Chương 30: Trời ạ, ba mẹ nhắc tới "Biện Bá Hiền"!!

1.4K 72 7
                                    

Nhà họ Kim.

Cuối cùng Kim Thái Nghiên cũng thấy ông Kim bình yên vô sự, không khỏi vui mừng ôm lấy ông Kim, "Ba, thấy ba không có việc gì, thật tốt quá!"

Ông Kim yêu thương vỗ nhẹ sống lưng Kim Thái Nghiên, nói yêu chiều, "Ba có thể sinh ra một đứa con gái bảo bối tài giỏi thế này, sao lại có thể xảy ra chuyện đây?"

Bà Kim cũng xúc động nói phụ họa, "Đúng vậy, nếu không phải là người bạn họ Biện kia của Thái Nghiên, không biết nhà họ Kim chúng ta sẽ thế nào đây!!"

Kim Thái Nghiên lặng lẽ nở nụ cười, không ngờ ba mẹ lại hỏi nhiều đến vấn đề này.

Vậy mà, bà Kim còn tò mò hỏi han về cảnh tượng vừa rồi, "Thái Nghiên, lúc nãy ai đưa con về thế. . . . . ."

Ông Kim nghi ngờ, "Vừa nãy có người đưa Thái Nghiên về sao?"

Bà Kim vội vàng gật đầu, "Đúng vậy a, lái Bentley sản xuất số lượng có hạn!!"

Kim Thái Nghiên nhíu mày nhìn bà Kim, "Mẹ --"

Ông Kim lại tò mò, "Vậy hả? Ai đưa Thái Nghiên nhà ta về vậy? Chẳng lẽ chính là người bạn họ Biện của Thái Nghiên sao?"

Bà Kim rất hưng phấn, "Đúng, tôi cũng cho là như vậy."

Kim Thái Nghiên nói bất đắc dĩ, "Ba mẹ, người đưa con về là ông chủ công ty con, không liên quan gì tới người bạn họ Biện kia. . . . . ."

Ông bà Kim nhất thời tỏ vẻ mất mát.

Bà Kim lập tức cảm thán, "Tôi còn tưởng rằng Thái Nghiên nhà ta cuối cùng cũng tìm được bạn trai rồi!"

Ông Kim không khỏi hoang mang, "Nếu người họ Biện không phải bạn trai con, làm sao có thể giúp gia đình chúng ta đây? Còn bỏ ra một số tiền lớn như vậy?"

Kim Thái Nghiên tỏ vẻ mất kiên nhẫn, "Có gì đâu ạ, anh ta là một người bạn tốt ở nước ngoài, ba mẹ không biết đâu. . . . . . Sau này con sẽ giải thích với mọi người." Trời ơi, cô phải mau sớm nghĩ ra một lý do để giải thích rõ ràng với ba mẹ.

Ông Kim vẫn mang vẻ ngờ vực, "Trước kia chưa từng nghe nói con quen biết bạn bè có tiền như vậy, ngẫm lại, trong giới kinh doanh thành phố Y cũng không có mấy nhân vật có thể có bản lĩnh như vậy. . . . . ."

Để tránh ba mẹ tiếp tục đi sâu vào tìm hiểu, Kim Thái Nghiên vội vàng nói sang chuyện khác, "À, ba mẹ dùng bữa tối chưa ạ. . . . . ."

Bà Kim không bị Kim Thái Nghiên quấy nhiễu, đột nhiên bà như thể nghĩ đến gì đó, đôi mắt mở to bừng sáng, hỏi, "Thái Nghiên, người bạn họ Biện này không phải là tổng giám đốc tập đoàn 'Biện thị' Biện Bá Hiền vừa mới về nước tháng trước chứ?"
-

Buổi tối, Kim Thái Nghiên ôm gối ôm tựa lên đầu giường, suy nghĩ hỗn loạn.

Trời ạ, cô liên tục bị ba mẹ "vặn hỏi" tới hơn nửa đêm, may là cuối cùng cô vẫn làm cho ba mẹ tin người bạn họ Biện của cô không liên quan gì tới Biện Bá Hiền. . . . . .

Phải biết, Biện Bá Hiền là được người đời đồn đại là thanh niên thiên tài anh tuấn, nếu cô có quan hệ gì với Biện Bá Hiền, có thể ba mẹ cô sẽ hết sức vui mừng. . . . . .

Nhưng mà cô tuyệt đối không thể để ba mẹ biết quan hệ của cô và Biện Bá Hiền!

Hơn nữa, không nói đến quan hệ không quang minh chính đại giữa cô và Biện Bá Hiền, cho dù họ là tình nhân bình thường, cô cũng không thể để cho ba mẹ biết được. Dù sao, dù thế nào đi nữa cô và Biện Bá Hiền cũng thể ở bên nhau được. . . . . . Cô không thể làm cho ba mẹ có suy nghĩ xa xôi.

. . . . . .

Ngả người nằm xuống nhắm mắt lại, Kim Thái Nghiên chìm vào giấc ngủ trong phiền não.

[Chuyển ver | BaekYeon] Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ