Toàn chức gia đinh 3

256 2 0
                                    

Chính văn đệ 104 chương Liễu Nhất Nhất [2]

Phao thư đi đổi mới thời gian:2013-1-7 14:07:20 bản chương số lượng từ:3356

“Bởi vì ngươi bịa chuyện, tự nhiên chưa từng nghe qua!” Hoàng gia thiếu chủ nhân ở phía sau bổ sung nói.

“Bịa chuyện?! Các ngươi nơi này có y điển đi!” Tiêu Dao thản nhiên nhìn Hoàng gia thiếu chủ nhân, khóe miệng bên trong tựa hồ có thản nhiên khinh thường, đây là khinh thường đối phương cái loại này tự cho là đúng.

“Y điển như thế nào hội không có, đây là cơ bản nhất, vô luận là luyện đan sĩ, đại phu, còn có chúng ta này đó bán dược liệu, đều đã có y điển!! Ngươi nên sẽ không hiện tại muốn xem y điển, muốn nhìn xem chính mình có hay không nói sai đi!” Hoàng gia thiếu chủ nhân nhìn Tiêu Dao, híp mắt, hắn tựa hồ hiểu lầm Tiêu Dao ý tứ.

“Đã có, vậy mở ra thứ bốn sách, thứ sáu mười bảy trang, thấy rõ ràng mặt trên gì đó!” Tiêu Dao bình tĩnh nói.

“Nhìn cái gì đều là giống nhau......” Hoàng gia thiếu chủ người ta nói nói, “Ta theo nhỏ liền đọc y điển, mặt trên từng chữ ta đều biết nói, mặt trên không có khả năng xuất hiện cái gì Băng Ngưng thảo!”

“Vậy ngươi nhất định là không có xem cẩn thận, các ngươi tìm được không có, đem này đoạn văn tự đọc đi ra.” Tiêu Dao nhìn về phía phiên thư những người đó, không nhìn Hoàng gia thiếu chủ nhân tồn tại.

“Này...... Này......” Những người đó có điểm nói không nên lời, nhìn về phía Hoàng gia thiếu chủ nhân.

“Có cái gì nói thẳng!” Hoàng gia thiếu chủ nhân nhíu mày nói, chẳng lẽ nói, này Băng Ngưng thảo thật sự có, nếu không đúng sự thật, bọn họ khẳng định đã sớm đã muốn nói.

“Mặt trên xác thực có liên quan Băng Ngưng thảo ghi lại......” Kia tiểu nhị nhược nhược hồi đáp.

“Cái gì?! Ngươi xác định?”

“Đúng vậy! Chẳng qua, mặt trên viết chính là truyền thuyết bên trong, cũng không có nói thế gian thượng có này!”

“Cho ta xem!”

Hoàng gia thiếu chủ nhân tiếp nhận y điển, nhìn một hồi, sau đó liền nở nụ cười:“Ha ha, ta còn tưởng cái gì, tiểu mập mạp, ngươi cũng quá khả vui vẻ, ngay cả y điển đều nói là trong truyền thuyết gì đó, kia vốn sẽ không tồn tại!”

“Y điển nếu ghi lại, kia nhất định là có, các ngươi không biết. Chính là bởi vì các ngươi không biết mà thôi!” Tiêu Dao vô tình trả lời.

Hoàng gia thiếu chủ nhân hừ một tiếng, nói:“Truyền thuyết ngươi hiểu hay không, là hư vô mờ mịt gì đó!! Ta cho ngươi đọc đọc, truyền Băng Ngưng thảo xuất từ bắc cực hàn nơi, khả tắt hết thảy trong cơ thể hỏa khí, có thể phòng ngừa cùng trị liệu tẩu hỏa nhập ma! Nhưng, chính là truyền thuyết......”

“Truyền thuyết, liền tỏ vẻ mới có thể tồn tại. Cũng không phải một cái phủ định lý do!!” Tiêu Dao trả lời.

“Chê cười, loại này trong truyền thuyết gì đó, không có khả năng tồn tại, đều là giả !!” Hoàng gia thiếu chủ người ta nói nói,

Toàn chức gia đinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ