Chap 38

1.9K 143 54
                                    

Chap 38

Jessica mỉm cười tủm tỉm sau một thoáng bối rối khi đọc được dòng tin nhắn từ điện thoại của Yuri gửi cho mình.

"Sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này, Yul và em sẽ gặp ba tôi nha, chỉ là gặp mặt thôi."

"Thật là, sao cứ muốn mình gặp bác trai sớm như vậy chứ?"

Min Young nhếch môi nở nụ cười thích thú vỗ mạnh lên vai đứa bạn trêu chọc: "Thì cậu lo chuẩn bị tinh thần đi, người yêu của cậu tốt thế còn gì, không khéo là mất như chơi đó."

Jessica nhăn mặt ôm lấy cái vai bị đau xuýt xoa: "Cô ấy dám, tớ là nhất rồi, Kwon Yuri đừng mong nghĩ đến ai khác ngoài tớ."

"Tự tin gớm, vậy thì giữ lấy đi nhé, quý cô Jung à!"-Min Young lè lưỡi chọc Jessica lần cuối rồi cũng bước nhanh đi trước, nếu còn ở lại chắc chắn sẽ bị đứa bạn của mình trả đũa cho coi.

Jessica lại mỉm cười một mình, cô thẹn thùng đưa tay lên vén lại mái tóc ra sau cái tai đã sớm đỏ ửng lên.

"Thật là..."

.

.

.

L nhìn tâm trạng Yuri đang tốt, hắn đánh mắt hàm ý muốn Nichkhun đổi chỗ cho mình để được ngồi gần Yuri, bàn tay cầm chặt khẩu súng buông ra định nắm lấy bàn tay Yuri đang đặt trên đùi nhưng cô ấy đã đưa lên nắm lấy thẻ bài trên cổ làm nó rơi tọt xuống đùi Yuri, ngay lập tức là ánh mắt sắc lạnh lườm mình, L nuốt khan thu tay về nhích người ra tạo khoảng cách với Yuri nhưng vẫn không né khỏi cái cốc mạnh vào đầu.

"Lo tập trung hoàn thành nhiệm vụ đi, cậu còn như thế tôi sẽ điều cậu qua đội khác đó!"

"Vâng, tôi biết rồi!"-L cúi đầu kiềm nén cơn đau sau cái cú cốc như trời đánh của Yuri, hắn rút thẻ bài ra cùng các đồng đội để vào hộp, chuẩn bị hành động khi trực thăng hạ cánh.

Nichkhun thở dài vỗ nhẹ lên vai L chia buồn, Lee Teuk bên cạnh thì lại đang nén đi nụ cười của mình, nhìn hai người họ kiểu nào cũng không giống một đôi được.

Yuri ra hiệu cho các đồng đội của mình chia nhau hành động theo kế hoạch giải cứu con tin, cô và Taeyeon sẽ tiến đến căn cứ để bắt tên cầm đầu.

"Xuất phát!"

Với thân thủ nhanh gọn và quyết đoán cùng sự ăn ý của mình, Yuri và Taeyeon thành công tiến vào căn cứ không mấy khó khăn, trực tiếp đối mặt với tên cầm đầu tổ chức họ đã theo dõi bấy lâu nay.

"Devil, lần này mày không còn đường nào chạy thoát được đâu."-Yuri cầm chắc khẩu súng lục trên tay nhắm thẳng vào mục tiêu, phía sau, Taeyeon cũng đang yểm trợ cô sau khi đã thanh lý xong ba tên thuộc hạ, giờ thì cả hai đang chiếm lợi thế hơn khi chỉ còn lại một người.

Gã đàn ông tên Devil nhếch môi khinh thường cảnh cáo của Yuri, gã lao nhanh tới tung đòn đá bay khẩu súng của Yuri liều mạng tấn công cô, Taeyeon định nổ súng yểm trợ nhưng bởi vì cả hai đang quyết đấu cùng nhau, tình thế rất hỗn loạn, nếu bắn lệch, người bị thương sẽ là Yuri, cô quyết định thu súng chạy đến giúp bạn mình, tấn công ở khoảng cách gần.

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ