full11

5.1K 21 14
                                    

Chương 434: Thu Phí Cố Định.

Nếu như có Chu Tước Cấm Thần lục tầng thứ sáu, trực tiếp tu luyện tầng thứ sáu. Cho dù là cơ sở không ổn một chút, tốc độ tu luyện cũng tuyệt đối nhanh hơn nhiều so với củng cố đi củng cố lại, tu luyện năm tầng đầu!

Dù sao những trưởng lão này cũng không trông mong trở thành cường giả phong hoàng, cơ sở không ổn một chút lại có quan hệ gì?

Có thể đạt tới Toàn Đan hậu kỳ, Toàn Đan Chí Cực đã là mục tiêu lớn nhất của bọn họ trong cuộc đời.

Nghĩ đến đây, ánh mắt bọn họ trở nên nóng bỏng. Một số người cực kỳ hối hận vừa rồi phát sinh tranh chấp với Lâm Minh. Tinh huyết Chu Tước, nói đến cùng là tranh cho tiểu bối, nếu chính mình có thể đột phá, thực lực càng tiến một bước, hơn nữa lại thêm hai, ba trăm năm tuổi thọ. Chuyện tiểu bối, liền có vẻ không quá gấp nữa!

Mười giọt tinh huyết Chu Tước, so với công pháp Chu Tước Cấm Thần lục tám tầng đầu này mà nói quả thật không quan trọng gì!

Ánh mắt mọi người đều không hẹn mà cùng tập trung lên người Lâm Minh, ánh mắt nóng bỏng.

Dựa theo quy củ của Thần Hoàng đảo, người thí luyện đạt được đồ vật từ Thần Hoàng bí cảnh, đều có quyền chi phối hoàn toàn. Chẳng những có thể đem đồ vật đổi cho tông môn, cũng có thể đổi cho các trưởng lão, chỉ cần đôi bên vừa ý giá cả là được.

Đương nhiên, những trưởng lão này cũng không trông mong có thể độc chiếm ngọc giản màu đỏ này. Bọn họ muốn chỉ là có thể giành trước một bước là được rồi. Dù sao ngọc giản chỉ có một, trưởng lão Chu Tước tông toàn đảo ở lại trấn thủ có hơn mười người. Nếu một trưởng lão tìm hiểu một hai tháng, một hai năm liền trôi qua.

Lúc trước những trưởng lão trợn mắt hung hăng đối với Lâm Minh, dường như đã hoàn toàn quên cảnh tượng xấu hổ vừa rồi. Một bà lão tóc bạc hỏi:

- Lâm hiền điệt, ngươi định lấy ngọc giản đổi cái gì với tông môn?

- Ở chỗ lão phu đây có một gốc Hỏa Dương Hoa chín trăm năm tuổi, không biết Lâm hiền điệt có hứng thú không?

Lại một trưởng lão nói. Lão vừa nói ra lời này, những người khác trong lòng đều cực kỳ khinh bỉ.

Hỏa Dương Hoa chín trăm năm? Loại đồ vật này cũng không biết xấu hồ lấy ra?

Theo không khí hiện trường càng ngày càng nóng bỏng, đại trưởng lão Mục Xích Hỏa sắc mặt càng khó coi. Lão đương nhiên vô cùng khát vọng đối với công pháp Chu Tước Cấm Thần lục tám tầng đầu này, nhưng Lâm Minh lại làm sao có thể cho hắn.

vũ cực thiên hạ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ