CHAP 18

1.2K 46 8
                                    


Album mới của Hyuna nè mấy bạn, vừa nghe vừa xem nhe. Dạo này mình bị bí ý tưởng nên ra chap mới hơi chậm. Mong các bạn thông cảm cho.

-----------------------------------------------------------------------------------

Erza đi lục tung phòng lên để kím thứ gì đó có thể mở khóa. Cuối cùng cô lấy 1 cái móc quần áo, bẻ nó ra rồi bắt đầu mở khóa. 

"Cạch" Cửa đã mở

/Các người nghỉ có thể nhốt Erza Scarlet này trong cái phòng này ư xem thường nhau vừa thôi. Cái cửa này chả là gì đối với Erza, muahaha muahaha/

Nhờ lần trốn trước cô đã bít hết cầu trúc của Khu biệt thự này. Erza lẻn vào phòng đựng quần áo của người hầu, nhanh chống lấy 1 bộ ra thay. Cô ra cổng, có rất nhìu người hầu ở đó Erza đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này lẩn vào cùng với mấy cô hầu gái . 

Điều may mắn cho cái kế hoạch đầy sơ hở này của cô là vì quá bận rộn với những cuộc điện thoại nhắc nhở từ ông trùm mà Jellal cũng chẳng có thời gian kiểm tra cô còn có trong nhà hay không nữa. 

Tranh thủ lúc mọi người đang bận rộn vác những tảng thịt thú rừng to, Erza lẩn ra sau đống đồ ăn chất trên những chiếc xe đẩy bằng gỗ ngồn ngộn và chạy bán mạng vào cánh rừng trước mặt

Chạy ra khỏi khu biệt thự 1 khoảng khá xa, Erza yên tâm phần nào, Cuối cùng cũng thoát khỏi nơi đó. Trong lòng cô có 1 chút mất mát. Erza nghe tiếng gì đó hình như là tiếng kêu cứu, cô chạy theo tiếng kêu đó. Cô bắt gập 1 dòng suối, thấy 1 cánh tay nhỏ nhô lên. 

Dù là sát thủ nhưng cô vẫn có tình người, Erza nhanh chóng nhảy xuống suối. Dòng nước quá mạnh làm cô k thể bơi lại chỗ thằng bé, cô đưa tay ra

"Nắm lấy tay chị nhanh lên"

Thằng bé liền đưa tay ra

"được rồi" Erza nắm chặt lấy tay thằng bé quăn mạnh lên bờ

Thằng bé đưa tay ra cho cô bắt lấy nó nói bằng cái giọng run run"chị mau đưa tay cho em"

Lúc nãy khi quẳng thằng bé vào bờ chân cô đã bị đập trúng đá bị chuột rút k thể cử động được cộng thêm sức nước quá mạnh rút hết của cô. Erza đang bị dòng suối cuốn đi rất nhanh. Trước mắt Erza mọi thứ bắt đầu mờ nhạt đi. Cô nghĩ mình sẽ chết tại dòng suối này.

Rồi bỗng.... Tùm

Trước mặt cô là 1 hình bóng mờ nhạt 1 hình bóng quen thuộc mà cô đang muốn chạy khỏi nó.Jellel nhảy xuống nước nhanh chóng bơi theo cô, anh chụp tay của Erza kéo cô vào lòng mình, cố gắng ôm cô thật chặt. Jellal rất sợ Erza sẽ biến mất, anh rất sợ.

 Jellal đang định bơi vào bờ thì 1 điều khủng khiếp sấp sẩy ra, trước mặt Jellal là 1 thắc nước. Vì đang ôm Erza nên Jellal không bơi nhanh được. Không còn cách nào khác, bây giờ ưu tiền hàng đầu là phải bảo vệ Erza không thể cho cô bị thương được

Jellal vả Erza rớt xuống thác, Jellla ôm chặt Erza che chở cho cô.

Đùng

Nước văng tung té, đàn em của Jellal lậy thuyền chạy ra cứu 2 người.

"Đại ca, k sao chứ" bọm chúng lo lắng

" không cần lo cho ta mau coi, Erza sao rồi" 

Lũ thuộc hạ của Jellal đưa Jellal và Erza về khu biệt thự

{JERZA} SÁT THỦ ĐẪM MÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ