Bonus

2.9K 157 13
                                    

Bonus

"Không được đâu ba à?"-Jessica lên tiếng can ngăn khi ba cô rót đầy ly rượu của Yuri bằng chai rượu của ông, và đương nhiên nó sẽ là rượu thật.

Ông Jung ném cho đứa con gái lớn của mình ánh nhìn không hài lòng, ông còn không biết số rượu của người ngồi đối diện đã bị tráo hay sao, chưa cưới về đã lồi cái thói "khôn nhà dại chợ" ra rồi.

"Bởi vì mới xuất viện nên chỉ cần uống hết chai này với ta thôi. Có được hay không?"

Yuri cũng không phải là không thể uống, ba của Jessica lại là viện trưởng, ông ấy chắc cũng không đến nổi bức con rể tương lai của mình, là Jessica đã lo nhiều quá thôi.

"Vâng ạ, con mời bác trai."

Biết là không thể ngăn được hai con người này, Jessica ấm ức đứng dậy đi thẳng vào phòng nằm không thèm quan tâm nữa, Kwon Yuri đúng là không biết tự lượng sức.

Đợi đến lúc Jessica đã đi hẳn, ông Jung mới thôi không cứng rắn nữa, ánh mắt chớp một cái đã cởi bỏ đi nét lạnh lùng nghiêm nghị, giờ đây chỉ là sự già nua và thâm trầm ẩn chứa bên trong: "Sooyeon, con bé ấy vẫn còn rất nhiều thiếu sót."

"..."-Yuri làm theo ông Jung, cũng đặt ly rượu xuống bàn, im lặng chờ đợi lời nói tiếp theo từ người đàn ông đáng kính.

"Với cương vị là một người cha, ta thật lòng biết ơn con, nhờ có con con bé mới có đủ dũng khí đối mặt với nỗi ám ảnh và sợ hãi của mình, điều ta luôn trông đợi nhưng không thể ép buộc Sooyeon được."

"Đó là chuyện con nên làm mà."

"Việc hai đứa quen nhau và muốn tiến tới hôn nhân, ta cảm thấy rất yên tâm, nhưng với tấm lòng của người làm cha mẹ, ta vẫn phải nói điều này: "Hãy chăm sóc tốt cho con bé và đừng khiến nó phải đau khổ."

Yuri hiểu cảm giác của ông Jung, cô nâng ly rượu lên lần nữa mời ông rồi uống cạn, để thứ chất lỏng cay nồng chảy xuống cổ họng mình, Yuri trầm giọng trả lời:

"Trải qua những chuyện như vậy, bác cũng đã nhìn thấy công việc con phải đối mặt rất nguy hiểm. Nhưng con xin hứa với bác, con sẽ làm hết năng lực của mình để không để cô ấy phải đau khổ vì mình."

Nhìn ánh mắt đen láy quyết đoán và kiên định của Yuri, ông Jung thầm yên tâm, người con rể này rất đáng để cưới. Bàn tay cầm chai rượu đã vơi đi phân nửa rót vào ly của mình, nhìn lại bàn tay đang đưa ly ra chờ đợi của Yuri, ông khẽ cười: "Uống nhiêu đó đủ rồi, ta sao có thể làm khó dễ con rể của mình chứ."

"..."

"Còn không gọi tiếng ba đi!"

Yuri mừng rỡ ra mặt vì được ông Jung chấp nhận: "Ba, con cảm ơn ba rất nhiều."

.

.

.

"Lúc nãy ba có làm khó dễ chị nhiều không?"-Jessica tò mò hỏi khi đang nằm trên giường với Yuri, cả hai đang quay người lại đối mặt nhau, nhưng lần này đã không còn cái gối ôm cản đường nào ở giữa. (Yuri đã giấu hết gối ôm rồi cũng nên :v)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ