Làm sao để hôn?

2.3K 209 16
                                    

Làm sao để hôn?

How to Kiss 101

Summary: Natsu hỏi Happy về chuyện hôn hít... đây có lẽ không phải là một ý hay.

Pairing: Natsu/Lucy và ám chỉ Happy/Charle đơn phương

---

Một buổi chiều mùa hè ấm áp, Happy đang sung sướng thưởng thức đại tiệc bằng cá. Cậu và Natsu vừa dành cả một ngày để câu cá, chỉ có hai người và cậu đang tân hưởng thành quả một một ngày lao động vất vả.

Bỗng Natsu quyết định phá hoại tất cả bằng cách đặt một câu hỏi. "Này Happy, cậu có biết làm thế nào để hôn một cô gái không?" cậu nằm trên võng hỏi.

Happy sặc cá, bị ngạt thở đôi chút khi cái xương mắc ngang họng. Natsu cũng chẳng thèm chú ý hay bận tâm, cái đồ xấu tính. "C... Cái gì cơ?" cậu vừa ho sằng sặc vừa hỏi.

"Cậu. Có. Biết. Làm. Thế. Nào. Để. Hôn. Một. Cô. Gái. Không?" Natsu chậm rãi nhắc lại. "Chậc, cậu điếc à?"

"Cậu hỏi chuyện đó để làm gì?" Happy rít lên. Sau khi bị nghẹn, cậu đang bừng bừng lửa giận.

"À thì... tớ hơi hơi cần lời khuyên..." Natsu gãi đầu và Happy không thể không nhận thấy má cậu ta đã cùng màu với tóc rồi, "mấy tên đáng ghét ở hội sẽ chỉ cười vào mặt tớ thôi," cậu lầm bầm ủ ê.

Chuẩn, Happy phải công nhận điều đó. Macao và Wakaba sẽ chỉ cười, khoe khoang về các cuộc chinh phục của mình và nhất định những câu chuyện đó sẽ ám ảnh cả Happy lẫn Natsu. Thế nên là đúng, chắc chắn phải tránh chuyện đó. Gray và Gajeel chắc chắn cũng sẽ cười. Happy không chắc liệu Jet, Droy, Max, Nab, Warren và Reedus có biết điều gì có ích không. Romeo chắc chắn là không thể rồi. Elfman thì sẽ ra rả rằng bọn họ thật 'không đàn ông.' Laxus, Freed, Bickslow, Lily thì chẳng thèm quan tâm, Gildarts thì chui rúc đến xó xỉnh nào rồi chỉ có chúa mới biết, còn Master, họ càng biết ít về đời sống tình cảm của Master càng tốt, còn hỏi Loke thì cũng giống như là hỏi Lucy mà hỏi Lucy thì có nghĩa là ăn Lucy Kick vào mặt.

Thế nên tất nhiên chỉ còn lại Happy... phiền thật.

"À, thực ra là tớ cũng chưa bao giờ hôn con gái cả," Happy thừa nhận, "nhưng có lẽ đến một ngày Charle sẽ nhận cá của tớ rồi hôn tớ..." cậu chìm vào mơ mộng về viễn cảnh Charle nhận cá rồi hôn cậu bằng chiếc mũi hồng hồng xinh xing của mình, đám cưới của họ sẽ rất đẹp, rồi họ sẽ có rất nhiều, rất nhiều con...

"Happy, quay lại với vấn đề của tớ đi được không?"

"À phải..." Happy lắc đầu bước ra khỏi cơn mộng tưởng. "Tớ đã nói rồi, tớ chưa bao giờ hôn con gái, nhưng tớ đã từng hôn Lucy, Erza, Mirajane, Lisanna và Levy."

Natsu cảm thấy khó hiểu. Điều đó chẳng có gì là mới, lúc nào Natsu chẳng thấy khó hiểu. "Happy, họ là con gái mà," cậu nói.

"Họ có lông và đuôi không?"

"... Không?"

"Thế thì họ không phải là con gái," Happy kết luận, vì theo cách hiểu của cậu, con gái là mèo chứ không phải là người. "Nhưng khi hôn những người khác tớ dụi mũi vào má họ."

[Fic dịch] Oneshot Collection (Fairy Tail)Where stories live. Discover now