Fairy Tail có còn là nhà ?

3.8K 112 8
                                    

. Trên đường đi họ gặp Jellal, anh nói đã biết hết mọi chuyện nên đến đễ giúp mọi người...Theo lời Mavis họ đến 1 lâu đài lớn, một lâu đài uy nguy đậm chất cổ xưa. Tất nhiên là mấy ông bã lao thẳng vào :v. Nhận thấy có "khách đến thăm" Zeref và Natsu liền ra tiếp .
" Ồ! Chào mừng đến với nhà của anh em ta ^^" Zeref nhếch miệng ( vẫn là nụ cười đó -.- )
"Nè tên kia! Cho dù đây là nhà người đi chăng nửa thì cũng không phải là nhà của tên đầu lửa!" Gray đã không giữ đc bình tĩnh mà bất mãn quát lớn.
" Bình tĩnh đi Gray - sama !"Juvia níu tay cánh cậu
"Không Gray ! Đây là nhà của tôi !" Natsu trầm mặt
"C-cáii...cái gì chứ!!" Gray không thể hiểu nổi
"Nè kỳ nhông! Ngươi có ổn không đó !" Gajeel nhíu mày..Lili nhà ta lúc này chỉ biết lắc đầu
" Natsu! Cậu đang bị gì vậy tỉnh lại dùm tôi! " Erza hét lên thay cho nổi uất ức trong lòng cô
" Haha ^^ Các ngươi thật ngốc!" Zeref lại cười.
"đúng vậy các người thật ngốc. Từ giờ ta sẽ cắt đứt quan hệ với những kẻ yếu đuối như các ngươi!" Natsu trở giọng lạnh lùng khi nảy, cậu đã ráng sức mà buột mình nói ra những lời cay độc đó.
*Hồi ức tối qua*
. Zeref bước vào giang phòng "Em trai, hãy cho ta nghe lựa chọn của em ^^!"
Im lặng hồi lâu, Natsu bật dậy đi ra khỏi phòng, cậu nói" Ta sẽ gỡ bỏ phong ấn, nhưng với điều kiện ngươi không được đụng vào FT và Lucy!"
"Được thôi em trai của ta!" Khoé miệng hắn gương lên, có vẻ như sắp có điều gì đó không hay.
*kết thúc hồi tưởng*
"Natsu! Cậu đang nói cái quái gì vậy?! Cậu là 1 thành viên của FT, là đồng đội, là người luôn mang lại niềm vui cho hội, FT luôn là nhà của cậu mà!" Lucy nói trong đau khổ, cố nuốt nước mắt vào trong,  tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ.
"Lu-chan à..!" Mắt Levy đọng nước khi thấy cô bạn thân của mình như thế
"Xin lỗi Lucy! FT không phải nhà tôi! Đây mới là nơi tôi nên và phải sống, và cùng anh trai tôi! Tôi sẽ gỡ bỏ phong ấn để con quỷ trong người tôi được giải thoát ! Để anh Zeref có thể thống trị và làm điều anh ấy muốn!"
"Natsu! Tôi biết hắn là anh trai cậu! Nhưng xin cậu hãy nghĩ lại!" Jellal nói
"Natsu! Làm ơn..!" Erza van nài..1 Erza mạnh mẽ lại đi van nài cậu sao? Không không đúng..chỉ vì nhìn thấy Lucy như vậy cô không cầm được lòng mà nói thế..chứ ngay lúc này thật sự cô chỉ muốn nhào tới đánh cậu bầm dập mà thôi.
" Natsu! Cậu đã nói với tôi những gì! Cậu nói Ft là nhà cậu, tôi là đồng đọi của cậu...cậu nói cậu sẽ luôn bảo vệ đồng đội, vậy mà giờ..! Tôi không thể tin được!" Lucy thốt lên, lòng cô quặng đau "Natsu à...hứcc..." Happy không kiềm được, cậu mèo nhà ta khóc nức nở, kêu tên Natsu
"Thôi đừng nói nửa! Chúng ta vào việc chính nhé ^^!" Reref cắt ngang.."Nè ngươi định làm gì?!" Wendy lên tiếng
"Tất nhiên là làm điều ta muốn rồi^^!" Hắn cười
🍃 ( Bun: Cười hoài vậy má -.-
Zeref : Cười thế nhìn đẹp trai mà ^^
*TG quỳ lạyyy* )
"Nè ! Ngươi có biết làm vậy là sẽ ảnh hưởng tới mọi người và nếu tệ hơn nó sẽ ảnh hưởng tới em trai ngươi!" Carla gằng. Nghe thế mặt Natsu lại toát lên vẻ lo lắng, không phải cho bản thân mà là cậu lo cho mọi người, nhưng nếu cậu hôn. Làm vậy họ sẽ chết. Còn Hắn chẵng quan tâm là mấy..hắn bắt đầu thi truyển phép thuật. Một vòng tròn bảo vệ bao quanh họ.Gray và Gajeel cả cố gắng nhưng không làm gì được cái màng chắn đó.

. Cho ý kiến nha ❤️😂😘

[Nalu Fanfic] Anh sẽ không để "bảo bối" một mình ! [Full]Where stories live. Discover now