full15

3.7K 26 5
                                    

Chương 609: Trở Thành Tôn Chủ!

Ở trung tâm võ đài, Lâm Minh toàn thân đẫm máu, xương quai xanh bị gãy, hắn chống Tử Huyễn thương đứng thẳng trên mớ hỗn độn võ đài, sừng sững như một sát thần từ trong Tu La đi ra.

Lúc này Lâm Minh khiến người xem liếc một cái, đều có cảm giác hết hồn, không dám đối diện với hắn.

Chấp nhận mình trọng thương để đổi lấy cái chết của Hắc Ám tôn chủ, Lâm Minh tàn nhẫn và quả quyết khiến người ở đây kinh sợ, sống lưng phát lạnh.

Vốn còn tưởng chiến đấu ngang nhau, như vậy mặc dù chiến đấu cuối cùng phân ra thắng bại nhưng mà muốn giết đối phương thì không dễ gì, nhưng mà không ngờ một bên thua, một bên khác lại thắng thảm để chấm dứt trận đấu.

Ai cũng không nghĩ tới, một khắc cuối cùng kia, Hắc Ám tôn chủ bị Lâm Minh một thương giết chết.

Ở Thông Thiên tháp, tôn chủ luôn luôn là vương giả, cao cao tại thượng, không thể xâm phạm, không thể làm trái, Hắc Ám tôn chủ cường thế như thế nhưng lại chết trên tay Lâm Minh, điều này là chuyện long trời lở đất bậc nào.

- Lâm Minh luôn luôn ẩn tàng, nếu hắn ngay lúc đầu bột phát toàn bộ thực lực có lẽ năng lực áp chế được Hắc Ám tôn chủ, nhưng hắn lại ẩn nhẫn, tiếp tục ẩn nhẫn, chính là muốn giờ khắc này một thương đánh chết Hắc Ám tôn chủ, nói cách khác, ngay từ đầu hắn đúng là muốn giết chết Hắc Ám tôn chủ mà chiến đấu, thật là đáng sợ!

- Chiến thuật chúng ta đều hiểu, nhưng ai có thể thực thi được? Cho dù thực lực chúng ta giống như Lâm Minh, nhưng mà cũng không có sức chịu đựng như hắn! Vốn Lâm Minh so với Hắc Ám tôn chủ chỉ mạnh hơn một chút, nhưng theo thời gian trôi qua, trạng thái, chiến lực của Hắc Ám tôn chủ đều giảm mạnh, nhưng Lâm Minh vẫn giữ được tám chín thành thực lực, bùng nổ một kích cuối cùng! Đây quả thực không phải là người nha, lúc trước hắn còn chiến ba trận kịch liệt à.

Vốn lúc đầu, mọi người còn tưởng rằng Lâm Minh không qua được Khai Dương, Ma Ha, Diêm Si xa luân chiến, kết quả cuối cùng là Lâm Minh thoải mái giết chết ba người, nhưng mà chuyện này cũng chưa xong, Lâm Minh sau khi đánh chết ba người, lại một hơi đánh chết Hắc Ám tôn chủ!

- Ngay từ đầu đã định ra chiến thuật như vậy, vì bảo đảm đánh chết Hắc Ám tôn chủ, hắn không tiếc khiến mình bị trọng thương. Thực lực cường đại, thiên phú khủng bố, sự chịu đựng biến thái, bình tĩnh, tàn nhẫn cùng với chiến thuật thông minh. Quả quyết sát phạt, không lưu hậu hoạn, một người khủng bố như thế lại phối hợp với hắn lúc này nhiều nhất chỉ hai mươi tuổi. Không biết ngày sau hắn sẽ đạt tới loại trình độ nào?

Mọi người ở đây đều nhìn ra, Lâm Minh trong tương lai phong hoàng xưng đế cũng không phải là vấn đề cần lo lắng, vấn đề là Lâm Minh rốt cuộc có duy trì được đà này hay không, tương lai có thể trải qua mấy tầng Mệnh Vẫn, có thể... trở thành cường giả đứng đầu Thánh Ma đại lục hay không?

vũ cực thiên hạ fullWhere stories live. Discover now