Chương 140: Gia đình hạnh phúc

1.1K 52 10
                                    

Gió ngoài cửa sổ thổi nhè nhẹ làm tung lên tấm rèm cửa sổ màu nhạt, làn gió êm dịu mơn trớn lên hai người đang ngủ say trên giường.

Kim Thái Nghiên tỉnh lại sau giấc ngủ say, chậm rãi mở ra đôi mắt nhâp nhèm uể oải.

Cô muốn ngồi dậy nhưng cảm thấy xương cốt toàn thân đều muốn vỡ ra thành từng mảnh, cả người đau đớn không dứt.

Bỗng dưng trong đầu cô hiện lên hình ảnh kiều diễm trong phòng tối hôm qua, hai gò má cô lập tức đỏ hồng, nghiêng đầu nhìn thoáng qua người nào đó đang ngủ rất say ở bên cạnh, một cơn tức giận dâng trào trong lồng ngực.

Cô đẩy anh một cái, "Biện Bá Hiền. . . . . ."

"Hử?" Người đàn ông bên cạnh hôm qua rõ ràng tiêu hao quá nhiều thể lực nên bây giờ là lúc đang bổ sung thể lực, chỉ mơ mơ hồ hồ đáp lại cô một tiếng.

Cô nhíu mày, nhất định phải gọi anh ta tỉnh lại: "Biện Bá Hiền! !"

Anh lật người sang một bên, vươn bàn tay to lớn kéo cơ thẻ nhỏ xinh của cô ôm vào trong ngực, giọng nói nhẹ như thở khàn khàn nửa tỉnh nửa mơ: "Đừng ầm ĩ!"

Cho dù trong lúc ngủ mơ anh cũng bá đạo không tưởng nổi.

Cô cố gắng gạt bàn tay của anh đang để trên eo trần của mình, nhưng sức lực của đàn ông và phụ nữ khác biệt quá lớn khiến cô không cách nào đẩy anh ra, cố gắng mấy lần đều không có hiệu cả, cuối cùng cô chỉ có thể ngoan ngoãn duy trì tư thế vùi trong ngực anh.

Triền miên quá độ để lại hậu quả khiến cô không còn hơi sức để chống cự lại anh, dần dần, cô vùi trong ngực anh ngủ thiếp đi lần nữa.

. . . . . .

Kim Thái Nghiên tỉnh lại lần nữa đã là giữa trưa, cô miễn cưỡng mở mắt ra, phát hiện anh vẫn nằm bên cạnh cô.

Biện Bá Hiền đã biết Kim Thái Nghiên tỉnh lại, anh không lên tiếng chính là muốn nhìn xem cô sẽ có phản ứng như thế nào.

Kim Thái Nghiên lại một lần nữa cố gắng dời bàn tay của Biện Bá Hiền đang ôm chặt cô, ngay lúc này, bên tai cô lại truyền đến giọng nói lười biếng của Biện Bá Hiền: "Cũng đã qua buổi trưa rồi, hôm nay chúng ta không cần phải đi ra ngoài!"

Phát hiện Biện Bá Hiền đã tỉnh, gương mặt Kim Thái Nghiên nhất thời ửng hồng như trứng tôm chín mọng, cô vừa cáu vừa thẹn nói với anh: "Ai muốn ở chỗ này với anh!"

Anh cười nhẹ nói: "Anh không thả em đi, làm sao em có thể rời đi?"

Kim Thái Nghiên cao giọng nói: "Từ khi nào anh đã trở nên vô lại như vậy?"

Nụ cười trên khóe miệng anh càng thêm gian tà: "Nếu không vô lại như thế, tối hôm qua em sẽ chịu nói thật với anh sao?"

Trong đầu thoáng hiện hình ảnh tối hôm qua anh dùng phương thức "Xử phạt về thể xác" để ép cô nói thật, Kim Thái Nghiên ngay lập tức xấu hổ đến nỗi hận không tìm được cái hang để tự mình chui vào: "Tôi lười nói với anh!"

Anh lật người lại, tùy ý đè cô dưới cơ thể mình, ánh mắt gian tà cùng giọng điệu ung dung thảnh thơi: "Anh ngược lại rất muốn trò chuyện với em, cũng đã lâu rồi không có ôm em mà nói chuyện với em như thế này."

Cô cảm thấy nhiệt độ cơ thể người nào đó dường như tăng vọt trong chớp mắt, nhớ lại tối hôm qua người nào đó đòi hỏi như hổ đói, cô sợ hãi từ chối anh: "Không nên như vậy....."

Anh cười tà tà nói, "Không nên như thế nào?"

Biết rõ còn hỏi, cô hung hăng trừng mắt liếc nhìn anh, lại phát hiện người nào đó vẫn đang ung dung ngắm nhìn giương mặt thẹn thùng ửng đỏ của cô, cô nhấc chân tùy tiện giáng cho anh một cú tư thế đề phòng sắc lang.

Một giây kế tiếp : "A. . . . . ." Thân dưới bị người phụ nữ nào đó bất ngờ huých mạnh một cái, có người đau đớn đến độ phải thét lớn lên một tiếng.

Cô nhân cơ hội này đẩy ra anh đang nằm ở phía trên cô rồi nhảy xuống giường, vẻ mặt đắc ý liếc mắt nhìn anh một cái. Xem anh còn muốn phách lối đến bao giờ!

Anh không động đậy gì cả, chân mày hơi nhíu lại, tròng mắt đen khóa chặt lên người cô.

Cô nhặt quần áo trên đất lên mới phát hiện đồ có thể mặc được không nhiều lắm, phần hấp dẫn duy nhất có thể mặc lên người phỏng chừng cũng chỉ có chiếc áo sơ mị bị rơi dưới đất đã bừa bộn nhăn nhúm.

Cô tức giận nhặt áo sơ mi của anh mặc lên người mình, sau đó không thương tiếc chà đạp tất cả quần áo của anh không còn ra hình dạng gì nữa.

Sau những sự việc xảy ra tối hôm qua, cô không quên đắc ý liếc anh một cái nữa.

Những hành động đáng yêu này của cô được anh khắc sâu trong đáy mắt, trong lòng anh đã sớm tính toán xem chút nữa nên "trách phạt" cô như thế nào, nhưng lúc này sắc mặt anh lại không chút thay đổi nhìn cô.

Cô thấy anh không nói lời nào, cho là anh còn có một chút lương tâm, cho nên cô tạm tha cho anh, mặc áo sơ mi của anh đi vào phòng tắm.

Cô đứng ở trước gương mới phát hiện toàn thân trên dưới dường như tất cả đều có lưu lại dấu vết đòi hỏi quá độ của người nào đó, cô không nhịn được đứng trước gương mắng anh thật lâu.

[Chuyển ver | BaekYeon] Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ