Ten things

7.5K 405 32
                                    

Name: Ten things

Author: Gigglepud

Source: tumblr

Language: Original: English Translated: Vietnamese

Rating: K+

i. Karma và Okuda đã từng là bạn học trước đó, khi mà Karma chuyển đến trường tiểu học của cô. Chưa đến một tháng thì cậu đã bị đuổi học, nhưng Okuda là người duy nhất đã chăm sóc các vết thương của cậu khi mà cậu vì bảo vệ cô khỏi bọn bắt nạt trong trường mà chịu thương tích.

ii. Okuda chưa từng nghĩ rằng Karma sẽ nhớ điều đó, nhưng cậu đã chứng minh ngược lại khi cậu luôn cố tình hướng mắt qua cô mỗi khi cậu nhắc đến cô gái đã luôn ở bên bạn mình dù trong tình huống tồi tệ nhất, người đã làm cậu rung động.

iii. Karma không hề thích nhắc lại con điểm thấp tàn bạo mà cậu mắc phải trong kì kiểm tra, trước khi mà cậu trở nên nghiêm túc hẳn khi học trên lớp, nhưng dù thế cậu vẫn không ngần ngại mà nhờ Okuda dạy kèm cho mình môn Khoa học ngay sau biết con điểm đó chưa đầy một tuần.

iv. Karma là người duy nhất nhận ra Okuda vẫn tập trung pha chế các chất độc, cho dù là vào ngày Valentine. Viên sô cô la mà cậu thả vào trong đống hỗn hợp hóa chất của cô tan biến gần như ngay lập tức kèm theo với tiếng rít và một vụ nổ nhỏ. Tuy thế, cậu nghĩ rằng cô ấy hoàn toàn hiểu những gì cậu muốn nói khi cô nàng chỉ mỉm cười mà không hề tức giận.

v. Một tháng sau đó, cậu tặng cô một bình sô cô la, ở trên thắt một chiếc nơ trắng. Khi đôi mắt tím của cô tràn đầy ngạc nhiên nhìn cậu, cậu nói rằng đấy chính là "tình dược".

vi. Okuda cho rằng ngoài trừ toán và khoa học ra, cô chẳng mạnh ở điểm nào cả. Nhưng Karma lập tức phản đối bằng cách nói rằng mỗi khi cô hết ngại ngùng, cô trở nên rất vui tính, và còn cô là một còn người rộng lượng và mạnh mẽ. Okuda chỉ có thể nhìn chằm chằm vào Karma, tự hỏi từ khi nào mà cậu đã biết cô rõ đến thế.

vii. Okuda nhận ra rằng gần đây cô dường như ít lui tới phòng thí nghiệm. Theo những tính toán mới nhất cho thấy, khoảng thời gian đó đã được thay bằng những khoảng khắc bên cạnh Karma.

viii. Karma bất ngờ gặp lại những người bạn cũ của Okuda từ trung học trong siêu thị. Cô ấy cảm ơn cậu lần nữa vì chuyện lúc trước, và xin lỗi vì đã gây rắc rối cho cậu. Cậu trả lời lại rằng người nên cảm ơn là cậu, vì đã cho cậu cơ hội được gặp gỡ Okuda.

ix. Karma là một con người luôn biết quan sát, do thế nên những vệt hồng trên má Okuda mỗi khi ở gần cậu đều không thoát khỏi con mắt tinh tường của Karma. Cậu đã mong chờ hơn một chút, tự nhủ rằng nếu cậu có sai về cảm xúc của cô dành cho cậu đi chăng nữa, thì ít nhất đôi má ửng hồng ấy làm cô xinh đẹp hơn rất nhiều.

x. Những lời khen ngợi thẳng thắn và có phần tung hô Karma làm Okuda thật sự bối rối khi cậu nói với chất giọng bất cần đời của mình. Thế nên khi mà Okuda hỏi rằng liệu chúng có phải là đùa thôi không, thì cậu đã chứng minh cho cô bằng một nụ hôn.

-------

Bình luận, nhận xét cho mình nhé, hãy vote nếu bạn hài lòng với bản dịch này.

[Trans fic - Karma X Okuda] Karma x Okuda CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ