OPENING

16.3K 770 96
                                    


Ngồi trên bộ ghế tràng kỉ cũ nhưng vẫn không mất đi sự sang trọng vốn có của nó, Slender Man chậm rãi lật tờ báo, bên cạnh là Smile Dog đang há mồm ngáp dài. Kim đồng hồ di chuyển đến điểm cao nhất của vòng xoay và tụ lại cùng một điểm, phía cuối cầu thang xuất hiện một bóng nam cao gầy.

Slender Man vẫn không rời sự chú ý khỏi tờ báo, âm thanh trầm thấp vang lên như có như không: "Cậu định đi đâu?"

Người đó không đáp lại, lẳng lặng đứng im nhìn về phía đồng hồ, khóe miệng khẽ động đậy. Smile Dog phát hiện ra sự hiện hữu của mùi hương quen thuộc, nó liền đứng lên chạy đến gần người đó.

"Cậu vẫn muốn tới đó?" Slender Man hạ giọng như dò hỏi, khuôn mặt trơn nhẵn của ông ta không nhìn ra bất cứ biểu cảm nào, nhưng giọng nói thì lại thể hiện rất rõ. Slender Man đang khó chịu.

Người đó vẫn không đáp, dần dần tiến lại gần nơi ánh sáng màu vàng từ lò sưởi vươn tới. Mùi máu thoang thoảng trong không trung cùng không khí ảm đạm làm cho người ta cảm thấy ghê rợn.

"Tôi muốn gặp người ấy."

"Đừng gây ra bất cứ rắc rối nào, vì ta sẽ không ra mặt đâu."

Tiếng bước chân xa dần, cửa lớn trước nhà mở ra rồi đóng lại.

Slender Man buông cuốn sách trên tay và lẳng lặng tiến về phía cửa sổ trải rộng trên tường. Vén tấm rèm nhung tối màu lên, khung cảnh khu rừng âm u vắng vẻ hiện ra, đồng thời có một bóng người mặc áo trắng đang dần biến mất trong làn mưa mịt mù.

Đặt những ngón tay dài mảnh khảnh lên cửa kính, dõi theo người kia cho đến khi biến mất hẳn khỏi con đường, Slender Man quay người nhìn Smile Dog nằm cạnh lò sưởi.

"Nếu cậu ta ngoan ngoãn như mày thì thật tốt biết mấy."

Rồi lại nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Thật tệ nếu như nơi này bị vấy bẩn bởi thứ mùi khó ngửi của loài người."

Chú ý: tác phẩm này là Creepypasta x Reader (y/n = your name) và y/n không xác định giới tính, vì vậy sẽ không có H.

[FULL - CREEPYPASTA] Jeff The Killer X ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ