Chương 36: Kỹ năng bắt ép người yêu

1K 23 6
                                    

'Trì chim to, hai ta xem như huề nhau.' Trần Đấu một tay tựa lên vai Lục Tỉ, đối với Trì Nhạc mỉm cười.

Trì nhạc nhìn thấy nàng nghiến nghiến răng.

Đương nhiên là khó chịu rồi, nhưng hắn có thể làm gì bây giờ.

Hắn cả đời này cũng không thể lấy Trần Đấu thì làm sao đây.

Hắn nợ nàng nhiều lắm.

Trần Đấu vẻ mặt cười xấu xa, nàng đánh giá cục diện bây giờ của Trì Nhạc, khẳng định là cùng Emma chơi lật bài ngửa, hiện giờ hắn đã đánh mất công việc, còn phải bồi thường một số tiền lớn, lại gặp phải tiểu trợ lý vượt tường(ngoại tình), sau đó Tiểu điểu nhi nhà bọn họ lại trở thành đối tượng ở chung của bạn gái cũ của mình.

Thật sự là một trời bi tráng, ha ha ha ha.

Trì chim to ngươi cũng có ngày hôm nay.

Con mẹ nó mối thù cùng người ta đánh nhau lại bị đá lúc trước, cuối cùng cũng có thể trả.

Thần!! Thanh!! Khí!! Sảng!!

Trì Nhạc giờ phút này đang ngồi trên sô pha, trơ mắt nhìn Trần Đấu cùng Lục Tỉ ở đối diện châu đầu ghé tai tán tỉnh, một cảnh kia muốn bao nhiêu chói mắt có bấy nhiêu chói mắt, muốn bao nhiêu xã hội bất công về tay bọn phú cường có bấy nhiêu. Hắn một tay ôm ngực, một bên gặm móng tay, một bên híp mắt, toàn thân tỏa ra tràn ngập mùi oán phụ nồng đậm.

Hừ, để xem ta như thế nào thu phục hai ngươi.

Trần Đấu cùng Lục Tỉ ghé đầu vào nhau, đang đứng đắn bàn chuyện triển lãm tranh. Trên bàn đặt một tập ghi chép, ipad cùng một tập công văn, hoàn toàn chính là sắp xếp tiêu chuẩn của kỳ bổ sung khóa sau.

Trì Nhạc mặc kệ những thứ đó.Đàm công chuyện có nhất thiết phải ngồi gần như vậy không? Hai người có nhất thiết phải ngồi bên cạnh nhau không? Ngươi không thể cùng nàng đối diện, ngồi bên cạnh ta sao?

Thường A đem một nồi khoai từ cùng bắp để lên trên bàn, lau lau tay chuẩn bị đến phòng khách nghỉ ngơi một chút.

Trời ơi, ông chủ như thế nào cũng chuyên chở công năng phun tào? Phun tào trên đỉnh đầ thật dày, đều đang nói gì a?

Trì Nhạc giờ phút này càng xem bộ áo ngủ hoa văn giống nhau của Trần Đấu cùng Lục Tỉ càng cảm thấy khó coi, sai trái, không thích hợp!! Hắn rất muốn thuyết phục chính mình, Lục Tỉ ở nhờ nhà Trần Đấu, tất cả quần áo chính mình hôm nay mới mang đến, mượn một bộ đồ ngủ của Trần Đấu thì có làm sao a?

Làm sao vậy? Mấu chốt vấn đề là bộ áo ngủ này Trì Nhạc không phải lần đầu tiên trông thấy. Lục Tỉ mặc nó rất nhiều năm, hắn cũng không nhớ rõ số năm cũng như thời điểm lần đầu tiên hắn nhìn thấy bộ áo ngủ này. Mà bộ áo ngr trên người Trần Đấu, nói về cũ mới, vừa lúc cùng bộ chính mình mang tới kia, bộ áo ngủ Lục Tỉ mặc rất nhiều năm, không sai biệt lắm, không sai biệt lắm!!

Cho nên, hai người get(mặc) áo ngủ giống nhau đã không phải chuyện một hai năm.

Chuyện này phải giải thích như thế nào!!! Hai người rốt cuộc sau lưng ta mặc đồ đôi mấy năm!!!

Tự bẻ cong để yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ