CHAP 13

1.2K 54 7
                                    


Những ngày sau đó,cô trở nên ngoan ngoãn hơn,bắt đầu chịu ăn uống trở lại,nhìn sắc mặt cô hồng hào,anh cảm thấy rất vui,không biết vì nguyên nhân gì mà cô lại chịu nghe lời thế nhưng đối với anh cô khỏe lại là tốt rồi.

Cô đối với anh vẫn một mực rụt rè,e ngại,điều đó càng làm sự chiếm hữu của anh tăng nhiều hơn nữa.Bất cứ khi nào anh có thời gian rỗi,anh luôn dành cho cô.

Tự nhiên ngả người mình lên đùi cô mà ngủ,thi thoảng thì ôm cô từ phía sau khiến cô giật mình ré lên chất giọng mèo con của mình,... Bất chấp cô có từ chối xua đẩy anh cỡ nào thì sau một hồi kháng cự chiến thắng vẫn về tay anh

Mới đó mà đã một tháng kể từ ngày anh bắt cô về.Cô không nghĩ rằng thời gian ở bên anh lại trôi qua nhanh đến thế này...Ban đầu vẫn còn lạ lẫm với căn phòng của anh,vẫn còn khó chịu khi bị giam giữ,vậy mà bây giờ....

Haiz,cô đang suy nghĩ gì thế này,cô vò đầu bứt tóc lắc đầu nguầy nguậy khiến anh không khỏi tò mò.Đang dùng bữa mà cô bị làm sao thế,không lẽ là...tới tháng

"Erza em sao vậy?"Anh chồm người về phía cô,vuốt ve mái tóc đỏ của cô,ân cần hỏi

"..."

Cô ngừng lại,ngước mắt lên nhìn anh,khuôn mặt này giờ đã dần đi vào tâm trí cô nhưng sao mà mỗi lần nhìn thấy nó tim cô vẫn đập thình thịch thế này.Mặt anh cách mặt cô chưa đầy 5cm,đôi môi của anh sát rạt thế kia làm cô xấu hổ nhớ đến những nụ hôn nóng bỏng giữa hai người.Nhưng mà bây giờ...cô bỗng muốn được hôn nó.

  Đôi mắt Erza mơ màng nhìn anh làm anh cảm thấy bồi hồi,anh đưa tay lên nâng cằm cô,định trao cho cô một nụ hôn thì...  

  "Cậu chủ!"Bà quản gia vội vã đẩy cửa phòng.Thật không đúng lúc chút nào,cô cảm thấy một chút hụt hẫng

"Chuyện gì vậy?"Anh bỏ tay ra khỏi người cô,quay sang nhìn bà thở hổn hển,chờ đợi tin tức từ bà

"Cô....Cô Meredy ,trở về rồi!" Bà xúc động không ngăn được nước mắt của mình,giọng vỡ òa lên nói

"Me....Meredy....!"

Jellal cũng sững sờ theo trông thấy,mắt anh đầy rạng ngời hạnh phúc.Erza nhìn anh,người đó...quan trọng với anh đến vậy sao?

"Meredy...đang ở đâu?"Anh lắp bắp hỏi bà quản gia

"Cô ấy hiện đang ở dưới nhà!"

Anh chỉ nghe thế bèn vội đứng phắt dậy,bỏ quên cả người con gái bên cạnh,chạy nhanh ra ngoài cửa rồi hớt hải chạy xuống lầu.Tiếng bước chân anh gấp rút như phải chạy hết sinh lực vậy.

Trong phòng chỉ còn độc cô gái ngồi đơn côi lẻ bóng.Ánh mắt của Erza cứ mãi chăm chăm vào phía cánh cửa trống rỗng,trái tim cô dường như cũng trống rỗng theo.

Hóa ra anh đã có một người con gái quan trọng khác rồi.Người đó có thể khiến anh vui mừng đến vậy,có thể khiến anh bỏ cả cô...À không,cô đã là gì của anh đâu chứ?

"Tách" Nghĩ đến đó,một giọt nước mắt từ khóe trái rơi xuống,nóng hổi cả mu bàn tay cô
Anh thật là quá đáng mà!  

{JERZA} SÁT THỦ ĐẪM MÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ