Chap 23

1.8K 159 21
                                    


Chap 23

Chứng kiến chuyện tình đau khổ của đứa bạn thân, nghĩ lại chuyện của mình, Taeyeon mới biết cô còn hạnh phúc hơn rất nhiều, tuy rằng không thể đường đường chính chính bày tỏ cảm xúc với người yêu thương, nhưng thầm lặng theo dõi từ xa thì được chứ gì. Cầm tấm vé xem buổi biểu diễn trên tay, Taeyeon chỉnh lại chiếc mũ lưỡi trai màu đen trên đầu của mình mới rảo bước đi vào. Không khí và sức nóng ở đây đang rất lớn mặc dù chương trình vẫn chưa bắt đầu.

Trong thời gian chờ đợi, cuộc nói chuyện của hai gã đàn ông ngồi bên cạnh đã thu hút sự chú ý của Taeyeon, hàng chân mày khẽ chau lại, rất nhanh trở về khuôn mặt lạnh lùng vô cảm.

"Chân của cô ấy đẹp lắm, làn da lại trắng noãn, mịn màng, tớ ước rằng có thể chạm vào nó một lần thôi."

"Cậu xem MV chưa, trang phục của Tiffany rất sexy a, loại vải trong suốt đó nhìn rất kích thích khẩu vị, tớ cũng đã mua một bộ như vậy cho bạn gái mình rồi, hahah."

Nuốt cục tức vào bụng, Taeyeon chỉnh nón mình lần nữa rồi đứng dậy la to lên với mọi người xung quanh, tay chỉ về hướng hai gã đàn ông ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Hai người này là anti Fan đến để làm loạn đó, mau đuổi họ ra đi!"

"Gì cơ?"-tên đàn ông sững sốt nhìn lại Taeyeon, còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị đám fan cuồng lôi ra tống đi, khán phòng ồn ào càng thêm náo động với màn đuổi bắt này, Taeyeon tỉnh bơ ngồi lại ghế như chưa có chuyện gì xảy ra, cô hướng mắt về sân khấu chờ đợi màn trình diễn sắp bắt đầu.

Nhân vật chính của chương trình xuất hiện thật lấp lánh và tỏa sáng như một nữ thần với trang phục màu trắng cùng đôi giày cao giót cung màu, tôn lên sự quyến rũ và nữ tính của nữ ca sĩ.

Bài hát chủ đề của album được cất lên cùng với tiếng reo hò của khán giả bên dưới, duy chỉ có Taeyeon là đứng lặng yên ngắm nhìn những bước nhảy của cô gái phía trên, so với lần biểu diễn trong quân đội vừa rồi, bước nhảy của cô ấy không còn linh hoạt nữa, cả đoạn xoay gối cũng đã bị lượt bỏ, Tiffany lại bị chấn thương rồi.

"Em lúc nào cũng làm việc bất chấp như vậy!"

Sau màn trình diễn là thời gian trò chuyện ngắn cùng mọi người, Tiffany và MC chào khán giả và bắt đầu buổi giao lưu. Bên dưới, Taeyeon vẫn điềm đạm nhìn theo cô, nụ cười trên môi Tiffany vẫn rất rạng rỡ, rất xinh đẹp. Được đứng trên sân khấu, được thỏa sức với niềm đam mê, cháy hết mình với nó cho dù có tổn thương, có vấp ngã cô ấy vẫn chấp nhận, giống như tình yêu, Tiffany luôn mãnh liệt và không bao giờ bỏ cuộc. Người con gái này, cô không thể ngăn lại, và giờ thì càng không thể ngăn được cảm xúc của mình nữa.

"Fany..."

Đôi mắt thoáng lướt lên dàn đèn trên trần nhà, nhìn thấy chuyển động không bình thường của nó, Taeyeon cảnh giác, theo phản xạ nhanh nhạy liền đứng bật dậy phóng qua những hàng ghế phía trước làm nhiều người ở đó thảng thốt dồn toàn bộ sự chú ý về phía mình, kể cả người đang ngồi trên sân khấu.

[Longfic] Lỗi lầm Phần 5 - Hậu Duệ Của Mặt Trời [Yulsic, Taeny] - BonusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ