Chiếm hữu Lucy

4.8K 280 47
                                    


Chiếm hữu Lucy

Hoarding Lucy

Summary: Dựa vào motip quen thuộc trong fanfiction là cưới trước khi yêu. Nhưng thay vì xây dựng trong bối cảnh hiện đại, khi các nhân vật hơi OOC thì câu chuyện này lại xây dựng trên chính cốt truyện của manga. Natsu không muốn ai khác ngoài mình có được Lucy

Pairings: Natsu/Lucy, một vài chi tiết ám chỉ Natsu/Lisanna, Loke/Lucy, Gray/Juvia, Gajeel/Levy, Gray/Cana, tình bạn của Juvia/Lucy, tình bạn giữa Lucy/Cana, tình cảm giữa các tinh linh/Lucy, và tóm lại là đây là một fic Natsu/Lucy.

---

Natsu biết được hai điều khi nhìn thấy Lucy Heartfilia.

Điều đầu tiên, theo đúng bản năng, cô là bạn đời của cậu. Đơn giản là như thế. Chấm hết. Không bàn cãi gì thêm nữa. Đơn giản là cậu biết rằng như thế, từ mùi hương của cô, từ cái cách cô làm tim cậu nảy lên một nhịp, hay là nụ cười cô dành cho cậu. Đây chính là tri kỷ mà Igneel đã từng nói đến.

Điều thứ hai là cô gái này thật đẹp.

Quá đẹp. Không phải kiểu đáng yêu như Levy hay đáng sợ như Erza hay Evergreen, cũng không phải là nét đẹp hư hỏng như Cana, hay bất cứ kiểu gì giống như Laki, cô ấy thuộc kiểu đẹp cỡ Mirajane. Kiểu người mẫu trên những trang bìa tạp chí, và điều đó có nghĩa là những tên biến thái trong hội (ví dụ như là tất cả những gã đàn ông, kể cả ông già và Gildarts) sẽ lập tức vây lấy cô khi cậu dẫn cô về nhà.

Nếu cậu muốn giữ được bạn đời của mình, cậu phải ngay lập tức đánh dấu chủ quyền để tránh được những kẻ như Gray hay Loke lảng vảng lại gần.

Và chính vì thế, khi họ vừa thoát khỏi quân đội của hội đồng, cậu buông tay cô và thốt lên một câu khá là ngớ ngẩn.

"Nếu muốn gia nhập Fairy Tail thì cậu phải cưới tớ trước."

Cả Lucy lẫn Happy tròn mắt nhìn cậu. Miệng họ gần như rớt xuống sàn, mắt trố ra và đồng thanh "HẢ?!" Cậu phải kiềm chế hết mức mới không bật cười vào bản mặt hai người.

Không biết tại sao nhưng cậu hiểu rằng Lucy sẽ không mấy 'dịu dàng' nếu cậu cười cô lúc này.

"Cậu... cậu... nói... tớ... urgh!" Lucy lắp bắp rồi rít lên, mặt cô đỏ bừng bừng. "Cậu có hiểu là cậu vừa nói gì với tớ không?"

"... Có."

"LUCY KICK!"

"Ối!" Natsu nắm chặt bàn chân đang định đá thẳng vào mặt mình nhưng điều đó làm Lucy mất thăng bằng và cả hai người ngã vật xuống đất. "Cậu làm cái quái gì đấy?" Cậu gầm lên. Cậu cũng hơi hơi bị tổn thương khi cô định đá vào mặt mình như thế.

"Tớ không muốn dính líu đến cái kế hoạch biến thái của cậu đâu!" Lucy giãy dụa dưới người cậu. "Tớ là con gái nhà lành đấy."

"Tớ có muốn cái gì biến thái đâu!" Natsu vặc lại. "Tớ chỉ muốn một cô vợ thôi. Một người giỏi nấu ăn, dọn dẹp, đi làm nhiệm vụ chung và cùng chăm sóc Happy."

[Fic dịch] Oneshot Collection (Fairy Tail)Where stories live. Discover now