Chap 26.2

2K 159 22
                                    

Chap 26.2


Taeyeon hậm hực gọt quả táo trên tay mình, mắt không ngừng ban cho đứa bạn thân cái nhìn căm hận. Ngồi ở ghế bên cạnh, Tiffany tỏ ra rất bình thản nhìn người cô yêu đang ghen tuông vì mình. Sau sự cố trong buổi biểu diễn lần đó, quan hệ của cả hai đã cải thiện hơn rất nhiều rồi, và Teayeon không còn che giấu cảm xúc của mình khi ở cùng cô nữa.

Yuri thở dài mệt mỏi, người bị thương là cô, người bị hại cũng là cô mà nhìn kiểu nào cũng giống như chuyện vừa rồi người có lỗi lại là cô vậy. Ranh con đó có thể mặt dày hơn Yuri được hay sao, nhìn Taeyeon gọt trái cây cho mình như muốn ăn tươi nuốt sống ấy, cho dù không bị thương nặng thì Yuri cũng không nuốt trôi đâu.

"Không biết đâu, hai người ra ngoài đi, tớ mệt quá!"-Yuri kéo luôn tấm chăn qua đầu đắp, che đi khuôn mặt và tầm nhìn của mình lại nhưng chưa được bao lâu đã bị Taeyeon gỡ ra, lạnh lùng nói: "Ngộp chết cậu bây giờ."

"Phải đó, cho tớ chết luôn càng tốt, vừa mới tỉnh dậy gặp toàn chuyện gì đâu không hà."-Yuri làm giá la lên, vết thương của cô lại biểu tình nữa rồi.

Tiffany nheo mắt nhìn người đang ôm ngực nhăn nhó trên giường, bĩu môi: "Yếu bày đặt ra gió."

Taeyeon thở dài, rõ ràng cô biết Yuri và Tiffany không xảy ra chuyện gì, lúc nãy cô còn giúp Tiffany gỡ lọn tóc bị vướng trong cúc áo của Yuri, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy bức bối khó chịu. Bỏ đi!

"Được rồi, đừng bày vẻ mặt oan uổng đó nữa, chuyện đó tớ không để bụng đâu, được chưa?"-Teayeon xuống nước cho qua.

Đôi mắt đen to tròn mở ra, Yuri như đứa trẻ nhỏ mừng rỡ vì được hiểu nỗi lòng của mình, nhìn lên đứa bạn của cô tràn đầy cảm kích: "Phải đó, tớ trong sạch mà, ngay cả cử động tớ còn rất khó khăn, làm sao có thể suy nghĩ được mấy chuyện vô lý đó."

Tiffany bức xúc ngồi thẳng lưng lên, ánh mắt sắc bén lườm Yuri, tráo trở thật, đừng tưởng bị thương rồi muốn nói gì thì nói nhé.

Taeyeon gật gù trả lời: "Xem ra vết thương không thật sự nghiêm trọng như bác sĩ đã nói, cái đầu và miệng lưỡi còn hoạt động tốt lắm!"-Taeyeon đưa quả táo gọt xong cho người ngồi bên cạnh mình: "Em ăn đi, cậu ấy mới phẫu thuật xong không ăn được đâu."

"Taeyeon!"-lần này đến phiên Tiffany bày khuôn mặt cún con ra với Taeyeon, về khoản này cô không hề thua kém Yuri đâu.

Từ người "bắt ghen" trở thành nhân vật trung tâm bất đắc dĩ, Taeyeon ảo não thầm thở dài trong lòng, tự hứa với lòng sau này không để hai người họ ở gần nhau nữa, đặc biệt là khi có mặt cô.

"Không làm phiền cậu nữa, tớ và Fany ra ngoài đây!"

"Cảm ơn vì đã đến thăm tớ nha!"

Nụ cười nhợt nhạt trên môi vụt tắt khi căn phòng chỉ còn lại mình Yuri, cô không muốn nhưng tâm trí lại luôn hiện lên hình ảnh người con gái ấy, nếu có thể Yuri không mong Jessica nhìn thấy cô thế này, khiến người yêu thương phải lo lắng và khổ sở vì mình, điều này Yuri không bao giờ muốn.

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusWhere stories live. Discover now