Chap 4

4.5K 276 16
                                    

~ Sáng hôm sau ~

- Jungkook à! Trời sáng rồi mau dậy đi học nè... - Yoongi xoa đầu cậu đánh thức cậu dậy.

- Tránh ra coi...để cho tôi ngủ...tránh ra tránh ra hết coi. Mấy người này thiệt là phiền chết đi được. - Cậu vừa lảm nhảm vừa quơ tay chân loạn xạ.

- Em to gan thật dám nói anh phiền phức, cho em chết nè chết nè... - Nói rồi anh nhảy lên người cậu chọt lét cậu khiến cậu phải dậy...

- Á...ha...ha...nhột...nhột quá... - Cậu vừa cười vừa vật lộn với anh trên giường làm sao mà 2 người rơi cả xuống đất.

Có lẽ do rơi xuống đất đầu bị đập nhẹ vào thành giường khiến cậu tỉnh táo lại. Nhưng khi ý thức được mình đã tỉnh ngủ thì cậu hốt hoảng phát hiện ra mình đang nằm trên người của Yoongi, 2 tay còn chạm vào bờ ngực rắn chắc của anh khiến tim cậu đập rất liên hồi...

- Ủa...ủa...à...à...đến giờ đi học rồi...ha...e...em đi đánh răng rồi thay đồ đây... - Cậu nhìn anh bối rối, vừa nói vừa chồm người đứng dậy chạy như bay vào phòng tắm.

- Ôi trời ơi mình đang làm gì vậy nè! Mặt mình đỏ hết trơn rồi làm sao đây trời ơi quê muốn độn thổ luôn. Mà sao tim mình đập nhanh dữ vậy nè... Bình tĩnh bình tĩnh mình phải bình tĩnh...Hít vô...thở ra....phù... - Cậu vừa đưa tay lên trước ngực hít thở để trấn an bản thân cậu còn nghĩ là mình bị bệnh tim nữa chứ.

Sau khi cậu vô phòng tắm, Yoongi đứng ở ngoài mỉm cười, thầm nghĩ nếu cậu cứ đáng yêu như vậy thì làm sao anh có thể nhịn được mà cắn cậu một phát đây.

...

...

...

Làm vệ sinh cá nhân xong Jungkook vội vàng thay bộ đồng phục rồi im lặng đi ra. Không nhờ vừa bước ra thì Yoongi đứng ngay trước phòng tắm nhìn cậu với một ánh mắt rất dịu dàng.

- Anh...anh...à mình đi xuống nhà ăn sáng thôi. - Cậu bối rối khi thấy anh.

- Sao em lại đỏ mặt dữ vậy bảo bối? - Anh từng bước từng bước dồn cậu vào chân tường rồi thì thầm vào tai cậu.

- Đâu...đâu...có chắc tại anh nhìn lầm á... - Nói rồi cậu liền chui ra khỏi người anh rồi chạy nhanh xuống lầu để che giấu sự ngượng ngùng.

~Jungkook pov~
Sao kì dữ vậy nè, sao Yoongi anh ấy cứ làm những hành động thân mật với mình ấy nhể , mà không những chỉ có ảnh mới làm vậy mà mấy anh còn lại cũng như vậy. Hay là...không không, mày không được nghĩ bậy bạ, các anh chỉ là coi mình như một người bạn hoặc là một đứa em trai chẳng hạn. Họ làm sao có thể thích một đứa nghèo nàn như mình chứ. Haiz...nhưng mà mỗi lần các anh thân thiết với mình làm tim mình muốn nhảy khỏi lồng ngực luôn. Sống trong một môi trường nhiều trai đẹp như vậy mình phải cẩn thận mới được...

~End pov~

Vừa bước xuống cầu thang cậu vừa nghĩ những chuyện diễn ra với cậu và anh lúc nãy. Bỏ lại Yoongi trên phòng anh cũng bắt đầu đi xuống lầu để ăn sáng.

- Chào các anh. - Vừa bước vào bếp cậu đã thấy mọi người còn lại đều đã có mặt đông đủ đang ngồi chờ cậu và Yoongi.

- Chào. - Cùng lúc Yoongi cũng bước xuống.

- Nè hôm qua em ngủ có ngon không bảo bối? - Taehyung nhéo mà cậu một cái.

- Dạ ngủ ngon lắm ạ! - Cậu mỉm cười trả lời.

- Tên Yoongi kia có làm gì em không? Nếu có thì nói với bọn anh để bọn anh xử nó. - Namjoon mặt đầy sát khí liếc qua Yoongi rồi quay sang cười hiền với cậu.

- Mà nãy giờ hai người làm gì trên phòng mà lâu quá vậy??? - Jimin lòng đầy nghi ngờ quay sang hỏi.

Khi nghe câu hỏi của Jimin, Jungkook muốn rớt cả tim ra, nhớ đến hoàn cảnh xảy ra hồi nãy với cậu và Yoongi làm mặt cậu đỏ như trái cà chua miệng chẳng dám hó hé câu nào...

- Tụi bây nhiều chuyện quá lo ăn đi rồi đi học. - Yoongi bực bội nói.

- Thôi được rồi tụi tao không hỏi nữa. Bảo bối à lát em đi chung xe với tụi anh đến trường luôn nha!!! - Jin quay sang Jungkook hỏi.

- Dạ thôi khỏi, em đi bộ là được rồi các anh cứ lái xe đi trước đi. - Cậu vội vàng từ chối.

- Em thật là bướng quá đi thôi, nghe lời tụi anh đi chung xe đi cũng sắp trễ giờ rồi em mà đi bộ là không kịp đâu. _ J-Hope đem vấn đề thời gian ra để thuyết phục cậu đi cho bằng được.

- Dạ...vậy làm phiền mọi người quá. - Cậu ái ngại nhìn các anh.

- Phiền gì chứ em thật là ngốc quá đi! - Cả bọn mắng yêu cậu.

Sau khi ăn sáng xong, tất cả đều lên xe đi đến trường.

...

...

...

- Tới trường rồi mau xuống thôi bảo bối. - Nói rồi các anh kéo tay cậu xuống.

Trước trường bây giờ vẫn là cái cảnh hỗn loạn như hôm qua. Đám nữ sinh hâm mộ các anh đứng hò hét như một lũ trốn viện... Nhưng khi thấy sự có mặt của cậu bọn họ liền tức giận buông lời mỉa mai.

- Cái thằng nhóc đụng trúng Jimin oppa hôm qua kìa. Ối xời người như nó mà cũng bày đặt đi với các anh ấy sao.

- Đúng là nghèo mà bày đặt trèo cao mà, thể nào mai mốt nó cũng bị các anh quẳng đi như đồ chơi thôi...

Đám nữ sinh thì thầm ở dưới buông những lời cay độc coi thường cậu. Mặc dù cậu nghe thấy họ nói như thế nhưng vẫn cố gắng bỏ ngoài tai những lời nói đó. Các anh biết đám người kia đang khinh thường cậu nên càng tỏ vẻ thân thiết với cậu hơn để bọn họ biết các anh yêu cậu đến dường nào. Người thì xoa đầu cậu, người thì nắm tay, người thì vừa đi vừa dụi dụi đầu vào hõm cổ cậu,... Nhưng các anh nào biết hành động cưng nựng của các anh dành riêng cho bảo bối càng làm cho đám người kia thêm ghen ghét cậu thêm thôi...

~Ở một góc khuất~
~Jang So Ra pov~
- Rồi mày sẽ phải hối hận khi đã cướp sự yêu thương của các anh mà đáng lẽ ra phải là của tao... Tao sẽ khiến cho mày phải khốn khổ, sẽ từ từ làm cho mày mất hết tất cả, mất hết cho đến khi không còn gì để mất...ha...ha...ha... Rồi các anh sẽ thuộc về tao thôi mày cứ đợi đó Jeon JungKook. - Ả ta vừa nhấn mạnh từng chữ từng chữ trong tên cậu rồi cười như điên dại.

~End pov~

~End chap 4~

Allkook • Only In My Heart •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ