World Left in Tatters

5.2K 282 17
                                    

Name: World Left in Tatters

Author: Gigglepud

Pairing: Karma Akabane x Okuda Manami (future!AU)

Rating: T

Source: tumblr

Summary: "Tôi sẽ nhận bất cứ công việc nào miễn là thù lao khá khẩm. Bất kể là mục tiêu có khó cỡ nào..." Anh ngừng lại một nhịp khi thấy cô quay lại nhìn cậu với ánh nhìn băng lãnh. Hít một hơi, anh tiếp tục. "Và bất kể những quan hệ trước đó có ra sao".

Họ không thể níu kéo thứgọi là quá khứ được nữa, nhưng điều đó không hề có nghĩa rằng anh không hề muốnhọ trở lại như trước đây 

------------

Ngón tay Karma run rẩy đưa ra nhận lấy tập tài liệu. Anh từ từ nhìn vào những trang giấy với nỗi sợ hãi đang tràn trong cơ thể, bụng quặn lại khi nỗi lo sợ của anh trở thành sự thật. Đôi mắt hổ phách lạnh lẽo ghim thẳng vào vị khách đang ngồi đối diện bên kia bàn với anh, một bên lông mày nhướn lên.

Vị khách kia chỉ bật cười, không hề tỏ ra chút gì sợ hãi trước ánh nhìn đó.

"Đừng hiểu nhầm gì tôi, tôi hoàn toàn không có ý xúc phạm anh đâu! Tôi biết con ả đó nhìn yếu kinh dị nhưng thật ra nó mạnh phết, một thân nó mà đã làm cho hai tên dưới trướng tôi trở về đầy thương tích đấy. Một đứa thì bị mất ngón tay, đứa còn lại thì mù mắt, và tôi cũng chưa thể tìm được xác của đám còn lại. Anh không thể đánh giá thấp nó được đâu."

Karma không trả lời, tất cả những gì anh cố làm hiện tại là cố giữ vững khuôn mặt bất cần đời của mình khi mà anh chuẩn bị đọc tất cả các dữ liệu vì mục tiêu sắp tới. Karma không hề biết rằng, dữ liệu xuất hiện thêm nhiều bao nhiêu thì bàn tay đang giữ chúng lại như muốn vò nát tờ giấy bấy nhiêu.

Giọng cười của vị khách bên kia dần trở nên run rẩy khi cái não ngu ngốc đấy nhận ra bầu không khí ngột ngạt đang tỏa ra không ngừng từ người Karma.

"Này này đừng lo lắng, con ả đó sẽ chẳng là gì với anh đâu, tôi chắc đấy. Thêm vào đó, thù lao đảm bảo sẽ rất cao, chắc chắn rằng sẽ xứng với anh hơn bất cứ ai khác trả đấy."

Con người tóc đỏ có lẽ đã hoàn toàn thất bại trong việc kìm chế những cảm xúc khỏi bộc lộ trên gương mặt khi mà vị khách hàng kia như đông cứng lại khi thấy biểu cảm của anh, hắn ta lắp bắp lên tiếng.

"H-hay là tôi sẽ kiếm người khác vậy. Ý tôi là tôi hoàn toàn có thể hiểu cho anh nếu như anh còn thứ gì khác phải bận tâm."

Cái ý nghĩa sẽ có một tên sát thủ khác thay mình làm Karma khó chịu gầm gừ.

"Không cần thiết, tôi sẽ nhận...nhưng ông tốt nhất hãy đảm bảo thù lao của tôi là xứng đáng."

Anh phải cố tỏ ra thật tự nhiên cho đến hết buổi bàn bạc này, nhưng nó lại chẳng dễ chút nào khi mà tên đần ấy thậm chí còn biết ít hơn những gì mà Karma biết về mục tiêu lần này. Nó lại còn trở nên khó khăn hơn khi mà dù ít nhấ là mười năm đã qua, mười năm kể từ lúc đó.

[Trans fic - Karma X Okuda] Karma x Okuda CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ