Chương 28: Khỏa thân chạy đi, Trì chim to

1.5K 22 1
                                    

Lúc sập tối, Lục Tỉ cùng Trịnh Yến mang theo đám nhỏ ở trong bếp nấu cơm.

Sát thủ phòng bếp Trì Nhạc đuổi ra ngoài đang cùng Trần Đấu ở bên ngoài nói chuyện phiếm.

Trần Đấu tựa người lên thân cây hút thuốc.

Mái tóc dài đơn giản được buộc ở sau đầu, T shirt sạch sẽ đi với quần dài rộng thùng thình, ống quần dài chấm đến đôi giày Martin, nàng một chân chống trên thân cây, một bên thảnh thơi nhả ra một ngụm khói, tất cả toát lên khí chất anh tuấn.

Trì Nhạc mặc đồng phục thể thao đơn giản, giày thể thao, vắt chân ngồi trên băng ghế, đầu liên tiếp hướng phòng bếp dò xét.

Trong phòng, Lục Tỉ đang mang theo đám nhỏ nấu cơm, Nguyệt Nguyệt cùng tiểu hổ tử ở một bên hỗ trợ rau, Lục Tỉ một tay lấy dao một tay lấy rau, dao trên thớt gỗ sắc bén mà thái.

'Kỹ thuật thái rau thật khá a.' Trịnh Yến đi đến nhìn trong chốc lát, tự đáy lòng khen nói.

'Nhớ lần trước ta để Trì Nhạc hỗ trợ nấu cơm, thời điểm nó rửa cây nấm cư nhiên hỏi ta điểm đen này trên cây nấm vì sao rửa không sạch.' Trịnh Yến cảm thán.

'Hắn bị bệnh ưa sạch sẽ.' Lục Tỉ cười.

'Nó nha, cắt nấm cho tới bây giờ cũng không ngắt mũ nấm, cũng không phân rõ được dầu ăn, muối, tương, dấm, thật vất vả mới tìm được muối, còn hỏi ta muối này mặn hay không mặn? Ta cũng không biết phải trả lời hắn như thế nào.' Trịnh Yến một bên lắc đầu, một bên nhớ lại.

Trì Nhạc ở ngoài cửa vểnh cổ xem trong này hòa thuận vui vẻ, chính mình bất đắc dĩ chen vào không lọt đi.

Quả nhiên so sánh thế giới hai người, vẫn là tốt nhất.

Hắn sờ sờ môi, bắt đầu cái hôn vào buổi chiều kia.

'Ngươi thật là càng sống càng thụt lùi.' Trần Đấu ở một bên đem tư thái của hắn đều thu hết vào đáy mắt, vẻ mặt đầy sự ghét bỏ.

'Ta thì làm sao?' Trì Nhạc quay đầu lại, chỉ ngây ngốc hỏi.

Trần Đấu đem thuốc kẹp trong tay, thuận tay bắn đạn: ' Ngươi giống như đi giải phẫu đổi tính, giống như thiếu nữ đang yêu.'

'Ta không hề làm cho ngươi cảm nhận được ta là nam thần?' Trì Nhạc dùng một tư thế đặc biệt của ất nữ ngồi trên băng ghế, biểu tình khoa trương hướng Trần Đấu nháy nháy mắt.

Trần Đấu tuyệt vọng che mặt, dùng thanh âm vô lực cực độ nói: ' Trì chim to, ta please(xin) ngươi về sau ngàn vạn lần đừng theo ta nói chuyện hai ta sống hòa hợp. Ta sợ không khống chế được chính mình.'

'Không khống chế được chính mình muốn yêu ta lại lần nữa?' Trì chim to ác ý bán manh.

'Không khống chế được chính mình động thủ với ngươi, khiến ngươi từ nay không cử động được nữa.' Trần Đấu lườm hắn.

Trì chim to cười.

Đường quan rộng mở, vẻ mặt biểu tình như bị thiếu nợ.

Tự bẻ cong để yêu emWhere stories live. Discover now