Chap 5

4.6K 290 13
                                    

Đọc truyện vui vẻ nha!!! ^^

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

~ Lớp học ~

Jungkook vừa bước vào lớp bỗng...

- 'Ào'

Nguyên một xô nước được đám nữ sinh lúc nãy đứng dưới trường chế nhạo cậu hắt vào người cậu.

- 'Tách'

- 'Tách'

...

Một giọt hai giọt nước rớt xuống, cậu đứng chôn chân trước cửa lớp nghe đám người kia đang cười nhạo mình. Cảm giác lúc này của cậu phải nói là Vô - Cùng- Tệ...

- Xem nó kìa ướt như chuột lột há...há... - Đám người trong lớp cười phá lên khi thấy cậu bị như vậy.

- Cho chừa cái tội đi dụ dỗ mấy anh hot boy của chuỵ nha cưng. - Một nữ sinh trong lớp liếc cậu vừa nói.

Lúc này Jang So Ra bước tới cậu. Ả nhìn từ trên cậu nhìn xuống rồi cười nhếch mép khinh bỉ nói:

- Thấy sao hả? Cảm giác được tắm nước lạnh vào buổi sáng như vậy có thích không? Có cần ngày nào chị đây cũng chuẩn bị cho vài xô nước để tắm cho cưng giống hôm nay không?

Nghe ả ta nói xong, đám học sinh nữ trong lớp nhốn nháo lên hưởng ứng...

- Chị So Ra à chị tuyệt quá. Hạng người như nó thì phải làm vậy mới chừa. - Một học sinh nói với giọng chanh chua.

Nãy giờ Jungkook đứng im lặng nghe đám người kia nhạo báng cậu, xúc phạm cậu khiến cậu gần như chết lặng.

- Jungkook à! Mày là thứ đũa mốc mà chòi mâm son... Mai mốt thấy mâm son thì tránh xa ra nghe chưa??? - So Ra gằn giọng chỉ vào mặt cậu nói.

Nghe tới đây, sức chịu đựng của cậu trước đám học sinh người khinh người kia đã hoàn toàn đi tới giới hạn. Nếu đứng thêm một phút, một giây nào nữa thì có lẽ cậu sẽ nhịn không được rồi oà lên mà khóc mất. Nghĩ là làm, cậu chạy một mạch ra khỏi trường, vừa chạy vừa khóc nấc lên.

Giờ này, các anh đang ngồi trong lớp cứ đinh ninh là bảo bối của họ đang chăm chú học bài, các anh còn định bụng lát nữa ra chơi các anh sẽ dẫn cậu xuống căn tin ăn thật nhiều món ngon...mới xa cậu một chút mà các anh đã thấy phát điên lên rồi... 6 chàng trai của chúng đâu hay biết rằng, bảo bối của họ đã chạy ra khỏi trường sau khi họ vừa bước vào lớp của họ, cũng không hề biết chuyện bảo bối vừa bị lũ người kia hắt nước vào lại còn buông những lời nói độc địa kia làm cậu bị tổn thương.

...

...

...

Nãy giờ đi lang thang ngoài đường, gió cứ lùa vào bộ đồ đang ướt của cậu khiến cậu rẻt run đến tím tái cả mặt mày. Cậu vội vàng sực nhớ ra sáng nay các anh có đưa cho cậu chìa khoá nhà riêng. Thế là cậu chạy về nhà thay bộ quần áo ướt ra, rồi thay bộ quần áo khác vào rồi đóng cửa đi tiếp.

Allkook • Only In My Heart •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ