CHAP 9

1.2K 57 3
                                    

  Biệt thự của Jellal nằm ẩn khuất trong khu vườn rộng thênh thang.Giờ đã hơn một giờ đêm,cảnh vật đều tĩnh lặng,mọi vật đều chìm trong bóng đêm,chỉ duy nhất căn phòng ngủ của chủ nhân ngôi nhà còn sáng đèn.

Trên chiếc giường King Size lộng lẫy màu trắng phủ màn đỏ rực như hoàng gia,Erza  được Jellal nhẹ nhàng đặt lên,ánh mắt khép cùng hàng mi đen dài,gương mặt cô chẳng khác gì một thiên sứ đang đắm chìm trong giấc ngủ,khiến anh mải mê nhìn ngắm.

Thân thể trắng ngần của cô che dưới chiếc váy cũng trắng muốt kia làm anh thèm khát,khí huyết anh sôi sục,nhưng anh chẳng phải dạng tiểu nhân đi cưỡng đoạt người khác lúc không tỉnh táo,và như thế cũng không thú vị.Anh lặng yên ngồi đó,tay vuốt vài sợi tóc lạc của cô sang một bên,nhìn gương mặt ửng hồng như quả đào ấy,anh chỉ muốn cắn một phát cho thỏa thích.Ôi,nếu như mà lúc này cô lạc vào tay một gã đàn ông khác mà không phải là anh thì kết cục sẽ ra sao đây.Anh lắc đầu không dám nghĩ thêm nữa

Anh vuốt ve gương mặt cô,chạm lên từng bộ phận hoàn hảo trên khuôn mặt nhỏ nhắn đó.Lông mày lá liễu,lông mi cong vút,cánh mũi thon nhỏ,đôi má phúng phính,gương mặt cô hoàn hảo mọi góc cạnh không chê vào đâu được.Và cuối cùng,tay anh dừng lại ở nơi đôi môi đỏ mọng,quyến rũ như trái táo độc của nàng bạch tuyết.  

  Ngón tay của anh chạm vào nó,khẽ chà xát qua lại.Ực,anh muốn nuốt nó quá đi,đôi môi hé mở ấy cứ như muốn nói rằng "Ăn em đi,Jellal!" vậy,anh thật không chịu nổi. 

Bỗng Erza khẽ động đậy,mở đôi mắt ra nhìn.Nhìn thấy hình ảnh Jellal,cô vội giật mình bật choàng cả dậy,tay chân như phản xạ che kín hết người,nhìn dáo dát xung quanh xem đang ở chốn nào.

"Đây...đây là đâu?"Tình trạng là đang trên một chiếc giường king size thì hẳn mục đích không thể nào trong sáng được rồi,cô lo lắng,nhìn anh chằm chặp,cất tiếng .

  "Đây là lãnh địa của tôi,cô bé à!"Anh cảm thấy thú vị khi cô co rúm người như vậy,bèn ngồi xích lại gần cô đùa ghẹo,anh cầm một lọn tóc đỏ của cô lên hôn,trả lời.

"Sao...Sao tôi lại ở đây?Anh định làm gì tôi?"Erza ánh mắt vừa hoang mang vừa chăm chú nhìn chàng trai đẹp như tượng tạc trước mặt mình,người vẫn không ngừng co lại tránh né anh.

"làm gì?"Jellal bật cười,khiến cô càng khó hiểu thêm

"Tôi đã nói rồi mà,em dám tò mò chuyện làm ăn của tôi,bây giờ em phải chịu nhận hình phạt.Em sẽ bị giam cầm ở đây,và là CỦA TÔI!KHÔNG ĐI ĐÂU HẾT! "Ánh mắt anh bừng lửa,anh tiến lại gần cô hơn,ánh mắt anh nuốt trọn hình ảnh của cô,tuyệt đối không cho cô một lối thoát

"Anh...!"Erza nhìn người đàn ông trước mắt mình,một thần chết đầy dã tâm như anh mà bây giờ lại bắt cô làm tù nhân sao?Cô cảm thấy lòng mình cũng rạo rực lên,một thứ cảm xúc thật khó tả.

{JERZA} SÁT THỦ ĐẪM MÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ