Chap 16: Sủng ái

493 38 35
                                    

Sau hôm đó, ngày mà Nghi Ân trốn đi khiến cho Gia Nhĩ nổi trận lôi đình, Gia Nhĩ đã đưa ra quyết định ' Mọi việc làm của Nhi Ân đều nằm trong tầm kiểm soát của Lâm Gia Nhĩ.' - làm cho Nghi Ân dở khóc dở cười. Mà ko phải chỉ mình Lâm Gia Nhixcofn có Tể Phạm và ba Lâm. Tội nghiệp cho Nghi Ân , Chân Vinh và Vinh Tể, luôn có người đi sau theo dõi, một chút riêng tư cũng ko có, dù vậy họ cũng rất vui vẻ vì họ biết những việc làm này đều thể hiện tình yêu của các anh.

.

.

.

                                                                *Lâm Gia- 8 a.m*

Sau trận hoan ái kịch liệt đêm qua, Nghi Ân thật sự hối hận, chỉ là vô tình mặc áo của anh mà bị Gia Nhĩ cho là câu dẫn anh, sau đó hành cậu đến gần một giờ sáng mới buông tha cho cậu. Cậu thật là tức muốn thổ huyết mà:

- Arrgg, Lâm Gia Nhĩ thật đáng chết, ôi lưng với eo của tôi!! Gia Nhĩ đang bưng cháo lên cho cậu, đúng lúc nghe thấy tiếng rủa xả của Nghi Ân, trong lòng ko biết nên khóc hay nên cười, Nghi Ân của anh dễ thương thật. Nhẹ nhàng mở cwraphofng,lại nở nụ cười phúc hác :

- Ai nha, tiểu Ân dậy rồi sao!?- cậu làm như ko có j rồi cuộn mình trong chăn y như con tằm làm anh ko khỏi buồn cười. Đặt khay thức ăn lên bàn sooffa rồi sải bước đến phía cậu,đem cậu ôm vào lòng, đem môi mình dán chặt lên đôi môi đỏ mọng của cậu mà cắn mút đến khi cậu hết dưỡng khí mới thôi:

-Tiểu Ân, anh biết em đã dậy rồi, đừng giả vờ ngủ nữa, dậy ăn sáng đi.

- Ưm- trả lời qua loa rồi lấy thắt lưng, dụi đầu vào ngực anh tiếp tục ngủ. 

- Ngoan, dậy nào!- anh thật yêu chết con người này, vỗ mông ậu cái đét.

- A oa oa, anh khi dễ em, oa oa ko chịu đâu- gương mặt tỏ vẻ đáng thương.

- Được rồi,là lỗi của anh, đi rửa mặt đi...hay là em muốn anh giúp em.- lại cái nụ cười này, cơ mà người ngoài nhìn vào lại thấy thật mê người nhưng đối với Nghi Ân nó thật đáng sợ.

- À ko, ko cần để em tự đi.- rồi nhanh chân xuống giường nhưng vừa bước xuống thì cảm thấy lưng và eo đau nhói,đứng ko vững.

- Ư- Nghi Ân khẽ rê lên, Lâm Gia Nhĩ chết tiệt, đau chết lão tử rồi, cái đồ ko biết tiết chế, cái đồ &#$%$#%*&!$&

Gia Nhĩ nhìn cậu mà nhịn cười đến nội thương, Nghi Ân của anh thật là quá đáng yêu a~. Anh bước đến, bế cậu vào nhà vệ sinh rồi VSCN cho cậu. Nghi Ân rất ngoan ngoãn chả nói gì cả, nhu thuậnnằm trong lòng anh để anh làm tất cả cho cậu, chỉ cần ở trong vòng tay của anh cậu liền cảm thấy thật yên bình, ấm áp nên cậu luôn luôn dựa dẫm vào anh, tin tưởng anh, để mặc người ta nói anh cưng chiều cậu như nữ vương, cưng chiều cậu đến vô pháp vô thiên.

.

.

.

Anh lấy một bộ đồ mới cho cậu rồi bế cậu đặt lên đùi mình, lấy cháo đút cho cậu ăn. Bỗng điện thoại anh reng lên, gương mặt lãnh đạm của anh có chút biến sắc, chỉ nghe anh trả lời:

- "Nói"

- "......."

- "Được"

.

.

.

Xong, anh đặt cậu xuống giường"

- Ngủ đi , có chút chuyện, anh ra ngoài, sẽ về sớm- đặt lên trán cậu một nụ hôn nhè nhẹ, rồi rời đi.

.

.

.

.

.

Cậu nghe lời anh nằm xuống nhắm mắt lại, dần chìm vào giấc ngủ. Anh lại đặt lên môi cậu một nụ hôn:

- Bảo bối, chờ anh.- rồi rời đi.


Longfic [Chuyển Ver] [BNior/JJP] [MarkSon/Jark] Bảo bối, em là của anhWhere stories live. Discover now