CHAP 12:RUNG ĐỘNG

1.2K 52 3
                                    

Bác sĩ sau khi khám và truyền nước biển xong cho cô,ông quay sang nhìn anh,lắc đầu khuyên bảo  

"Tình hình là thiếu dưỡng chất và thiếu nước trầm trọng nên cơ thể của cô ấy suy nhược rất nhiều.Truyền nước biển một giờ sẽ ổn nhưng sau đó phải cho cô ấy ăn uống điều độ mới mong khỏe lại được chứ nếu tiếp tục như vầy e rằng sẽ nguy hiểm đến tính mạng"  

  "Tôi biết rồi!Cảm ơn ông!"Anh gật đầu đáp lại bác sĩ. Ông ta cúi đầu cung kính chào anh rồi đi về.

/Chà,quả là bất ngờ,kẻ cướp đi mạng sống vô vàn người như anh mà cũng có lúc quan tâm đến người khác sao,đời đúng thật không dễ đoán nhỉ/   ông tặc lưỡi suy nghĩ.  

 Jellal quỳ xuống cạnh ghế sofa.Anh lặng nhìn Erza đắm chìm vào giấc ngủ.Anh nắm lấy tay cô,nhẹ nhàng đưa lên môi hôn lấy bàn tay lạnh giá đó.Thân thể cô thật lạnh,người cô như nàng bạch tuyết ngủ trong rừng vậy,thật mong manh,yếu đuối càng làm anh muốn bảo vệ cô thật nhiều.  

  "Erza,anh cầu xin em đấy!!"Anh nhắm mắt cầu nguyện,tay không ngừng siết chặt tay cô.Sau đó,anh cũng thiếp dần vào giấc ngủ  

  Vài giờ sau,mắt của cô khẽ lay động.Cô mở mắt dậy,ưm,hình như sức khỏe có phần khá hơn,cô cảm thấy lạ,định chống tay ngồi dậy thì phát hiện ra tay mình đang được giữ chặt trong tay anh.Anh gục mặt trên ghế sofa nằm ngủ,gương mặt tuyệt mỹ của anh đang chau lại như lo lắng điều gì,cô cảm thấy tò mò nên khẽ ngồi dậy xích lại gần anh. 

/   Anh đã luôn ở bên cô sao?/

Cảm nhận hơi ấm từ tay anh,tim cô dường như ấm dần theo,cô yên lặng quan sát anh.Anh thật đẹp,oai vệ như một vị thần kể cả khi đang ngủ.Chân mày anh nhíu lại,tỏ vẻ bất an,phút chốc cô không kìm được tay đưa ra chạm vào nó,xoa xoa.

Có vẻ cảm nhận được bàn tay cô xoa dịu,lông mày anh bắt đầu giãn ra.Cô giật mình,sợ anh thức giấc,bèn vội rút tay khỏi mặt anh

 Hơi thở anh vẫn đều đều,hình như anh mệt lắm.Phải rồi,anh bận trăm công nghìn việc mà cô còn gây rối cho anh thế này,anh không mệt mới lạ

Nhìn gương mặt của anh gầy đi,cô bỗng dưng cảm thấy mình thật có lỗi,đôi tay lại nhẹ nhàng đặt lên mặt anh,chạm lên từng nét hoàn mỹ mà tạo hóa đã ban tặng cho anh,một cảm giác rộn ràng kì lạ bừng cháy trong lòng.  

  Cô muốn được chạm vào anh nhiều hơn nữa,cô muốn hôn anh,muốn được anh hôn... Những ý nghĩ đó lấp đầy tâm trí của cô,dường như cô đã quên mất anh là kẻ thù của mình.  

  Cô cứ ngồi yên đấy vuốt ve gương mặt anh,đắm chìm với cảm xúc khó tả vô cùng 

{JERZA} SÁT THỦ ĐẪM MÁUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ