아주 NICE

1.1K 119 5
                                    

Các cậu đã xem MV hết chưa ?

Đây không phải chap mới đâu nhưng là những điều xung quanh MV và tớ =)))))


Đây là link MV : https://youtu.be/KvA9T3MputA

Các cậu nhớ cách tăng view chứ ? Nếu quên thì đây là các bước để tăng view :

« CÁCH TĂNG VIEW »

Youtube ngày trước thường đóng băng ở 301+ view để lọc và kiểm duyệt sau 6 tiếng đồng hồ mới công bố lượt view thật rồi sau đó chúng ta mới có thể tiếp tục tăng view tiếp nhưng bây giờ thì sẽ KHÔNG LÀM NHƯ VẬY NỮA mà họ sẽ lọc view 30 phút 1 lần và cho dù các bạn có xóa lịch sử nhưng vẫn dùng đúng ID đó thì cũng như không =)))

Vì vậy mọi người hãy đọc thật kĩ bài post này và làm theo nhé =)))

BƯỚC 1 : Đăng nhập Youtube --> Xem hết 1 lượt MV --> Like và Share MV lên tất cả tài khoản mạng xã hội mà bạn có.

BƯỚC 2 : Đăng xuất tài khoản Youtube đó ra.

BƯỚC 3 : Đăng nhập bằng 1 tài khoản Youtube khác. Các bạn có thể tạo nhiều nick khác nhưng nhớ KHÔNG ĐƯỢC CHỌN MÃ VÙNG LÀ VIỆT NAM mà hãy chọn các mã vùng ở các quốc gia khác như Korea, Mỹ, Thái Lan v...v.. miễn sao mỗi lần đăng kí 1 ID chọn 1 mã vùng khác nhau là được

BƯỚC 4 : Quay về thực hiện theo bước 1 và bước 2. Cứ lập lại như vậy là ok.

Hoặc

BƯỚC 1: Không đăng nhập Youtube và vào xem MV.

BƯỚC 2: Vào phần lịch sử xóa lịch sử và lịch sử tìm kiếm.

BƯỚC 3: Tiếp tục search "ibighit" và nhấn vào MV ngồi cày tiếp.

Cứ lặp đi lặp lại các bước này nhé ^^

« LƯU Ý »

1 : TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC TĂNG VIEW BẰNG PLAYLIST ! Vì sao ? Vì trong playlist mà các bạn tạo vẫn chỉ là 1 đường link đó, 1 MV và 1 cùng 1 kênh đó nên dù các bạn có tạo playlist cả trăm bài đi chăng nữa thì Youtube cũng vẫn chỉ tính là 1 LƯỢT VIEW mà thôi ! Nhớ nhé ^^

2 : VOLUME LUÔN LUÔN MỞ TO TRÊN 70% ( Loa máy tính có thể tắt nhưng trong máy tính vẫn luôn phải để hơn 50% )

3 : DÙNG TAB THƯỜNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG DÙNG TAB ẨN DANH ( Có thể mở nhiều tab nhưng phải mở trong 1 trình duyệt khác ví dụ : Cốc Cốc, Laban gì đó vân vân ... )

4 : CHẤT LƯỢNG VIDEO LUÔN PHẢI ĐỂ TRÊN 720HP ( Trước kia chúng ta có thể cài đặt ứng dụng auto HD trên Chrome để tự động điều chỉnh HP nhưng bây giờ thì cũng coi như bỏ nên mọi người chịu khó mỗi lần coi là 1 lần chỉnh sang HD nhé =)) )

5 : Cái này thì chắc ai cũng biết KHÔNG PAUSE. KHÔNG F5, KHÔNG REPLAY. Sau khi xem xong 1 lượt MV các bạn phải nhập từ khóa ( Vidu : Very Nice Seventeen ) trên thanh công cụ tìm kiếm của YTB và sau đó tiếp tục thực hiện các bước tăng view. Các bạn nên tăng view trên kênh chính thức của Mười Bưởi là SEVENTEEN vì lượt view trên kênh này được tính ở nhiều bản xếp hạng hơn là ở 1TheK )

« XÓA LỊCH SỬ »

• Sau 10 lần xem các bạn phải vào Cài đặt trong Chrome hoặc Cốc Cốc hay bất kì trình duyệt nào mà các bạn đang sử dụng --> Lịch sử --> Click vào tất cả các link Youtube mà các bạn đã xem trước đó --> Chọn Xóa

• Sau đó quay lại và tiếp tục tăng view. Cứ canh chuẩn 10 lần xem và 30p thì xóa lịch sử đi thì đảm bảo số view đều được tính

Đối với những bạn có ý định bao cả quán net để tăng view thì có lẽ là hơi bị cực đó =)))

CHÚC MỌI NGƯỜI THÀNH CÔNG ♥♥♥♥

NGUỒN TỔNG HỢP : @BangtanBoysVN 


Và tớ mới mò được một MV  making của MV Very Nice nhưng mà tớ không tìm được link chính thức của SEVENTEEN channel :> Thôi thì cứ thưởng thức thôi :

 https://youtu.be/lqeD9I419fA

Cập nhật thêm Vietsub nè : https://youtu.be/j_PzoY04cXs


Cuối cùng là ảnh cap MV của người thương Wonu from 2WVN 

Cuối cùng là ảnh cap MV của người thương Wonu from 2WVN 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


TUI BIẾT TUI THIÊN VỊ  NHƯNG TẠI TUI NHỚ WONU LẮM AHUHUHU T T

Thôi tạm biệt các cậu =))))) Tớ đi tăng view 

[ Series - Meanie ] Messenger 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ