng một đệ tử Thần Hoàng đảo tư chất coi như có thể, thì có thể nuôi dưỡng được một cường giả Toàn Đan!

Ban đầu, Lâm Minh cũng là bởi vì có tinh huyết Chu Tước, mới kéo Tần Hạnh Hiên từ bên bờ tử vong trở lại.

Máu huyết cực kỳ trân quý, vô luận là đối với võ giả hay là đối với thánh thú cũng tốt.

vũ cực thiên hạ fullWhere stories live. Discover now