Chap 16.2

2K 170 46
                                    

Thành thật mà nói au bias Yuri nên những tin tức về Jessica không ảnh hưởng nhiều đến au, những ship bias Jessica đa phần đã bỏ hết rồi. Sáng đọc tin chỉ cảm giác buồn buồn thôi, nhận được đính chính cũng không thấy vui mấy, dù sao các bạn cũng đã trông đợi ở au và đi được nửa đoạn đường rồi, đứa con của mình au cũng không nở bỏ dỡ nửa chừng. Đọc fic vui vẻ và 1 lần nữa chúc mừng 2 album của 2 gái nha ^^

Chap này ăn đường nha ^^

Chap 16.2

Những ngón tay thanh mảnh vẽ một đường dài trên khuôn mặt thanh tú của Jessica, Yuri mỉm cười trượt bàn tay của mình lên vén lọn tóc tán loạn rũ trước trán của Jessica để nhìn rõ hơn khuôn mặt của cô ấy, chầm chậm rướn người đặt lên đó một nụ hôn lên trán giữ yên một lúc lâu.

"Còn điều gì mà tôi chưa biết về em đây, cô gái nhỏ của tôi?"

.

.

.

Một ngày nữa lặp lại, Jessica choàng tỉnh khỏi giấc ngủ tỉnh dậy, nhưng sáng nay có một chút khác biệt khi đầu cô quay cuồng đau nhức, uống bia đúng là thứ rất kinh khủng mỗi khi tỉnh dậy mà.

"Ơ..."-Jessica thoáng đứng hình nằm bất động trên giường khi hơi ấm và cả mùi hương quen thuộc vây lấy cô, lẽ nào...

"Tôi yêu Yul, một đứa xấu xa và tồi tệ này đang nói yêu chị đấy, chị có chấp nhận hay không?"

Jessica chớp nhẹ mắt khi những ký ức vụn vỡ đang hiện lên trong đầu cô về sự việc tối hôm qua như một thước phim quay chậm, cái quái gì thế này?

"Mình đã chủ động hôn Yuri sao?"-Jessica thất kinh, thản thốt thầm nghĩ, bàn tay run run chạm lên khóe môi của mình xấu hổ, ánh mắt ngượng ngập cẩn thận nhìn lên khuôn mặt thanh thản say ngủ của Yuri mới thở phào một cái, nếu bây giờ Yuri mà tỉnh dậy chắc Jessica sẽ chết vì ngượng quá.

"Cái lưỡi..."-Jessica bị chiếc lưỡi hơi thè ra ngoài của Yuri làm co buồn cười, nhất thời quên đi sự "quê độ" của mình.

"Muốn cười thì cứ cười đi, kiềm nén nhiều quá không tốt cho thần kinh đâu."-giọng nói trầm khàn thốt lên từ chủ nhân của chiếc lưỡi vừa thè ra ngoài ban nãy, đôi mắt đen láy sạch sẽ từ từ hiện ra trước mắt khiến Jessica thót tim, lục tục nhắm nghiền mắt lại né tránh, hành động đáng yêu đó làm Yuri phì cười, đưa tay gõ nhẹ lên trán cô ấy.

"Em tưởng nhắm mắt lại sẽ không nhìn thấy tôi sao, em bớt hành động đáng yêu đi, tôi sẽ không nhịn được mà tiến tới đó."

Câu nói bông đùa của Yuri lại có sức ảnh hưởng vô cùng lớn, chung quy cũng bởi vì ai kia có tật giật mình thôi. Jessica mở mắt ra, ức chế nói nhanh: "Chị là quân nhân cái kiểu gì mà cứ vào nhà dân vào ban đêm vậy?"

Yuri đưa đôi mắt thích thú nhìn lại Jessica: "Sau những hành động tối qua em làm với tôi em còn đủ tự tin để nói câu đó sao?"

"Người đó không phải là tôi!"-Jessica sượng mặt chống chế, cô bị bức đến nỗi không biết bản thân đang nói những lời gì.

Nhìn lại khuôn mặt tỉnh bơ của người da ngăm đang nhìn mình, Jessica ấp úng nói: "Chị nhìn cái gì?"

"Quả thật rất khác, tôi thích Jessica của tối hôm qua hơn, hay là chúng ta uống rượu cùng nhau đi!"

"Không nói nữa, tôi phải đi làm rồi!"-Jessica ngượng đến đỏ bừng mặt, tìm cách chơi bài chuồn nhưng Yuri đâu dễ dàng buông tha cho cô như vậy.

Trở người lật mình lại, hiện tại Yuri đang nằm phía trên Jessica, chống hai tay xuống giường ngăn không cho Jessica có cơ hội tẩu thoát. Đôi mắt đen cuốn hút như xuyên thấu tâm tư người trước mặt, Yuri khẽ khàng lên tiếng.

"Em còn chưa trả lời rõ ràng mà, hôm qua em uống say tôi không tính. Bây giờ tôi hỏi lại, em thật sự yêu tôi phải không?"

"Tôi không nhớ gì hết, tối qua tôi có nói yêu chị sao?"-Jessica giả lả nói, hai tay lúng túng đặt lên ngực của mình ngăn tiếp xúc cơ thể của cả hai, cái tư thế này thật là... quá nhạy cảm đi.

Yuri nheo mắt, khóe môi cong nhẹ lên một đường: "Cũng tư thế này tối qua tôi đã bị em đè xuống rồi hôn điên cuồng, giờ em lại phủi tay nói không nhớ được gì sao?"

"Tôi không có đè chị xuống."-vừa nói xong, Jessica mím chặt môi câm nín vì biết mình bị hớ.

"Ra là em còn nhớ. Vậy thì dễ rồi, em đã biết được hành vi của mình nên tôi cũng không cần phải thuật lại chi tiết, cụ thể là chỉ muốn xác minh lại tình cảm của em dành cho tôi thôi."

"Chị thích ép người như vậy sao?"-Jessica ấm ức hỏi, ánh mắt không cam nhìn lên Yuri, nhìn nụ cười trên môi cô ấy càng làm Jessica vừa bực vừa ngượng, Yuri không thể vờ như không có chuyện gì xảy ra hay sao?

"Tôi không thể, bởi vì có hai câu nói tôi nhớ rất rõ, tôi cũng đã hứa với em rồi. Nếu em có quên tôi cũng sẽ lặp lại cho em nhớ."

"..."

"Kwon Yuri yêu Jessica, tình cảm của tôi là chân thành."-đôi mắt đen sâu thẳm nghiêm túc nhìn xuống đôi mắt nâu ngỡ ngàng trước lời nói của mình, giọng nói trầm ấm vẫn đều đều vang lên: "Và tôi sẽ không bỏ rơi em đâu, đó là lời hứa của một quân nhân. Cho nên khi nào gặp khó khăn hay cần ai đó để tâm sự, em hãy tìm đến tôi."

"Yul..."-khóe mắt bỗng cay xè long lanh nước, Jessica không phải kiểu người mít ướt, nhưng lời nói đó rõ ràng đã chạm vào tận trái tim yếu đuối mỏng manh của cô, sự sợ hãi và nỗi cô độc thời gian qua cuối cùng cũng có thể được xoa dịu, khỏa lấp đi.

"Và cái tên này nghe hay hơn đó, tôi cũng sẽ gọi em là Sica nha!"-Yuri lém lỉnh nói, sau đó cúi đầu xuống đặt môi lên vầng trán Jessica một nụ hôn, nhẹ nhàng rời đi.

"Tôi sẽ không hỏi chuyện gì đã xảy ra với em đâu, khi nào em muốn nói với tôi, tôi sẽ lắng nghe tất cả."

"Đừng nói mấy câu sến súa đó nữa, nghe nổi hết da gà rồi."-Jessica trách yêu đẩy người Yuri ra ngồi dậy, đúng là cô chưa sẵn sàng để nói cho Yuri biết tất cả về con người mình, nhưng cô đã xác định được con người này là sự lựa chọn đúng đắn nhất Jessica từng có, cô sẽ không dễ dàng buông tay.

"Yul-Sica, Sica-Yul, nghe vui tai thiệt!"-Yuri hứng thú lặp lại nhiều lần tên hai người khi Jessica đã đứng dậy chuẩn bị thay đồ đi làm.

"Chị không định ra ngoài sao? Tôi phải thay đồ đó!"-Jessica nhướng mày nhìn Yuri vẫn còn nguyên trên giường và nhìn cô chăm chú.

"Tôi tưởng em cho tôi ở đây chứ, quan hệ của chúng ta đã thân thiết hơn rồi mà."

"Thân cái đầu chị ấy, mau ra ngoài ngay!"-vừa nói Jessica vừa kéo tay đuổi Yuri ra ngoài.

.

.

.

TBC.

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ