Toàn chức gia đinh 10

217 1 0
                                    

Đệ 483 chương cảnh cáo [1]

“Sớm biết rằng hội như vậy, rất nhanh sẽ giải quyết.” Ở phía sau, bên ngoài những người đó vài vị đầu đầu cũng không như thế nào để ý, bởi vì chạy trốn chuyện này, bọn họ đến cũng đã tính toán ở bên trong, đây là bọn họ cố ý, bọn họ muốn giết gà dọa khỉ.

Mà này đó thiếu gia tiểu thư chạy trốn, bọn họ cũng hoàn toàn không để trong lòng, cũng không khả năng chạy ra rất xa.

Chính là, sự tình lại làm cho bọn họ có điểm không tưởng được, bọn họ phát hiện này chạy trốn không đơn giản, thậm chí ngay cả bọn họ con bài chưa lật đều bị lấy ra đến đây, nói cách khác, thật đúng là sẽ bị này vài người thành công.

“Cái gì? Trốn ra ngoài tự, các ngươi là như thế nào muốn làm, vài không có vũ lực tiểu hài tử đều xem không được?” Rất nhanh, tin tức liền truyền tới, bọn họ phát hiện người chạy trốn thế nhưng chạy ra rất xa, đều đã muốn ra chùa miếu.

“Cái gì? Thiếu chút nữa bị chạy thoát, Bạch Thất ra tay mới bắt đến?”

Mà ra chùa miếu sau, bọn họ đến còn có một đạo phòng tuyến, thế nhưng cũng bị thực kỳ diệu tránh thoát đi, điều này làm cho tất cả mọi người cảm thấy không thể tưởng tượng.

“Đây là làm sao vậy, này đàn đứa nhỏ thế nhưng hội như vậy lợi hại? Bắt lại đây hỏi một chút.”

Phía trước cùng Tiêu Dao nói chuyện người kia, cũng chính là lần này hành động đầu đầu chi nhất, hắn rất là ngoài ý muốn này tình huống, đem sở hữu người chạy trốn bắt lại đây hỏi.

Tiêu Dao có thể hay không bị giũ ra đến?

Chuyện này, tin tưởng bọn họ còn không hội như vậy ngốc, hiện tại bọn họ bị bắt đã trở lại, vừa mới thiếu chút nữa thành công, bọn họ tin tưởng Tiêu Dao nếu tiếp tục kế hoạch trong lời nói, có lẽ còn có thể thành công, bọn họ hiện tại nói này kế hoạch là bọn hắn chính mình nghĩ ra được.

Mà chuyện này, người khác cũng không có rất truy vấn, bởi vì một nguyên nhân --

“Thật sự là kỳ diệu a, này kế hoạch tựa hồ giống như biết chúng ta an bài, vừa lúc tìm được đột phá khẩu, ta nghĩ này cũng là đúng dịp mà thôi. Bằng không chính là chúng ta nơi này có nội gian.”

Kia tiểu tử là may mắn, hay là hắn có thể đoán trước đến việc này? Nếu là câu nói kế tiếp, kia tiểu tử thật đúng là thần nhân.

Đào tẩu tiểu đoàn đội thầm nghĩ trong lòng, bọn họ nghe được trước mắt này người nói như vậy, có thể hiểu được Tiêu Dao kế hoạch là cỡ nào cường đại, nếu không phải may mắn trong lời nói, vậy quá mạnh mẽ.

“Tốt lắm, hiện tại chúng ta mà bắt đầu đêm nay tuồng.” Người nọ ở đem điều này kế hoạch đặt ở một bên sau, liền mang theo kia tiểu đoàn đội đi trở về. Hắn phải làm một tuồng kịch.

“Các vị thiếu gia tiểu thư, ta vừa mới nói qua, ta thỉnh mọi người ở trong này, gần là làm khách vài ngày, các ngươi không cần chạy trốn.” Người nọ ở tiến vào căn tin sau. Liền lớn tiếng đối những người đó nói.

Toàn chức gia đinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ