Toàn chức gia đinh 5

258 1 0
                                    

Đệ 212 chương yêu thú chiến tranh [1]

“Rống!”

Thôi Húc bên người đột nhiên xông ra bốn chích lang hình yêu thú, lấy cực nhanh tốc độ, hoàn mỹ phối hợp, trực tiếp đem Thôi Húc bắt, cho dù Thôi Húc có vương cấp thực lực, cũng không có gì cơ hội đào thoát, bị cắn hai bên xương tỳ bà, bị tha đi vào.

Lần này yêu thú tập kích tốc độ cực nhanh, nhất kích tức trúng, làm cho Thôi Húc không hề phản kháng lực lượng, thậm chí ngay cả này phản ứng đều không có, điều này làm cho ẩn nấp Tiêu Dao cùng Đông Phương Vô Niệm rất là khiếp sợ, có điểm không thể tin được.

Đầu tiên này yêu thú thực lực giống như đều là đã muốn đến cao cấp, cùng cấp cho võ giả vương cấp thực lực, hơn nữa còn biết liên thủ công kích, còn có thể đánh lén, điều này làm cho người cảm thấy phương diện này sự tình rất có kỳ quái.

Chẳng lẽ thật sự có yêu tộc? Yêu tộc trong lời nói, tựa hồ có thể giải thích này kỳ quái hiện tượng, có thể làm cho yêu thú phối hợp, còn có thể vô thanh vô tức đem có được trưởng lão đội ngũ cấp khống chế được.

“Yêu tộc!!” Đông Phương Vô Niệm cảm thấy chỉ có thể là này khả năng, tuy rằng nàng không rõ vì cái gì yêu tộc sẽ đối đội ngũ động thủ, đội ngũ cũng không có xâm nhập đến yêu tộc địa bàn, ở bên ngoài giết yêu thú cũng thực bình thường, cho dù là yêu tộc chính mình, đều khả năng hội giết chết này yêu thú.

Yêu thú là một chủng tộc nhược nhục cường thực, bất đồng loại trong lúc đó thường xuyên sẽ có giết chóc, đương nhiên, bình thường đều là cường giả liệp sát kẻ yếu!!

Bởi vậy, yêu tộc không có khả năng quản nhân tộc đi đánh chết yêu thú chuyện như vậy, trừ phi là cái loại này đại quy mô diệt tộc nết tốt vì, nếu không là sẽ không đi quản.

Mà người trải qua giáo huấn sau, trên cơ bản không có người tái làm chuyện như vậy, hơn nữa, yêu thú số lượng cùng vũ lực, cũng không phải dễ dàng như vậy diệt tộc.

“Mặc kệ nhiều như vậy, chúng ta triệt!” Tiêu Dao thực rõ ràng làm ra một cái quyết định, thì phải là lập tức rời đi nơi này, phía trước sự tình hắn sẽ không quản.

Phía trước những người đó đối Tiêu Dao mà nói là loại người nào? Không phải là vừa vừa nhận thức một đám người, không có gì giao tình, tại đây dạng nguy hiểm tình huống dưới, đi cứu bọn họ hội đem chính mình đáp đi vào, này hoàn toàn không phù hợp Tiêu Dao sinh tồn thủ tục.

Đồng thời là tối trọng yếu, cho dù đi, cũng cứu không được. Làm gì đi mạo hiểm đâu!

“Bọn họ có nguy hiểm, chúng ta cần cứu bọn họ!!” Đông Phương Vô Niệm không có giống Tiêu Dao như vậy vô tình, nàng muốn cứu chính mình sư huynh muội, yếu cứu trưởng lão.

“Hiện tại là bọn hắn có nguy hiểm, nếu chúng ta đi cứu người trong lời nói, sẽ hơn nữa chúng ta cũng có nguy hiểm !! Ngươi nếu muốn đi cứu trong lời nói, ta sẽ không ngăn ngươi, ta sẽ cho các ngươi báo tin. Lại đây giúp các ngươi nhặt xác!” Tiêu Dao thực rõ ràng nói, cho dù Đông Phương Vô Niệm đi qua cứu người, hắn cũng là vẫn như cũ hội lựa chọn trốn.

Toàn chức gia đinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ