Toàn chức gia đinh 11

196 2 0
                                    

Đệ 537 chương bọ ngựa bắt ve [2]

Chính là tại đây một khắc mà nói, đã muốn không có gì ý nghĩa, này sáu người thực lực đã muốn hoàn thắng Lí Dật Hồn đám người, bọn họ khẳng định là trải qua tính toán.

“Các ngươi là ai?” Kia sáu người ở chạm đất sau, bọn họ vốn không có lại có lo lắng ý tứ, một bộ tự tin có thể thu phục hết thảy bộ dáng, mà nói chuyện chính là trong đó một nữ tử, này vài nữ tử đều có điểm thành thục, tuy rằng vẫn như cũ xinh đẹp, nhưng rõ ràng đã muốn cùng thanh xuân không quan hệ.

Bởi vậy, Hắc Tuyết còn tại trong lòng nho nhỏ đắc ý một chút, chính mình vô luận là thanh xuân, còn là dung mạo, đều phải hoàn thắng các nàng, đúng hay không Tiêu Dao.

Tiêu Dao cũng không biết là cảm nhận được Hắc Tuyết ý tưởng, còn là căn bản không có cảm giác được, không nhìn Hắc Tuyết ánh mắt, đối với nàng kia nói:“Chúng ta chính là đi ngang qua người đọc sách, tại hạ Nhạc Tiêu Dao, vị này là gia tỷ Nhạc Tiểu Tuyết.”

“Người đọc sách?” Nàng kia nhìn Tiêu Dao, muốn theo Tiêu Dao trên người nhìn ra cái gì đến, nhưng nàng thật sự nhìn không ra cái gì đến, Tiêu Dao hiện tại bộ dáng xác thực xác thực giống cái thư sinh, hai người đều như là người đọc sách.

Nhưng là, nếu chính là người đọc sách trong lời nói, kia này hai người cũng quá trấn định, nói như thế nào hiện tại này trường hợp cũng không tính nhỏ, hai người như thế nào một chút phản ứng đều không có, kinh hách cái gì hoàn toàn không có.

Này làm sao là bình thường người đọc sách bộ dáng, bất quá, có lẽ người ta căn bản không phải người thường, nhìn quen đại trường hợp trong lời nói, cũng sẽ không sẽ để ý này đó.

“Tú tỷ, theo chúng ta tình báo đến xem, hai người kia hẳn là không thuộc loại những người đó, hơn nữa vừa mới bọn họ đã sớm phát hiện chúng ta, cũng không có đi làm bất cứ chuyện gì, hẳn là chính là người qua đường, bất quá thân phận khả năng không đơn giản.” Một bên một nữ tử nói.

Này nhưng thật ra, người qua đường cũng không nhất định đều là người thường, chính là cùng chuyện này không quan hệ mà thôi.

Kia được xưng là Tú tỷ nhân gật gật đầu, sau đó đối Tiêu Dao nói:“Nếu các ngươi chính là người qua đường, ta hy vọng các ngươi chỉ cần im lặng ở một bên là được. Có khác cái gì gây rối ý đồ.”

“Yên tâm, các ngươi làm các ngươi sự tình, chúng ta chính là ở trong này thưởng thức cảnh đẹp, các ngươi có thể đem chúng ta trở thành phong cảnh.” Tiêu Dao cười cười nói.

“Như vậy tốt nhất!” Tú tỷ gật gật đầu, sau đó đối với mặt khác một bên trầm giọng nói:“Bên kia người, tự động hiện thân đi, chúng ta mọi người ở trong này, rõ ràng một chút nhìn xem chúng ta bên kia cường một chút.”

Ngay tại Tú tỷ trong lời nói nói xong sau, Lí Dật Hồn bước đi đi ra. Cau mày, cũng thầm oán nhìn Tiêu Dao hai người liếc mắt một cái, tựa hồ muốn nói, các ngươi vì cái gì không còn sớm điểm nói cho chúng ta biết.

Đương nhiên, hắn cũng biết. Này Tiêu Dao căn bản là không có này nghĩa vụ, bọn họ chính là người qua đường, không nghĩ bị cuốn vào này trong đó, đổi làm là chính mình trong lời nói, cũng là giống nhau hội như vậy lựa chọn.

Toàn chức gia đinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ