Chap 8: Sự cố

554 36 20
                                    

Tể Phạm đứng trước cửa quán bar A, anh chợt nghĩ " Không ngờ là em lại tới đây". Nếu ko phải đây Xán Liệt báo cho Tể Phạm thì chắc anh đang gọi đàn em lật tung cái Bắc Kinh này để tìm cậu cho bằng được. Anh nhớ hồi trước cho dù cậu có tạc mao hay giận anh thì cậu cũng sẽ ko bỏ nhà đi đến những nơi này. Đơn giản vì cậu ko muốn ba mẹ lo lắng. Haizz, nhưng lần này thì ko xong rồi, cậu đã có biểu hiện như vậy thì ko ổn rồi.

Anh bước vào, nơi này đang ồn ào thì bỗng chốc im lặng vì có sự xuất hiện của anh. Anh ko những nổi tiếng trên thương trường mà còn là một người vô cùng đẹp trai, thân hình anh cao to vạm vỡ, ngũ quan sắc xảo, giọng nói trầm ấm, làn da trắng ko tì vết, hoàn hảo với hai từ Nam Thần. Anh mặc một bộ vest đắc tiền, nhìn sơ qua cũng biết là người trong giới thượng lưu. Những ánh mắt ngưỡng mộ cùng ham muốn của các cô gái đều hướng về phía anh nhưng anh cũng chẳng quan tâm, ánh mắt lạnh như băng quét quanh quán để tìm kiếm thân hình nhỏ bé của cậu. Ánh mắt anh dừng lại ở quầy pha chế, một cậu bé nhỏ nhắn dang cầm trên tay một ly cocktail màu trắng xanh thanh khiết đôi mắt cậu ưu buồn nhưng vẫn ko kém phần mị lực. Nếu như các cô gái muốn tiếp cận anh thì các chàng trai đang hướng về phía cậu với ánh mắt thèm muốn, khát khao. Nhưng cậu có vẻ vẫn ko để ý mà tiếp tục nhấp nháp ly Cocktail Blue Daiquiri. Anh chợt nghĩ " Loại cocktail này ko phải bình thường , nồng độ cồn rất cao. Sao em ấy lại uống thứ này??"

Hôm nay cậu mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc đen đơn giản khiến cho làn da trắng nõn như ẩn như hiện, cùng với cái quần jeans ôm sát cơ thể cậu để lộ đôi chân thon dài và đường cong hoàn hảo. Cậu còn kẻ thêm eyeline khiến cậu càng thêm mị lực. Anh nhìn thấy vừa chua xót vừa tức giận, ánh mắt của anh từ chua xót chuyển sang đỏ ngầu vì tức giận, vì ánh mắt đầy khát khao của hết thảy đàn ông quán này đang bắn đến cậu, khiến anh giận sôi máu. Anh nhanh chân bước đến cầm tay cậu, kéo đi anh tưởng cậu sẽ ngoan ngoãn ai ngờ cậu lại ngang bướng giật phắt tay của cậu ra khỏi lòng bàn tay của anh:

- Anh buông tôi ra! Buông ra!- Cậu quát.

- Theo anh về!!- Anh cũng quát rồi nhìn cậu với ánh mắt đầy tơ máu.

Nhận thấy ánh mắt mà trước giờ chưa từng có của anh khiến cậu khẽ run rẩy nhưng cậu vẫn quật cường chống lại anh. Cậu lại quát lên:

- Anh đi mà tìm người yêu của anh đó!!!!!!

Những giọt nước mắt ko kiềm được mà lăn dài bên má. Anh nhìn cậu mà đau lòng , bây giờ anh rất muốn ôm cậu vào lòng mà an ủi lại càng đau hơn khi nhìn thấy giọt nước của cậu, thà là đâm vào tim anh còn khiến anh cảm thấy dễ chịu hơn:

- Chân Vinh à....- Anh vươn tay chạm lên gương mặt đẫm nước mắt của cậu. Anh cố gắng lau đi những giọt nước mắt của cậu:

- Tránh ra anh đừng động vào tôi!!!- Cậu quát lên một tiếng khiến tất cả mọi người trong quán đều giật mình. Xong cậu lao ra khỏi cửa nước mắt cậu vẫn rơi, rơi thật nhiều. Từng giọt nước mắt của cậu cũng là từng nhát dao đâm vào tim anh. Nếu lúc đó nhanh chóng đẩy cô thư ký đó thì cậu đã ko như thế này.

Ai biết được anh đau như thế nào, anh sợ và ghét cái cảm giác khi thấy những giọt nước mắt của cậu. Tim anh đau như cắt vậy. Anh như chôn chân tại đó, sau đó anh hít một hơi thật sâu rồi gọi điện cho Hạ Phong đàn em của anh:

- Tìm Chân Vinh.- Ngữ khí lạnh lùng ko tia cảm xúc, tác phong và cách làm việc của anh là như vậy, chỉ có bên cậu thì anh mới ôn nhu, còn những người khác trừ gia đình anh thì một tia cảm xúc cũng ko. Anh xoay người chạy ra ngoài rồi leo lên xe chạy đi tìm cậu. Sao đột nhiên anh cảm thấy bất an, lo lắng và khó chịu thế này, ko phải đã xảy ra chuyện gì với cậu rồi chứ. Ko, ko thể nào nếu cậu mà xảy ra chuyện gì thì anh sẽ ân hận cả đời mất. Hỏi anh tại sao lại ko gọi cho Gia Nhĩ sao, vì ban sáng Gia Nhĩ nói với ang là muốn tỏ tình với Nghi Ân nên anh cũng ko muốn vì chuyện của mình mà ảnh hưởng đến họ.

Cậu chạy, chạy thật nhanh cùng với hàng tá câu hỏi "Tại sao anh lại khiến mình đau như thế. Có lẽ mình đã sai khi yêu anh nhiều như vậy! Yêu đến mù quáng! Sao tim mình lại đau như thế này!... Liệu mình ra đi thì anh có hạnh phúc hơn ko? Vui vẻ hơn ? Tại sao mọi việc lại trở thành như vậy chứ??.." Rồi bỗng " Ầm'" .....

Đau rất đau và hình như là chân cậu bị gì đó, xong cậu dần mất thăng bằng và ngã xuống.....đó là những gì cuối cùng cậu thấy và cảm nhận được. Sau đó cậu hoàn toàn ko cảm nhận được gì nữa, mọi thứ dần trở nên mờ ảo và trở thành một mảng đen. Có vẻ như còn có một người đỡ cậu dậy vào gọi xe cấp cứu nhưng sau đó thì cậu ko nghe được gì cả. Cậu đã ngất đi......


Longfic [Chuyển Ver] [BNior/JJP] [MarkSon/Jark] Bảo bối, em là của anhWhere stories live. Discover now