Toàn chức gia đinh 1

1.3K 9 0
                                    

Toàn chức gia đinh

Tác giả: Lam lĩnh tiếu tiếu sinh

Thứ nhất chương kinh lôi

Đổi mới thời gian 2012-11-26 13:23:23 số lượng từ:3002

Oanh!

Một đạo tia chớp khiến cho tiếng sấm, truyền khắp đại địa !!

“Không tốt, tam thiếu gia bị sét đánh !!”

Này cũng có thể nói là tia chớp khiến cho thanh âm, ở thời gian rất ngắn, truyền bá đến toàn bộ Mặc gia đình viện, mọi người tại kia một khắc đều thói quen tính ngây người một chút, sau đó chính là thói quen tính --

Tiếp tục làm việc!

Mà tựa hồ đối với tin tức này mà nói, mọi người cũng không phải xuất hiện hẳn là có kinh hoảng, mà là thực bình thản đối đãi!!

Mặc gia, thần võ đại lục một đại gia tộc lấy chú khí nổi tiếng, tuy rằng nói chú khí kỹ thuật không phải đại lục cao nhất tiêm, nhưng tuyệt đối được cho là nhất lưu, như vậy có đặc thù kỹ năng gia tộc, cho dù vũ lực không phải thực xông ra, cũng là thực được hoan nghênh, đơn giản mà nói, chính là Mặc gia cũng là thực ăn ngon.

Mà ở Mặc gia vị trí Thiên Phong quốc, Mặc gia là thượng nhất lưu gia tộc, ở này chỗ Thanh Vân châu, lại đỉnh cấp gia tộc chi nhất, thế lực không thể khinh thường!

Như vậy một gia tộc tam thiếu gia, tự nhiên là lần chịu chú ý, chẳng qua, xem người Mặc gia này phản ứng, tựa hồ này tam thiếu gia tồn tại này một ít đặc thù vấn đề.

Đúng vậy, là có vấn đề, mà vấn đề này cơ hồ tất cả mọi người biết, ít nhất ở Thanh Vân châu cơ hồ không người không biết không người không hiểu.

Ai đều biết nói, Mặc gia này Thanh Vân châu đỉnh cấp gia tộc, nhà bọn họ tam thiếu gia là một phế tài, thực phế thực phế cái loại này, cơ hồ là không đúng tý nào.

Không chỉ có là thân thể kinh mạch không thể tu luyện gì công pháp, ngay cả hắn đầu óc cũng so với người bình thường trì độn một chút, ân, chính là chỉ số thông minh không cao ý tứ!

Bất quá, cho dù như thế, tam thiếu gia cha mẹ vẫn là rất thương yêu hắn, cũng không có buông tha cho!

Đang nghe đến tam thiếu gia bị sét đánh sau, tam thiếu gia cha mẹ liền lập tức đi qua, bọn họ nhìn đến chính mình con hiện tại là đen thui, sinh tử không biết.

Ở phía sau, hai người biểu tình rất là lo lắng, mẫu thân lại sốt ruột chảy ra nước mắt......

“Đây là có chuyện gì?” Tam thiếu gia phụ thân trầm giọng hỏi, “Vì cái gì, tam thiếu gia lại sẽ bị sét đánh ?”

Lại? Vì cái gì muốn dẫn một cái lại?

Đối với vấn đề này, mọi người tỏ vẻ trầm mặc, không ai ra tiếng đáp lại.

“Kia Tiêu Dao đâu?” Ở một lát sau sau, tam thiếu gia phụ thân nói, mà ngữ khí bên trong tựa hồ thực khó chịu bộ dáng, xem ra này Tiêu Dao không phải chuyện này có quan hệ, chính là này người thực không được hoan nghênh.

Toàn chức gia đinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ